Thứ Bảy, 12/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Ionikos vs Lamia 22h00 ngày 23/12 (Cúp QG Hy Lạp 2021/22)

Thứ Năm 23/12/2021 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ionikos vs Lamia lúc 22h00 ngày 23/12 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Ionikos vs Lamia
Ionikos vs Lamia

Nhận định bóng đá Ionikos vs Lamia (0:1/4): 1-0


Đây là trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1/8 cúp quốc gia Hy Lạp. Cả hai đội đều đang chơi ở giải VĐQG song Ionikos là tân binh mùa này. Bởi vậy, không có gì ngạc nhiên khi Ionikos thua 0-2 trên sân của Lamia ở trận lượt đi.

Để có thể lật ngược thế cờ, thầy trò HLV Dimitris Spanos cần phải thắng với cách biệt từ 3 bàn trở lên ở trận lượt về trên sân nhà vào đêm nay. Kể cả thắng với cách biệt 2 bàn mà để thủng lưới thì Ionikos cũng sẽ bị loại do luật bàn thắng trên sân khách. 

Thực tế Ionikos chẳng những bị đánh giá thấp hơn về thực lực so với đối thủ mà phong độ hiện tại cũng không đáng tin: hòa 1 và thua 2 sau 3 trận. Trên sân nhà, tình hình cùng không khả quan hơn bao nhiêu: thắng 1/6 màn tiếp khách gần đây.

Tuy nhiên phía bên kia chiến tuyến, Lamia cũng không khá hơn bao nhiêu. Cụ thể từ sau chiến thắng trước Ionikos ở trận lượt đi hồi đầu tháng 12 vừa rồi, Lamia đã phải trải qua 4 trận liên tiếp không ca khúc khải hoàn, thậm chí thua đến 3.

Chính vì vậy mà vẫn còn hy vọng dành cho đội chủ nhà. Điều đó được thể hiện rõ nét qua việc họ -1/4 trận này. Mặc dù mức chấp này chẳng có gì ấn tượng nhưng xét điều kiện của Ionikos thời điểm này thì hoàn toàn chấp nhận được.
Ionikos vs Lamia
Ionikos vs Lamia

Thống kê Ionikos vs Lamia

Ionikos vs Lamia
Đối đầu Ionikos vs Lamia
Ionikos vs Lamia
Thành tích gần đây của Ionikos
Ionikos vs Lamia
Thành tích gần đây của Lamia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X