Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Iran vs Hàn Quốc 20h30 ngày 12/10 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Ba 12/10/2021 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Iran vs Hàn Quốc lúc 20h30 ngày 12/10 (Vòng loại World Cup 2022): Hai đội bóng đang có phong độ cao là Iran và Hàn Quốc đụng độ ở lượt trận thứ tư vòng loại ba World Cup 2022 khu vực châu Á.
Iran vs Hàn Quốc
Iran vs Hàn Quốc

Nhận định bóng đá hôm nay Iran vs Hàn Quốc: 2-1


Iran là đội duy nhất ở cả hai bảng đấu toàn thắng 3 lượt đầu tiên tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Chính xác thì mạch trận toàn thắng của Iran lên đến tận con số 10, thành tích quá ấn tượng.

So với Iran, tuyển Hàn Quốc thực tế được giới chuyên môn đánh giá cao hơn, nhất là khi họ sở hữu không ít ngôi sao đang chơi bóng tai những giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, sự thể hiện của Hàn Quốc kém thuyết phục hơn hẳn dù các chiến binh xứ Nhân sâm cũng đã kiếm được 7 điểm/3 trận để xếp thứ 2 bảng đấu.

Trận thắng sít sao 2-1 trước Syria ở lượt thứ 3 là minh chứng hùng hồn. Tiếp đón một đối thủ không mạnh trên sân nhà song Hàn Quốc đã trình diễn lối chơi thật sự bế tắc. Phải đến hiệp 2, họ mới ghi được bàn nhưng rồi rơi vào hoảng loạn khi bị đối thủ gỡ hòa vào gần cuối trận đấu. Mãi đến phút 89, Son Heung Min mới tỏa sáng đúng lúc, giúp Hàn Quốc thắng hú vía.

Các mũi tấn công của đội tuyển Kim chi vẫn tỏ ra rời rạc và bỏ lỡ nhiều cơ hội. Ngoài ra sự liên kết giữa các tuyến cũng chưa ổn, còn thiếu sự ăn ý giữa các vị trí.

Trong khi đó, Iran đang tràn đầy hưng phấn sẵn sàng nghênh chiến Hàn Quốc nhờ mạch trận ấn tượng hiện tại. Chưa kể, sân nhà hiển nhiên sẽ tiếp thêm sức mạnh rất lớn cho thầy trò HLV Dragan Skocic. Lịch sử đối đầu cũng đứng về phía Iran khi 16 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên, Iran thắng đến 8 còn Hàn Quốc có đúng 3 khúc khải hoàn.

Đặc biệt, 3 lần gần đây tiếp đón Hàn Quốc trên sân nhà, Iran toàn thắng với cùng tỷ số 1-0 và cả 3 trận này, Iran đều chấp -1/4. Đáng nói lần hội ngộ sắp tới, Iran cũng chấp -1/4, một điềm báo quá lành. Trên phương diện châu Á, đội bóng của HLV Paulo Bento toàn thua 5 trận liên tiếp vừa qua. Xa hơn, 15 trận mới nhất trên đấu trường, Hàn Quốc chỉ thắng tỷ lệ đúng 3 lần (thua 11).

Tỷ lệ Iran vs Hàn Quốc
Tỷ lệ Iran vs Hàn Quốc

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Iran vs Hàn Quốc

  • Iran: Beiranvand, Khalilzadeh, Kanani, Moharrami, Nourollahi, Ezatolahi, Noorafkan, Taremi, Azmoun, Jahanbakhsh, Amiri.
  • Hàn Quốc: Kim Seung Gyu, Kim Young Gwon, Hong Chul, Lee Yong, Kim Min Jae, Son Heung Min, Jung Woo Young, Hwang Hee Chang, Hwang In Beom, Lee Jae Sung, Hwang Ui Jo

Thống kê Iran vs Hàn Quốc

Iran vs Hàn Quốc
Đối đầu Iran vs Hàn Quốc
Iran vs Hàn Quốc
Thành tích gần đây của Iran
Iran vs Hàn Quốc
Thành tích gần đây của Hàn Quốc

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X