Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Iran vs Lebanon 18h30 ngày 29/3 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Hai 28/03/2022 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Iran vs Lebanon lúc 18h30 ngày 29/3 (Vòng loại World Cup 2022): Lebanon khó lòng tạo nên cuộc lật đổ để hy vọng giành vé play-off khi phải làm khách trên sân của một Iran đang rất muốn “trút giận” sau thất bại trước Hàn Quốc ở lượt trận vừa qua.

Iran vs Lebanon
Iran vs Lebanon

Nhận định bóng đá hôm nay Iran vs Lebanon (0:1 1/2): 2-0


Cách đây vài ngày, Lebanon đã thua sốc đến 0-3 ngay trên sân nhà trước Syria chót bảng vốn đã chính thức bị loại. Thất bại muối mặt đó khiến Lebanon gần như không còn cơ hội chiếm vị trí thứ 3 chung cuộc kèm suất đá play-off.

Về mặt lý thuyết, nếu Lebanon thắng Iran (càng đậm càng tốt) đồng thời UAE và Iraq đều thua (càng nhiều càng tốt) thì thầy trò HLV Ivan Hasek vẫn có thể vươn lên thứ nhưng khả năng xảy ra kịch bản đó trên thực tế gần như bằng không. Ngay cả Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cũng chẳng tin Lebanon có thể lập ra kỳ tích. Chẳng thế mà họ vẫn bố trí trận Iran vs Lebanon đá sớm hai trận còn lại UAE vs Hàn Quốc, Syria vs Iraq (đều diễn ra lúc 20h45).

Ngay cả việc đánh bại Iran đã là nhiệm vụ bất khả thi với Lebanon, nói gì đến thắng đậm. Chưa bàn đến yếu tố sân bãi thì Iran mạnh hơn hẳn Lebanon. Nói đâu xa trận lượt đi giữa đôi bên hồi tháng 11 năm ngoái, Iran đã thắng 2-1 trên sân của Lebanon mà kết quả đó đã được xem là dưới kỳ vọng (vì Team Melli chấp đến -1 1/4).

Hơn nữa, Iran đang rất muốn lấy lại thể diện sau khi thua Hàn Quốc 0-2 ở lượt áp chót. Đó là thất bại đầu tiên của thầy trò HLV Dragan Skocic tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Mà một khi Iran quyết tâm trên sân nhà thì xem ra chẳng có cửa nào cho Lebanon.

Hiện tại Iran đang chấp chính -1 1/4 nhưng với tình hình điểm ăn đang cực kỳ thấp bên phía chủ nhà thì gần như chắc chắn mức chấp sẽ được nâng lên mốc -1 1/2 đồng nghĩa cửa Iran càng sáng.
 

Iran vs Lebanon
Iran vs Lebanon

Đội hình dự kiến Iran vs Lebanon

  • Iran: Amir Abedzadeh, Kanani, Hosseini, Mohammadi, Khalilzadeh, Hajsafi, Nourollahi, Amiri, Gholizadeh, Noorafkan, Azmoun.
  • Lebanon: Mostafa Matar, Al Zein, Hussein Zein, Maher Sabra, Joan Oumari, Nader Matar, Abbas Assi, Ali Dhaini, Mohamad Haidar, Jihad Ayoub, Mohamad Kdouh.
Dự đoán kết quả Iran vs Lebanon: 2-0


Thống kê Iran vs Lebanon

Iran vs Lebanon
Đối đầu Iran vs Lebanon
Iran vs Lebanon
Thành tích gần đây của Iran
Iran vs Lebanon
Thành tích gần đây của Lebanon

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X