Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Iraq vs Hàn Quốc 22h00 ngày 16/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Ba 16/11/2021 03:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Iraq vs Hàn Quốc lúc 22h00 ngày 16/11 (Vòng loại World Cup 2022): Hàn Quốc sẽ có chuyến làm khách được dự báo khó khăn khi đến sân của Iraq, đối thủ đã từng cầm chân họ ngay trên sân nhà ở lượt đi vòng loại thứ 3 World Cup 2022
Iraq vs Hàn Quốc
Iraq vs Hàn Quốc

Nhận định bóng đá hôm nay Iraq vs Hàn Quốc: 0-1


Về mặt đẳng cấp lẫn thực lực, Iraq dĩ nhiên thua kém đội tuyển hàng đầu khu vực, Hàn Quốc. Tuy nhiên, lượt đi vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đội quân của HLV Dick Advocaat đã gây bất ngờ khi cầm chân Hàn Quốc ngay trên sân đối phương. Đó là trận hòa thứ 4 sau 5 lượt trận của Iraq, minh chứng cho thấy đội bóng này không hề dễ chịu một chút nào.

Dẫu vậy, nếu muốn lọt vào Top 3 chung cuộc của bảng đấu thì Iraq chắc chắn không thể dựa dẫm mãi vào khả năng "kiếm điểm nhỏ giọt" như thế. Họ cần phải cải thiện khả năng dứt điểm trận đấu để giành lấy những chiến thắng khi có cơ hội.

Phía bên kia chiến tuyến, Hàn Quốc đang tiến những bước vững chắc trên con đường chinh phục tấm vé dự VCK World Cup lần thứ 10 liên tiếp. Sau 5 lượt trận, đội tuyển xứ Kim chi đã gặt hái được 11 điểm, hơn đội thứ 3 Lebanon tới 6 điểm.

Song không thể phủ nhận sự thể hiện của Hàn Quốc chưa thuyết phục. Lượt gần nhất, thầy trò HLV Bento đã có chiến thắng 1-0 trước UAE trong trận đấu mà Hàn Quốc chơi áp đảo, tạo ra nhiều cơ hội nhưng chỉ 1 lần chuyển hóa thành công. Xa hơn, Hàn Quốc đã thua tỷ lệ châu Á ở 4/5 trận đã qua ở vòng loại thứ 3. Chiến thắng duy nhất lại đến từ trận hòa trên sân của Iran (1-1).

Trận này, Hàn Quốc đang chấp chính mức -3/4. Đây là tỷ lệ không cao song được đánh giá phù hợp trong bối cảnh hiện tại. Ngoài sự khó chịu của Iraq và sự thiếu thuyết phục của Hàn Quốc thì quá khứ đã chỉ ra Iraq chưa bao giờ là đối thủ dễ xơi với Hàn Quốc. Chẳng thế 7 lần đối đầu vừa qua, đại diện Tây Á chỉ thua 1 về chuyên môn và 2 về tỷ lệ trước ông lớn Đông Á. Thêm vào đó lượt đi trên sân nhà, Hàn Quốc cũng chỉ chấp -1 1/4 mà thôi nên lượt về chấp -3/4 cũng là hợp lý. Xem ra dù khó khăn và vất vả thì cửa thắng của Son Heung Min cùng đồng đội vẫn sáng hơn.

Tỷ lệ Iraq vs Hàn Quốc
Tỷ lệ Iraq vs Hàn Quốc

Đội hình dự kiến Iraq vs Hàn Quốc

  • Iraq: Hameed; Mohammed, Khalaf, Saad Natiq, Ismail, Attwan, Bayesh, Dawood, Hussein Ali, Humam Tariq, Sherko Gubari
  • Hàn Quốc: Kim Sung Gyu, Lee Yong, Kim Jinsu, Kim Min Jae, Jung Woo Young, Hwang In Beom, Song Heung Min, Cho Guesung, Lee Jae Sung, Hwang Hee Chan, Kwon Kyungwon.

Thống kê Iraq vs Hàn Quốc

Iraq vs Hàn Quốc
Đối đầu Iraq vs Hàn Quốc
Iraq vs Hàn Quốc
Thành tích gần đây của Iraq
Iraq vs Hàn Quốc
Thành tích gần đây của Hàn Quốc

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X