Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Iwaki vs Renofa Yamaguchi 11h00 ngày 5/3 (Hạng 2 Nhật Bản 2023)

Chủ Nhật 05/03/2023 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Iwaki vs Renofa Yamaguchi lúc 11h00 ngày 5/3 (Hạng 2 Nhật Bản): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Iwaki vs Renofa Yamaguchi

Sau 2 vòng thi đấu tại Hạng 2 Nhật Bản, câu lạc bộ chủ nhà Iwaki chưa biết đến mùi chiến thắng khi họ giành được 1 trận hòa và để thua 1 trận. Trận đấu tơi khi tiếp đón Renofa Yamaguchi ở vòng đấu thứ 3 Hạng 2 Nhật Bản thì mục tiêu mà Iwaki hướng tới sẽ là 3 điểm đầu tiên cho bản thân mình. Một nhiệm vụ có phần hơi quá sức của đội chủ nhà nhưng không phải không thực hiện được.

Iwaki vs Renofa Yamaguchi
Soi kèo Iwaki vs Renofa Yamaguchi Hạng 2 Nhật Bản 2023

Trái ngược với đội chủ nhà Iwaki, câu lạc bộ Renofa Yamaguchi là đội chưa biết đến mùi thất bại tại Hạng 2 Nhật Bản vì họ có 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Chuyến làm khách trước câu lạc bộ Iwaki sắp tới đây ở vòng thi đấu thứ 3 của Hạng 2 Nhật Bản thì Renofa Yamaguchi muốn tiếp tục duy trì chuỗi bất bại của mình, chiến thắng là mục tiêu còn có được 1 điểm cũng sẽ làm hài lòng đội khách vào thời điểm này.

Trong quá khứ, hai câu lạc bộ này chưa gặp nhau bất cứ một lần nào cả, đây là lần đầu tiên mà Iwaki và Renofa Yamaguchi có dịp đối đầu với nhau. Chính vì thế mà hai bên chưa có nhiều thông tin về đối thủ của mình, cơ hội sẽ được chia đều cho Iwaki lẫn Renofa Yamaguchi trong 90 phút sắp tới. Đội bóng nào tạo ra được cơ hội và tận dụng được nó hoặc khiến đối thủ mắc nhiều sai lầm hơn sẽ là người giành được 3 điểm chung cuộc.

Tỷ lệ Iwaki vs Renofa Yamaguchi

Nhận định Iwaki vs Renofa Yamaguchi 11h00 ngày 53 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 1
Tỷ lệ Iwaki vs Renofa Yamaguchi

Tài/Xỉu trận Iwaki vs Renofa Yamaguchi

Đội chủ nhà và đội khách sẽ mất thời gian để thăm dò đối thủ của mình, thế nên trận đấu sẽ diễn ra theo tiết tấu chậm và Iwaki lẫn Renofa Yamaguchi muốn tạo ra sự chắc chắn trước khi tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Chính vì hai đội lựa chọn đá chậm nên việc có bàn thắng là điều khá khó để diễn ra, dù cho một trong hai đội đánh phủ đầu thành công đi chăng nữa, kèo xỉu sẽ nổ sau 90 phút giữa Iwaki và Renofa Yamaguchi tại vòng 3 Hạng 2 Nhật Bản.

Dự đoán kết quả Iwaki vs Renofa Yamaguchi: 0-1

Thành tích đối đầu Iwaki vs Renofa Yamaguchi

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của Iwaki

Nhận định Iwaki vs Renofa Yamaguchi 11h00 ngày 53 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của Iwaki

Thành tích gần đây của Renofa Yamaguchi

Nhận định Iwaki vs Renofa Yamaguchi 11h00 ngày 53 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Renofa Yamaguchi

Đội hình dự kiến Iwaki vs Renofa Yamaguchi

  • Iwaki: Shuhei Shikano, Egawa Genki, Ryo Endo, Rei Ieizumi, Yusuke Ishida, Daiki Yamaguchi, Yuto Yamashita, Eiji Miyamoto, Riku Saga, Ryo Arita, Kaina Tanimura.

  • Renofa Yamaguchi: Seki Kentaro, Hidenori Takahashi, Daisuke Matsumoto, Ikoma Jin, Numata Keigo, Taiyo Igarashi, Sato Kensuke, Yajima Shinya, Yoshioka Masakazu, Minagawa Yusuke, Kobayashi Seigo,

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X