Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Iraq vs Iran 1h00 ngày 8/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Ba 07/09/2021 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Iraq vs Iran lúc 1h00 ngày 8/9 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Iraq vs Iran
Iraq vs Iran

Nhận định bóng đá hôm nay Iraq vs Iran: 1-1


Tính cho đến nay, Iraq mới một lần được dự VCK World Cup (1986) trong khi đó Iran đã quá quen thuộc với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh với 8 lần góp mặt. Dẫu vậy, nếu tính riêng về đối đầu thì Iraq chẳng có gì phải ngại đội bóng láng giềng Iran.

Thậm chí mấy năm qua, khi tình hình trong nước ổn định hơn và không còn bị biến động lớn bởi các cuộc nội chiến thì Iraq còn có thành tích tốt hơn khi đụng độ Iran. Cụ thể 5 lần vừa qua đôi bên chạm trán, Iraq thắng 2 và chỉ thua 1. Theo tỷ lệ châu Á thì Iraq toàn thắng cả 5 trận này vì họ toàn phải xếp chiếu dưới (thủng lưới tối đa 1 bàn/trận).

Lượt mở màn bảng A vòng loại thứ 3 World Cup 2022, trong khi Iran có 3 điểm nhờ đánh bại Syria thì Iraq thu về 1 điểm nhờ trận hòa Hàn Quốc. Song kết quả của Iraq được đánh giá cao hơn vì họ phải làm khách trước đối thủ hàng đầu khu vực (ngang cơ Iran) còn Syria thì thua xa Iran (thắng về chuyên môn nhưng thua tỷ lệ vì chấp đến -1 1/2 mà thắng có 1-0).

Tuy trận này Iraq là đội chủ nhà nhưng thực tế trận đấu diễn ra trên sân trung lập tại Qatar nên cũng chẳng đội nào có ưu thế sân bãi. Song hãy nhớ rằng, bao năm qua, Iraq cũng quá quen với việc phải đá sân trung lập vì tình hình trong nước chưa cho phép tổ chức các trận thi đấu quốc tế (bản thân các đội cũng không muốn đến Iraq) nên vẫn có thể tìm ra cách thích ứng.

Dĩ nhiên Iran vẫn phải nằm cửa trên nhưng mức chấp -1/2 phần nào phản ánh sự hoài nghi của giới chuyên môn vào khả năng thắng lợi. Thêm vào đó, Iraq toàn thắng về châu Á ở 7 lần gần nhất bị xếp cửa dưới. Họ hoàn toàn có thể tái hiện kịch bản của trận mở màn gặp Hàn Quốc.


Đội hình dự kiến Iraq vs Iran

  • Iraq: Talib, Ibrahim, Atiyah, Adnan, Bayesh, Hussein, Resan, Kadhim, Ammari, Qasim, Gubari.
  • Iran: Beiranvand, Khalilzadeh, Jahanbakhsh, Noorallahi, Amiri, Kanaani, Ghoddos, Salmani, Gholizadeh, Sarlak.

Tỷ lệ Iraq vs Iran
Tỷ lệ Iraq vs Iran

Thống kê Iraq vs Iran

Iraq vs Iran
Đối đầu Iraq vs Iran
Iraq vs Iran
Thành tích gần đây của Iraq
Iraq vs Iran
Thành tích gần đây của Iran

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X