Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Istanbulspor vs Galatasaray 0h00 ngày 27/9 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Ba 26/09/2023 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Istanbulspor vs Galatasaray lúc 0h00 ngày 27/9 (Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Istanbulspor vs Galatasaray

Galatasaray và Istanbulspor sẽ đối đầu với nhau trong trận cầu thuộc vòng 3 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Với 5 trận đấu đã diễn ra, các cầu thủ Galatasaray sở hữu được tổng cộng 13 điểm nhờ chiến thắng 4 trận và hòa thêm 1 lần. Qua đó họ đứng thứ 2 trên BXH. Ngược lại Istanbulspor lại chơi kém hơn hẳn khi đang phải đứng áp chót ở thời điểm hiện tại. Chơi tổng cộng 4 trận, chỉ có 2 lần đội bóng này được nhận về kết quả hòa. Do đó trong tay Istanbulspor mới chỉ sở hữu 2 điểm ít ỏi.

Istanbulspor vs Galatasaray
Nhận định Istanbulspor vs Galatasaray 0h00 ngày 27/9 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Xét đến phong độ hiện tại, Galatasaray vẫn đang cho thấy sự ổn định của họ. Thống kê từ giới chuyên môn chỉ ra rằng 12 trận trước đó Galatasaray thi đấu đều duy trì được mạch chiến thắng.  Phải đến trận đối đầu Sturm Graz trên sân đối thủ mới khiến Galatasaray thất bại 0-2. Nên nhớ rằng thất bại gần nhất mà thầy trò HLV Okan Buruk đón nhận đã đến từ tháng 7. Vừa qua họ có thắng lợi sát nút 2-1 khi đối đầu Basaksehir ngay trên sân đối thủ. Đặc biệt trong chuỗi trận bất bại của mình, Galatasaray đã thắng được 9 trận.

Trong khi đó Istanbulspor không phải là một đối thủ khó chơi ở thời điểm hiện tại. Nguyên do là bởi 7/8 trận trước đó góp mặt, Istanbulspor đều có kết quả từ hòa cho đến thua. Ngoài ra đã có 3 trận trong đó đội bóng này phải nếm mùi thất bại. Chiến thắng gần nhất mà Istanbulspor sở hữu là đánh bại Basaksehir 1-0 nhưng lại chỉ là trận giao hữu cuối tháng 8. Mới đây nhất khi chạm trán chủ nhà Gaziantep, Halkın Takımı đã bị đối thủ đánh bại 2-0.

Ngoài ra sân nhà vẫn đang là một bài toán khó giải dành cho Fatih Tekke cùng các học trò. Thống kê cho thấy họ đang có chuỗi 4 trận liên tiếp không thể ca khúc khải hoàn ngay tại sân nhà Necmi Kadıoğlu Stadyumu. Mới đây Istanbulspor còn để thua đội khách Basaksehir 0-2. Lần gần nhất họ thắng được tại mái ấm của mình đã đến từ 2 tháng trước. Ngược lại Galatasaray không hề e ngại những chuyến hành quân xa nhà. 6 trận liên tiếp đá sân khách, Galatasaray đều bất bại. Do đó đội khách có thể ra về với 3 điểm trận tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Istanbulspor vs Galatasaray

Galatasaray đã mang đến nhiều cơn mưa bàn thắng trong những trận gần đây của họ dành cho khán giả. Đã có 6 trận mới nhất thầy trò HLV Okan Buruk góp mặt đều có tổng 3 bàn đổ lên. Thậm chí 16/20 trận họ chơi tại sân khách cũng nhiều hơn 2 bàn. Chưa kể 4/5 trận vừa qua Istanbulspor vs Galatasaray đối đầu nhau cũng đều vượt qua được mốc 2.5 bàn. Chung quy lại đây sẽ là trận cầu giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Istanbulspor vs Galatasaray: 1-3

Thành tích đối đầu Istanbulspor vs Galatasaray

Nhận định Istanbulspor vs Galatasaray 0h00 ngày 279 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 1
Thành tích đối đầu Istanbulspor vs Galatasaray

Thành tích gần đây của Istanbulspor

Nhận định Istanbulspor vs Galatasaray 0h00 ngày 279 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 2
Thành tích gần đây của Istanbulspor

Thành tích gần đây của Galatasaray

Nhận định Istanbulspor vs Galatasaray 0h00 ngày 279 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 3
Thành tích gần đây của Galatasaray

Đội hình dự kiến Istanbulspor vs Galatasaray

  • Istanbulspor: Jensen, Duhaney, Yeşil, Deli, Temel, Ethemi, Rroca, Loshaj, Ndao, Jackson, Yilmaz.

  • Galatasaray: Muslera, Boey, Sánchez, Bardakcı, Ayhan, Torreira, Oliveira, Tete, Yılmaz, Zaha, Icardi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X