Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Istanbulspor vs Alanyaspor 17h30 ngày 5/2 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Chủ Nhật 05/02/2023 04:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Istanbulspor vs Alanyaspor lúc 17h30 ngày 5/2 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Istanbulspor vs Alanyaspor

Câu lạc bộ chủ sân Necmi Kadıoğlu Stadyumu lúc này đang sở hữu cho mình vị trí thứ 18, đứng áp chót bảng xếp hạng VĐ Thổ Nhĩ Kỳ với số điểm là 15 sau 20 vòng đấu. Khoảng cách để Istanbulspor AS có thể leo lên vị trí an toàn là 6 điểm, tuy nhiên với màn trình diễn phập phù và không ổn định qua từng trận đấu của mình cơ hội để đội chủ nhà có thể trụ hạng thành công này càng nhỏ đi qua mỗi vòng.

Istanbulspor AS vs Alanyaspor
Soi kèo Istanbulspor AS vs Alanyaspor VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023

Bên phía đội khách, câu lạc bộ này giành được 25 điểm sau 21 vòng đấu, một con số tốt hơn so với Istanbulspor AS rất nhiều nhưng những nguy hiểm vẫn luôn rình rập Alanyaspor nếu đội bóng này nhận thất bại. Bởi khoảng cách giữa Alanyaspor và nhóm xuống hạng tại VĐ Thổ Nhĩ Kỳ chỉ là 4 điểm mà thôi, thế nên muốn trụ lại giải đấu cao nhất Thổ Nhĩ Kỳ thì đội khách cần làm nhiều việc trong gần nửa chặng đường còn năm nay.

Phong độ mà hai đội đang thể hiện là không khác nhau 1 chút nào cả ở 5 trận đấu tại VĐ Thổ Nhĩ Kỳ, đội chủ nhà và đội khách đều phải nhận thất bại, có 1 trận thắng cũng như 1 trận hòa cho mình. Với màn thể hiện đang ở mức tạm được thì cơ hội giành chiến thắng được chia đều cho cả hai, câu lạc bộ này phạm ít sai lầm hơn và tận dụng tốt những lỗi của đối thủ tạo ra sẽ là người giành chiến thắng chung cuộc.

Tỷ lệ Istanbulspor AS vs Alanyaspor

Nhận định Istanbulspor AS vs Alanyaspor 17h30 ngày 52 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 1
Tỷ lệ Istanbulspor AS vs Alanyaspor

Tài/Xỉu trận Istanbulspor AS vs Alanyaspor

Trong 5 lần chạm mặt nhau gần nhất của Istanbulspor AS và Alanyaspor đã có 19 bàn thắng xuất hiện, tuy nhiên chỉ có 2 trận nổ tài và 3 trận nổ xỉu mặc cho việc trung bình mỗi trận đấu xuất hiện tới 3.8 bàn thắng được ghi. Cuộc chiến sắp tới, chẳng biết được Istanbulspor AS và Alanyaspor sẽ thi đấu bùng nổ hay sẽ chậm rài và đợi thời cơ cho riêng mình cả. Nhưng có thể khẳng định trận đấu này sẽ diễn ra với tốc độ vừa phải, cũng như mang nhiều tính chất an toàn.

Dự đoán kết quả Istanbulspor AS vs Alanyaspor: 0-0

Thành tích đối đầu Istanbulspor AS vs Alanyaspor

Nhận định Istanbulspor AS vs Alanyaspor 17h30 ngày 52 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 2
Thành tích đối đầu Istanbulspor AS vs Alanyaspor

Thành tích gần đây của Istanbulspor AS

Nhận định Istanbulspor AS vs Alanyaspor 17h30 ngày 52 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 3
Thành tích gần đây của Istanbulspor AS

Thành tích gần đây của Alanyaspor

Nhận định Istanbulspor AS vs Alanyaspor 17h30 ngày 52 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 4
Thành tích gần đây của Alanyaspor

Đội hình dự kiến Istanbulspor AS vs Alanyaspor

  • Istanbulspor AS: Muammer Sarıkaya, Valon Ethemi, Mehmet Yeşil, Okan Erdoğan, Emir Kaan Gültekin, Jetmir Topalli, Duhan Aksu, David Jensen, Demeaco Duhaney, Jason Lokilo, Emeka Eze.

  • Alanyaspor: Rúnar Alex Rúnarsson, Joher Rassoul, Leroy Fer, Jure Balkovec, Pedro Pereira, Umut Güneş, Idrissa Doumbia, Zinedine Ferhat, Efecan Karaca, Efkan Bekiroğlu, Ahmed Mahgoub.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X