Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ipswich vs Rotherham 22h00 ngày 7/1 (Cúp FA Anh 2022/23)

Thứ Bảy 07/01/2023 04:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ipswich vs Rotherham (22h00 ngày 7/1, Cúp FA Anh): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ipswich vs Rotherham

Vòng đấu thứ 3 cúp FA sẽ diễn ra vào cuối tuần này, một số trận đấu đáng chú ý như Ipswich vs Rotherham. Đội chủ nhà Ipswich đang đứng trước cơ hội rất lớn để tiến vào vòng trong khi họ là đội bóng được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ của mình là Rotherham. 

Ipswich vs Rotherham
Soi kèo Ipswich vs Rotherham (22h00 ngày 7/1, Cúp FA Anh)

Đội chủ nhà Ipswich đã tiến vào vòng đấu này một cách xứng đáng sau khi đã loại hàng loạt các đối thủ trước đó. Phong độ của đội bóng này giai đoạn gần đây có thể khiến cho người hâm mộ bất ngờ khi 5 trận gần nhất họ chỉ để thua 1 trận, có được 2 chiến thắng và 2 lần bị cầm hoà. 

Đội khách Rotherham đang gặp khá nhiều bất lợi khi họ phải làm khách trên sân của Ipswich. Hơn nữa lúc này đội khách Rotherham cũng đang không có được cho mình lực lượng mạnh nhất. Phong độ mà họ đã thể hiện trong giai đoạn gần đây là hết sức tệ khi 5 trận gần nhất không thắng với 4 trận thua. 

Trong quá khứ khá bất ngờ khi đội chủ nhà Ipswich lại đang tỏ ra lép vế hơn so với các vị khách Rotherham khi 4 trận gần nhất họ đều để thua đối thủ này. Bởi vậy đây sẽ là cơ hội để Ipswich trả món nợ, khả năng vượt ải handicap của các vị khách Rotherham là không cao. 

Tỷ lệ Ipswich vs Rotherham

Nhận định Ipswich vs Rotherham (22h00 ngày 71, Cúp FA Anh) 1

Tỷ lệ Ipswich vs Rotherham

Tài/Xỉu trận Ipswich vs Rotherham

Thống kê những con số trong quá khứ đang chỉ ra rằng cả 5/5 trận đấu gần nhất giữa Ipswich vs Rotherham đều chỉ có tối đa là 2 bàn thắng được ghi. Có thể thấy đây là cặp đấu thường không có nhiều bàn thắng. Rất khó để người hâm mộ chứng kiến bữa tiệc bàn thắng trong trận đấu tới đây. 

Dự đoán kết quả Ipswich vs Rotherham: 1 - 0

Thành tích đối đầu Ipswich vs Rotherham

Nhận định Ipswich vs Rotherham (22h00 ngày 71, Cúp FA Anh) 2

Thành tích đối đầu Ipswich vs Rotherham

Thành tích gần đây của Ipswich

Nhận định Ipswich vs Rotherham (22h00 ngày 71, Cúp FA Anh) 3
Thành tích gần đây của Ipswich

Thành tích gần đây của Rotherham

Nhận định Ipswich vs Rotherham (22h00 ngày 71, Cúp FA Anh) 4
Thành tích gần đây của Rotherham

Đội hình dự kiến Ipswich vs Rotherham

  • Ipswich: Will Norris, James Wilson, Luke Chambers, Luke Garbutt, Aristote Nsiala, Cole Skuse, Alan Judge, Danny Rowe, Emyr Huws, Freddie Sears, James Norwood.

  • Rotherham: Lewis Price, Richard Wood, Joe Mattock, Billy Jones, Clark Robertson, Shaun MacDonald, Jamie Lindsay, Matt Crooks, Daniel Barlaser, Michael Smith, Kyle Vassell.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X