Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Istanbulspor vs Kayserispor 17h30 ngày 29/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Chủ Nhật 29/01/2023 02:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Istanbulspor vs Kayserispor lúc 17h30 ngày 29/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Istanbulspor vs Kayserispor

Đội chủ nhà Istanbulspor AS lúc này đang ở trong tình trạng nguy hiểm, họ mới giành được có 15 điểm sau 19 vòng đấu mà thôi. Với số điểm như hiện tại Istanbulspor AS đứng ở vị trí áp chót bảng xếp hạng và kém nhóm an toàn phía trên 3 điểm. Nếu không muốn phải xuống hạng ở mùa giải năm nay, con đường phía trước mà câu lạc bộ này phải đi là vô cùng chông gai, trước mắt đó là 3 điểm trước Kayserispor và tính toán cho các lượt trận tiếp theo.

Istanbulspor AS vs Kayserispor
Soi kèo Istanbulspor AS vs Kayserispor VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023

Bên phía Kayserispor, đội khách an toàn hơn so với Istanbulspor AS rất nhiều, câu lạc bộ này có 26 điểm sau 19 vòng thi đấu tại VĐ Thổ Nhĩ Kỳ. Khoảng cách giữa họ và nhóm nguy hiểm phía dưới đang là 8 điểm, có thể nói năm sau Kayserispor vẫn sẽ đá tại VĐ Thổ Nhĩ Kỳ, tất nhiên việc đội bóng này vươn mình ra khỏi Thổ Nhĩ Kỳ là điều còn xa vời. Bởi đội khách kém nhóm có vé tham dự đấu trường châu Âu tới 12 điểm, một con số không nhỏ, vị trí thứ 8 có lẽ là thứ hạng cuối mùa giải đội khách hướng tới.

Trong quá khứ, 2 câu lạc bộ này mới chỉ gặp nhau có 3 lần, 2 lần ở mùa giải 2004 2005 và một lần ở lượt đi mùa giải năm nay. Kết quả đang là cân bằng nhau khi Istanbulspor AS và Kayserispor có cho mình 1 trận thắng, trận đấu còn lại diễn ra với kết quả hòa. Điều đáng lưu tâm đó là Kayserispor mới đánh bại Istanbulspor AS trận lượt đi với tỷ số 1-0, nên nhiều khả năng đội khách sẽ lại đánh bại Kayserispor tại vòng 21 VĐ Thổ Nhĩ Kỳ.

Tỷ lệ Istanbulspor vs Kayserispor

Nhận định Istanbulspor AS vs Kayserispor 17h30 ngày 291 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 1
Tỷ lệ Istanbulspor AS vs Kayserispor

Tài/Xỉu trận Istanbulspor vs Kayserispor

Phong cách chơi bóng của đội chủ nhà và đội khách có phần khác nhau, nếu như Istanbulspor AS là đội chơi phóng khoáng và phải nhận nhiều bàn thua hơn là bàn thắng thì Kayserispor chơi chắc chắn hơn, cố gắng hạn chế những bàn thua dù cho điều này chưa làm tốt. Một trận đấu được đánh giá là có ít bàn thắng được ghi mặc cho việc hàng thủ của Istanbulspor AS và Kayserispor đều chơi không tốt ở giai đoạn gần đây.

Dự đoán kết quả Istanbulspor AS vs Kayserispor: 0-1

Thành tích đối đầu Istanbulspor vs Kayserispor

Nhận định Istanbulspor AS vs Kayserispor 17h30 ngày 291 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 2
Thành tích đối đầu Istanbulspor AS vs Kayserispor

Thành tích gần đây của Istanbulspor

Nhận định Istanbulspor AS vs Kayserispor 17h30 ngày 291 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 3
Thành tích gần đây của Istanbulspor

Thành tích gần đây của Kayserispor

Nhận định Istanbulspor AS vs Kayserispor 17h30 ngày 291 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 4
Thành tích gần đây của Kayserispor

Đội hình dự kiến Istanbulspor vs Kayserispor

  • Istanbulspor AS: David Jensen, Demeaco Duhaney, Mehmet Yeşil, Okan Erdoğan, Duhan Aksu, Melih Kabasakal, Muammer Sarıkaya, Emir Kaan Gültekin, Jetmir Topalli, Valon Ethemi, İbrahim Yılmaz.

  • Kayserispor: Miguel Felipe Nunes Cardoso, Majid Hosseini, Dimitrios Kolovetsios, Olivier Michel Kemen, Onur Bulut, Gustavo Campanharo, Cenk Gönen, Lionel Carole, Gökhan Sazdağı, Carlos Mané, Bernard Mensah.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X