Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Istanbulspor vs Adana Demirspor 00h00 ngày 31/5 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Thứ Ba 30/05/2023 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Istanbulspor vs Adana Demirspor lúc 00h00 ngày 31/5 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Istanbulspor AS vs Adana Demirspor

Vòng thi đấu 36 VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ trên sân vận động Necmi Kadıoğlu Stadyumu đội chủ nhà Istanbulspor AS và đội khách Adana Demirspor sẽ đối đầu với nhau, vị trí mà hai đội bóng này đang sở hữu là trái ngược nhau trên bảng xếp hạng. Istanbulspor AS đang xếp ngay trên nhóm xuống hạng còn Adana Demirspor thì ngày dưới nhóm có vé tham dự đấu trường châu Âu.

Istanbulspor AS vs Adana Demirspor
Nhận định Istanbulspor AS vs Adana Demirspor 00h00 ngày 31/5 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023)

Nếu xét về mục tiêu chiến đấu ở mùa giải năm nay, đội chủ nhà còn động lực để chiến đấu trong khi đó đội khách đã không còn điều gì để phấn đấu nữa. Istanbulspor AS đang phải giành giật từng điểm số 1 để trụ hạng thành công tại VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, trong khi đó Adana Demirspor dù thắng dù thua trong phần thời gian còn lại cũng không còn quan trọng nữa.

Chính vì vậy, Istanbulspor AS sẽ dồn toàn lực cho trận đấu với Adana Demirspor để có trọn vẹn 3 điểm, chỉ cần đội chủ nhà nhận thất bại thôi, nó sẽ tạo ra cơ hội cho đội bóng phía sau vượt lên trên ngay lập tức. Vì vậy không được phép sai sót trong trận tiếp đón Adana Demirspor.

Về phần Adana Demirspor, đội khách sẽ thi đấu với tâm thế thoải mái khi chẳng cần còn gì để phấn đấu nữa cả. Dù cho Adana Demirspor có thua hay thắng thì vị trí mà họ đứng khi VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ kết thúc vẫn sẽ là vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Có lẽ họ sẽ tung những cầu thủ trẻ vào để rèn luyện và 3 điểm sẽ thuộc về chủ nhà.

Nhận định tổng bàn thắng trận Istanbulspor AS vs Adana Demirspor

Trận đấu giữa Istanbulspor AS và Adana Demirspor sẽ diễn ra với một tốc độ cao, tuy nhiên để xuất hiện nhiều bàn thắng diễn ra thì e là không thể. Đơn giản bởi Istanbulspor AS cần chiến thắng hoặc ít nhất 1 điểm nên họ sẽ chắt chiu từng đường lên bóng chứ không phải vội vàng mạo hiểm, Adana Demirspor thì thoải mái nhưng tấn công cũng không đủ sắc khi các cầu thủ ra sân không phải tốt nhất.

Dự đoán kết quả Istanbulspor AS vs Adana Demirspor: 1-0

Thành tích đối đầu Istanbulspor AS vs Adana Demirspor

Nhận định Istanbulspor AS vs Adana Demirspor 00h00 ngày 315 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 1
Thành tích đối đầu Istanbulspor AS vs Adana Demirspor

Thành tích gần đây của Istanbulspor AS

Nhận định Istanbulspor AS vs Adana Demirspor 00h00 ngày 315 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 2
Thành tích gần đây của Istanbulspor AS

Thành tích gần đây của Adana Demirspor

Nhận định Istanbulspor AS vs Adana Demirspor 00h00 ngày 315 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 3
Thành tích gần đây của Adana Demirspor

Đội hình dự kiến Istanbulspor AS vs Adana Demirspor

  • Istanbulspor AS: Muammer Sarıkaya, Mehmet Yeşil, Valon Ethemi, Okan Erdoğan, Duhan Aksu, Emir Kaan Gültekin, Jetmir Topalli, David Jensen, Jason Lokilo, Demeaco Duhaney, Emeka Eze.

  • Adana Demirspor: Jonas Svensson, Ertaç Özbir, Kévin Rodrigues, Badou Ndiaye, Semih Güler, Emre Akbaba, Yıldırım Mert Çetin, Benjamin Stambouli, Henry Onyekuru, Younès Belhanda, Babajide David.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X