Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Iraq vs Syria 0h00 ngày 12/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Năm 11/11/2021 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Iraq vs Syria lúc 0h00 ngày 12/11 (Vòng loại World Cup 2022): Iraq và Syria đang bị nhận định là những đội yếu nhất bảng A và trận đấu Iraq vs Syria lượt tối rạng sáng ngày 12/11 được xem là trận chung kết ngược ở bảng đấu này.

Iraq VS Syria
Iraq VS Syria

Nhận định bóng đá hôm nay Iraq vs Syria: 0-0


Sau 4 lượt trận, bảng A vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á bắt đầu có sự phân hòa. Theo đó đội xếp thứ 2 Hàn Quốc đã hơn đội thứ 5 Iraq đến 5 điểm. Không còn nghi ngờ gì cơ hội để hai đội xếp cuối bảng (Iraq và Syria) vươn lên Top 2 (có vé trực tiếp tham dự VCK) là cực kỳ nan giải, chưa bàn đến cách biệt về mặt chuyên môn

Sau khi xuất sắc cầm hòa Hàn Quốc ngay trên sân đối phương ở lượt trận mở màn, Iraq đã tiếp tục trải qua 3 trận liên tiếp sau đó mà vẫn không một lần biết đến cảm giác chiến thắng. Thậm chí đến lượt gần nhất, hàng công của Iraq mới biết ghi bàn song lại ở một trận hòa 2-2 với UAE.

Trong khi đó, tình hình Syria còn “bi đát” hơn nhiều khi đến lúc này mới kiếm được vỏn vẹn 1 điểm. Nhìn chung, Syria gần như không còn cơ hội cạnh tranh tại bảng A, kể cả là vị trí thứ 3 (dự playoff liên châu lục). Tuy nhiên về phương diện châu Á thì Syria không quá tệ khi thắng 3/4 trận đã qua tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Trận này, Iraq mang tư cách chủ nhà nhưng giống như các trận vừa qua, họ tiếp tục phải chọn sân trung lập ở Qatar làm sân nhà. Dù đã quá quen với việc này song không có nghĩa việc mức chấp giảm từ -1/2 xuống còn -1/4 chẳng phải tín hiệu gì tiêu cực. Thực tế, các trận tại bảng A đã diễn ra chặt chẽ và khá nhiều kết thúc với tỷ số hòa. 4/6 cuộc đối đấu gần nhất của hai đội cũng kết thúc bất phân thắng bại. Kịch bản này xem ra sẽ lại tái diễn vào đêm nay.

Tỷ lệ Iraq vs Syria
Tỷ lệ Iraq vs Syria

Phân tích tỷ lệ tài xỉu Iraq vs Syria

Mốc Tổng bàn thắng đã "thủng" mức 2 1/4 và giảm xuống 2, điểm ăn bên cửa Xỉu còn thấp trong bối cảnh cửa trên được cho khó thắng. Điều đó cho thấy niềm tin vào khả năng trận đấu ít bàn thắng đang ngày một tăng cao. Thực tế, 8/9 cuộc đối đầu giữa hai đội trong quá khứ đều chỉ có tối đa 2 bàn được ghi.


Đội hình dự kiến Iraq vs Syria

  • Iraq (4-5-1): Fahad Talib (GK); Mustafa Nadhim, Ahmed Ibrahim, Ali Faez, Ali Adnan; Mohammed Qasim, Ibrahim Bayesh, Amir Al-Ammari, Amjad Attwan, Alaa Abdul-Zahra; Ayman Hussein
  • Syria (4-4-2): Ibrahim Alma (GK); Amro Jenyat, Saad Ahmad, Omar Midani, Khaled Kurdaghli; Mahmoud Al-Mawas, Thaer Krouma, Israa Hamwiah, Fahd Youssef; Omar Kharbin, Omar Al Somah
Dự đoán kết quả Iraq vs Syria: 0-0

Thống kê Iraq vs Syria

Iraq VS Syria
Đối đầu Iraq VS Syria
Iraq VS Syria
Thành tích gần đây của Iraq
Iraq VS Syria
Thành tích gần đây của Syria

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X