Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ituano vs Chapecoense 5h00 ngày 18/11 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Sáu 17/11/2023 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ituano vs Chapecoense lúc 5h00 ngày 18/11 (Giải Hạng 2 Brazil): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Ituano vs Chapecoense

Không sai khi nhận xét rằng Chapecoense đang là một đối thủ khá dễ chơi ở thời điểm hiện tại. Thống kê nhanh sẽ thấy 3/4 trận gần nhất đội bóng này ra sân thi đấu đều không được nếm mùi chiến thắng. Trong đó đã cả 3 trận này đều kết thúc với thất bại dành cho họ. Mới đây nhất khi tiếp đón những vị khách Botafogo SP trên sân nhà, Chapecoense mới có thể chấm dứt chuỗi thua của mình bằng thắng lợi 2-0. Sở hữu thêm cho mình 3 điểm, Chapecoense nâng tổng điểm lên thành 36 nhưng vẫn đứng trong nhóm cầm đèn đỏ.

Ituano vs Chapecoense
Ituano vs ChapecoenseNhận định Ituano vs Chapecoense 5h00 ngày 18/11 (Hạng 2 Brazil 2023)

Không những vậy Chapecoense đang đem đến sự thất vọng khi họ không được chơi trên sân nhà của mình. Cụ thể 4 trận trước đó phải đá trên sân khách, Chapecoense đều không được nếm mùi chiến thắng. Thay vào đó Gilmar Dal Pozzo cùng các học trò đã phải nhận 3 thất bại và thêm 1 trận hòa. Nhìn rộng hơn, Big Green chỉ có thể thắng 1/10 trận sân khách vừa góp mặt. Lần gần nhất họ ca khúc khải hoàn tại sân khách đến từ 1 tháng trước. Mới đây Chapecoense đã bị chủ nhà CRB đánh bại 3-2. 

Bước vào vòng 37 sắp tới, Ituano sẽ được chơi trên sân nhà Estádio Novelli Júnior để tiếp đón những vị khách Chapecoense. Có thể nói rằng đây là một lợi thế khá lớn đối với The Rooster of Itu. Nguyên do là bởi 4 trận gần nhất được đá trên sân nhà, Ituano đều không thua. Thay vào đó đội bóng này sở hữu được 1 chiến thắng và 3 trận hòa. Đặc biệt với trận sân nhà gần nhất, Ituano đã vượt qua đội khách Sampaio Correa 2-1. Trận thua sân nhà cuối cùng của đội bóng này đã cách đây 2 tháng khi bị Vitoria đánh bại 2-0.

Không thể phủ nhận những kết quả đang ngày càng ổn định trong thời gian qua của Ituano. Sau khi để thua Juventude 1-2 trên sân của đối thủ, Ituano nhanh chóng kiếm cho mình thắng lợi trước Sampaio Correa. Nếu nhìn xa hơn, đó đã là trận thứ 4 đội bóng này duy trì được kết quả bất bại chỉ sau 5 lần ra sân gần nhất. Đặc biệt với lần duy nhất tiếp đón Chapecoense trên sân nhà, Ituano đã ca khúc khải hoàn với thắng lợi 1-0. Vì vậy họ có quyền tự tin giành kết quả tốt ở vòng 37 tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Ituano vs Chapecoense

Không nên mong chờ vào trận cầu giàu bàn thắng giữa Chapecoense và Ituano. Nguyên do là bởi 3 lần đối đầu trước đó giữa hai đội có tổng bàn thắng cao nhất dừng ở mốc 2. Ngoài ra 6/8 trận gần nhất Ituano góp mặt đều dưới 3 bàn. Bên cạnh đó 15/20 trận đội bóng này đá sân nhà đều có tổng 2 bàn là cao nhất. Hơn nữa 6/10 trận vừa qua của Chapecoense cũng khan hiếm bàn thắng tương tự. 

Dự đoán kết quả Ituano vs Chapecoense: 1-0

Thành tích đối đầu Ituano vs Chapecoense

Nhận định Ituano vs Chapecoense 5h00 ngày 1811 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Ituano vs Chapecoense

Thành tích gần đây của Ituano

Nhận định Ituano vs Chapecoense 5h00 ngày 1811 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Ituano

Thành tích gần đây của Chapecoense

Nhận định Ituano vs Chapecoense 5h00 ngày 1811 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Chapecoense

Đội hình dự kiến Ituano vs Chapecoense

  • Ituano: Paulino, Pacheco, Claudinho, Pereira, Sergio, Saraiva, Balieiro, Fernando, Pombo, Quirino, Rollim.

  • Chapecoense: Airton, Mancha, Freitas, Leonardo, Ronei, Nazário, Vinicius, Antônio, Ferraz, Ferreira, Dourado.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X