Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inverness vs Arbroath 1h45 ngày 12/4 (Hạng 2 Scotland 2022/23)

Thứ Ba 11/04/2023 04:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inverness vs Arbroath (Hạng 2 Scotland): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Inverness vs Arbroath

Trận đấu bù vòng đấu thứ 28 giải bóng đá Hạng 2 Scotland sẽ tiếp tục diễn ra khi mà đội bóng đang hướng đến top trên của bảng xếp hạng Inverness sẽ tiếp đón đội bóng đang đứng ngay trên nhóm cầm đèn đỏ lúc này là các cầu thủ Arbroath trên sân nhà. Inverness đang rất quyết tâm bám đuổi top 4 còn với đội khách họ cũng muốn đảm bảo vị trí của mình.

Inverness vs Arbroath
Nhận định Inverness vs Arbroath (1h45 ngày 12/4, Hạng 2 Scotland)

Đội chủ nhà Inverness sau 31 vòng đấu của mùa giải năm nay hiện đang tạm đứng ngay sau nhóm Play Off thăng hạng trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 5 cùng 45 điểm. Inverness đang kém điểm với vị trí thứ 4 là 5 điểm và vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu. Phong độ của họ lại khá tốt khi 5 vòng đấu gần nhất có 4 trận chiến thắng liên tiếp còn lại phải nhận 1 trận thua. 

Đội khách Arbroath không chỉ muốn đảm bảo vị trí của mình ở thời điểm hiện mà còn phải duy trì được khoảng cách với nhóm xuống hạng bởi sau 31 vòng đấu họ chỉ có được 32 điểm và đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng hơn 3 điểm so với 2 đội đội cuối bảng. Đội bóng này cũng đã trải qua 5 trận đấu gần nhất với phong độ khá tốt với 3 thắng và phải nhận 2 trận hòa.

Về lịch sử đối đầu thì Inverness vs Arbroath đã là đối thủ quá quen mặt với nhau. Trong đó đội chủ nhà đang là những người có được ưu thế khi đã chuỗi 5 trận bất bại gần nhất trước các cầu thủ Arbroath. Lần tái đấu này cơ hội vượt ải handicap của Arbroath là kha khá nhỏ vào thời điểm hiện tại khi mà Inverness đang được đánh giá cao hơn khá nhiều. 

Tỷ lệ Inverness vs Arbroath

Nhận định Inverness vs Arbroath (1h45 ngày 124, Hạng 2 Scotland) 1
Tỷ lệ Inverness vs Arbroath

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Inverness vs Arbroath

Theo thống kê thì 4/5 trận đấu gần nhất giữa hai đội bóng Inverness vs Arbroath đều đã khép lại với tối đa là 2 bàn thắng được ghi. Cặp đấu giữa Inverness vs Arbroath thương không có quá nhiều bàn thắng. Nhiều khả năng trận đấu này người hâm mộ vẫn sẽ không thể được chứng kiến cơn mưa bàn thắng giữa Inverness vs Arbroath. 

Dự đoán kết quả Inverness vs Arbroath: 1 - 0

Thành tích đối đầu Inverness vs Arbroath

Nhận định Inverness vs Arbroath (1h45 ngày 124, Hạng 2 Scotland) 2
Thành tích đối đầu Inverness vs Arbroath

Thành tích gần đây của Inverness

Nhận định Inverness vs Arbroath (1h45 ngày 124, Hạng 2 Scotland) 3
Thành tích gần đây của Inverness

Thành tích gần đây của Arbroath

Nhận định Inverness vs Arbroath (1h45 ngày 124, Hạng 2 Scotland) 4
Thành tích gần đây của Arbroath

Đội hình dự kiến Inverness vs Arbroath

  • Inverness: Ridgers, Broadfoot, Devine, Deas, Welsh, McAlear, Carson, Sutherland, McKay, Samuels, Chalmers.

  • Arbroath: Gaston, Thomson, Little, O'Brien, Colin Hamilton, Chris Hamilton, Low, Craigen, McKenna, Stewart, Jack Hamilton.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X