Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ionikos vs Apollon Smyrnis 23h30 ngày 2/5 (VĐQG Hy Lạp 2021/22)

Thứ Hai 02/05/2022 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ionikos vs Apollon Smyrnis lúc 23h30 ngày 2/5 (VĐQG Hy Lạp 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ionikos vs Apollon Smyrnis 23h30 ngày 2/5

Apollon Smyrnis đã thất bại trong cuộc đua trụ hạng tại giải VĐQG Hy Lạp. Với 30 trận đã đấu, kết quả tốt nhất mà Apollon Smyrnis sở hữu được chỉ là 4 chiến thắng ít ỏi. Bên cạnh đó họ hòa thêm đúng 8 trận để nắm trong tay tổng điểm 20. Với kết quả kém cỏi đó, không ngạc nhiên khi Apollon Smyrnis phải đứng bét bảng. Chỉ còn 3 vòng đấu, chắc chắn Light Brigade không thể vượt qua cách biệt 12 điểm với nhóm an toàn. 

Ionikos vs Apollon Smyrnis
Soi kèo Ionikos vs Apollon Smyrnis VĐQG Hy Lạp 2021/22

Đối đầu với Ionikos ở vòng 31 chắc chắn là một thử thách không hề dễ dàng dành cho Apollon Smyrnis. Nên nhớ rằng Ionikos đang chơi hiệu quả trong thời gian qua khi đã bất bại 4 trận liên tiếp. Trong chuỗi trận này đã có 3 lần Ionikos được ca khúc khải hoàn. Mới đây nhất đoàn quân dưới trướng HLV Dimitrios Spanos đã đánh bại chủ nhà Lamia 1-0. Ngoài ra lần cuối họ thua là bị Panetolikos đánh bại 2-1 nhưng cách đây 2 tháng. 

Đáng chú ý trận đấu tới Apollon Smyrnis sẽ phải chơi trên sân đối thủ. Những chuyến hành quân xa nhà đang không mang đến nhiều kết quả tốt cho Apollon Smyrnis. 3/4 trận gần nhất làm khách, thầy trò HLV Babis Tennes đều phải ôm hận thất bại. Chỉ đến trận mới nhất chạm trán OFI Crete, Apollon Smyrnis mới thắng 2-1. Hơn thế nữa họ còn thua cả 3 trận làm khách tại Dimotiko Gipedo Neapolis của Ionikos.

Cuối cùng xét đến thị trường Châu Á, Apollon Smyrnis không thể đem về nhiều niềm vui cho giới mộ điệu. 5/7 trận trước đó Apollon Smyrnis góp mặt đều để thua tỷ lệ Châu Á. Trên sân khách, đội bóng này cũng đã có 10/13 lần gục ngã trước rào cản handicap. Đối với Ionikos, họ vượt qua được 3/4 cửa ải handicap. Do vậy Apollon Smyrnis có thể sẽ trắng tay ra về.

Tỷ lệ Ionikos vs Apollon Smyrnis

Ionikos vs Apollon Smyrnis
Tỷ lệ Ionikos vs Apollon Smyrnis

Tài/Xỉu trận Ionikos vs Apollon Smyrnis

Ionikos đang mang đến những trận cầu giàu bàn thắng để làm mãn nhãn khán giả. Theo thống kê nhanh từ giới chuyên môn, 4/5 trận gần nhất Ionikos góp mặt đều mang lại tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Chưa hết, 5/6 trận diễn ra tại sân Dimotiko Gipedo Neapolis của Ionikos cũng có nhiều hơn 2 bàn. Đối với Apollon Smyrnis, 4/6 trận họ đá sân khách vượt qua được mốc 2.5 bàn. Chung quy lại trận tới sẽ giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Ionikos vs Apollon Smyrnis: 3-1

Thành tích đối đầu Ionikos vs Apollon Smyrnis

Ionikos vs Apollon Smyrnis
Thành tích đối đầu Ionikos vs Apollon Smyrnis

Thành tích gần đây của Ionikos

Ionikos vs Apollon Smyrnis
Thành tích gần đây của Ionikos 

Thành tích gần đây của Apollon Smyrnis

Ionikos vs Apollon Smyrnis
Thành tích gần đây của Apollon Smyrnis 

Đội hình dự kiến Ionikos vs Apollon Smyrnis

  • Ionikos: Choutesiotis, Sanchez, Chygrynskyi, Romao, Valerianos, Canas, Aosman, Dalcio, Mantzis, Mygas, Lenis. 

  • Apollon Smyrnis: Sorcan, Rogne, Domingues, Alves, Vitlis, Castro, Andoni, Slivka, Martínez, Dauda, Dentakis.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X