Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Iraq vs Lebanon 21h30 ngày 7/10 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Năm 07/10/2021 02:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Iraq vs Lebanon lúc 21h30 ngày 7/10 (Vòng loại World Cup 2022): Iraq và Lebanon đang có sự khởi đầu khá tệ hại tại VL thứ 3 World Cup 2022 khi đều chưa biết đến mùi chiến thắng. Thế nên cuộc đọ sức vào tối 7/10 sẽ là cơ hội để họ tìm đến chiến thắng đầu tiên.
Iraq VS Lebanon
Iraq VS Lebanon


Nhận định bóng đá hôm nay Iraq và Lebanon: 1-0


Tại bảng A vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, Iraq vs Lebanon không được đánh giá cao về khả năng giành vé tới ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh bởi thua kèm về nhiều mặt so với Iran, Hàn Quốc hay UAE.

Lượt đầu tiên, Iraq đã phần nào gây bất ngờ cho giới chuyên môn khi cầm hòa  Hàn Quốc. Hôm đó, hệ thống phòng ngự của Iraq đã được tổ chức rất khoa học để hóa giải sức công phá của đối phương và khóa chặt mọi nẻo đường vào khung thành.

Tuy nhiên, đến lượt thứ 2, Iraq đã thua tan tác 0-3 trước đội bóng hàng xóm Iran. Như vậy, nếu muốn tiếp tục mơ về suất tham dự VCK World Cup thì thầy trò Dick Advocaat cần phải vượt qua Lebanon, đối thủ cũng chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận.

Xét về chất lượng đội hình, Iraq có phần nhỉnh hơn Lebanon. 5 màn đối đầu gần nhất giữa đôi bên, Iraq cũng ca khúc khải hoàn được 3 lần. Do chưa thể tổ chức bóng đá trên sân nhà mà Iraq đành phải chọn Qatar làm địa điểm đón tiếp Lebanon nên ưu thế sân bãi coi như không tồn tại.

Nhưng chính vì thế mà việc Iraq vẫn chấp -3/4 được xem là tương đối lạc quan. Hãy lưu ý ngoài trận hòa UAE thì Lebanon chỉ chịu thua Hàn Quốc có 0-1 nên về mặt lý thuyết, xứng đáng với mức chấp thấp hơn. Do đó hãy mạnh dạn tin vào cửa trên.

Tỷ lệ  Iraq vs Lebanon
Tỷ lệ Iraq vs Lebanon

Đội hình dự kiến Iraq và Lebanon

  • Iraq: Talib, Kareem, Al Qafaje, Atiyah, Hadi, Al Ammari, Attwan, Tariq, Resan, Ismael, Hussein.
  • Lebanon: Khalil, Al Zein, Mansour, Oumari, Chaitou, Michel Melki, Matar, Ataya, Haydar, Kdouh, El-Helwe.
Dự đoán kết quả Iraq và Lebanon: 1-0

Thống kê Iraq và Lebanon

Iraq VS Lebanon
Đối đầu Iraq VS Lebanon
Iraq VS Lebanon
Thành tích gần đây của Iraq
Iraq VS Lebanon
Thành tích gần đây của Lebanon

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X