Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Iraq vs UAE 0h00 ngày 25/3 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Năm 24/03/2022 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Iraq vs UAE lượt trận thứ 9 bảng A vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Soi kèo bóng đá, phân tích tỷ lệ, những thống kê nổi bật.

Iraq vs UAE
Iraq vs UAE

Nhận định bóng đá hôm nay Iraq vs UAE (0:0): 1-2


Tại bảng A vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, có thể Iraq không đủ sức cạnh tranh nổi hai vị trí dẫn đầu để có tấm vé trực tiếp tham dự VCK bởi đơn giản Hàn Quốc và Iran quá mạnh nhưng rõ ràng Iraq hoàn toàn có quyền nghĩ đến hạng 3 chung cuộc (được đá playoff) vì các đối thủ còn lại hoặc ngang cơ hoặc yếu hơn.

Thế nhưng sau 8/10 lượt trận, sự thể hiện của thầy trò HLV Abdul-Ghani Shahad để lại nhiều thất vọng. Theo đó, Iraq vẫn chưa có được một thắng lợi nào (hòa 5, thua 3). Chính vì vậy dù vẫn còn cơ hội cạnh tranh vị trí thứ 3 nhưng ngoài cách biệt lên đến 4 điểm thì với những gì đã thể hiện, Iraq đã mất niềm tin từ giới chuyên môn.

Lượt trận áp chót, Iraq sẽ đụng độ chính UAE, đối thủ đang xếp thứ 3. Lượt đi Iraq đã có kết quả hòa 2-2 trên sân của UAE song đến lượt về, họ bắt buộc phải thắng, bằng không vòng loại cuối cùng sẽ chính thức khép lại. Muốn thắng, tất nhiên Iraq cần phải trông chờ nhiều vào hàng công nhưng nên nhớ tính đến thời điểm này, Iraq mới ghi được đúng 4 bàn, ít nhất vòng loại cuối cùng (tính cả hai bảng A và B).

Trong khi đó, UAE hẳn cũng đặt mục tiêu chiến thắng dù hòa không quá tệ nhưng với việc lượt cuối phải gặp Hàn Quốc thì thầy trò HLV Arruabarrena hiểu rằng đánh bại được Iraq sẽ giúp họ gần như chắc chắn đứng thứ 3 chung cuộc vì đội đứng ngay sau (Lebanon) đang kém 3 điểm và trận cuối cũng phải gặp Iran mạnh chẳng kém.

Về mặt phong độ, UAE tất nhiên nhỉnh hơn khi đã có 2 thắng lợi tại vòng loại World Cup cuối cùng. Thêm một điểm then chốt nằm ở khía cạnh tỷ lệ. Theo đó, tuy Iraq đang nằm cửa trên (chấp -1/4) nhưng điểm ăn bên phía UAE là cực thấp và khả năng lớn kèo chính sẽ giảm xuống mốc 0:0. Đó là dấu hiệu mà NHM châu Á muốn đặt niềm tin vào Iraq cần lưu ý. Thực ra một đội cần phải thắng, có ưu thế sân bãi mà không được đánh giá cao hơn đối thủ là tương đối tiêu cực.

Iraq vs UAE
Tỷ lệ Iraq vs UAE


Đội hình dự kiến Iraq vs UAE

  • Iraq: Talib, Jeahze, Yasin, Younnes, Gubari, Abboud, Abdul-Amir, Farhan, Jassim, Abdulkareem, Hussein.
  • UAE: Khaseif, Al Hammadi, Abbas, Al Attas, Al Ahbabi, Ramadan, Hassan,Al Hammadi, Saleh, Al Zaabi, Caio.
Dự đoán kết quả Iraq vs UAE: 1-2

Thống kê Iraq vs UAE

Iraq vs UAE
Đối đầu Iraq vs UAE
Iraq vs UAE
Thành tích gần đây của Iraq
Iraq vs UAE
Thành tích gần đây của UAE

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X