Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Internacional vs Palmeiras 04h30 ngày 17/7 (VĐQG Brazil 2023)

Chủ Nhật 16/07/2023 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Internacional vs Palmeiras lúc 04h30 ngày 17/7 (VĐQG Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Internacional vs Palmeiras

Trên sân vận động Estádio José Pinheiro Borda, câu lạc bộ Internacional và câu lạc bộ Palmeiras sẽ có dịp đối đầu với nhau. Trận đấu thuộc khuôn khổ vòng thi đấu thứ 15 giải đấu cao nhất Brazil VĐQG Brazil.

Internacional vs Palmeiras
Nhận định Internacional vs Palmeiras 04h30 ngày 17/7 (VĐQG Brazil 2023)

Thành tích sân nhà của Internacional trong 6 trận từ đầu mùa cho đến giờ là 4 thắng 1 hoà và 1 thua, mang về 13 điểm trong tổng số 18 điểm tối đa. Ngoài ra các cầu thủ Internacional ghi được cho mình 7 bàn thắng và thủng lưới 4 lần. Với phong độ này thì chẳng có lý do nào mà Internacional lo lắng cho việc tiếp đón Palmeiras sắp tới cả. Đội chủ nhà tự tin giành trọn vẹn 3 điểm trước đội khách Palmeiras vào thời điểm này dù cho bên kia chiến tuyến là đội bóng sừng sỏ.

Palmeiras năm nay đá 7 trận trên sân khách và đội bóng này mang về có 10 điểm, số điểm từ 2 thắng và 4 hoà tức đội khách nhận đúng 1 trận thua. Trong 7 chuyến du đấu xa nhà, các cầu thủ Palmeiras tạo ra 12 bàn thắng cho người hâm mộ đội nhà ăn mừng và người hâm mộ đối thủ được ăn mừng 6 lần. Màn trình diễn này chỉ đảm bảo việc Palmeiras không thua trước Internacional, việc có chiến thắng e còn khá xa vời.

Trận chiến giữa hai câu lạc bộ sẽ diễn ra với thế trận nghiêng đôi chút về đội khách chứ không phải đội chủ nhà. Dẫu vậy ai thắng thì chưa rõ vì mỗi câu lạc bộ giành được lợi thế khác nhau trước khi trận đấu diễn ra.

Nhận định tổng bàn thắng trận Internacional vs Palmeiras

Các trận đấu giữa Internacional và Palmeiras đều diễn ra với nhiều bàn thắng được ghi. Trận đấu tới đội chủ nhà và đội khách sẽ tiếp tục diễn ra điều này. Dự đoán sẽ có một cơn mưa bàn thắng được tạo ra trong suốt 90 phút thi đấu, ít nhất 3 bàn thắng xuất hiện. Người hâm mộ sẽ hài lòng với số lượng pha lập công mà hai bên mang đến.

Dự đoán kết quả Internacional vs Palmeiras: 2-3

Thành tích đối đầu Internacional vs Palmeiras

Nhận định Internacional vs Palmeiras 04h30 ngày 177 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Internacional vs Palmeiras

Thành tích gần đây của Internacional

Nhận định Internacional vs Palmeiras 04h30 ngày 177 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Internacional

Thành tích gần đây của Palmeiras

Nhận định Internacional vs Palmeiras 04h30 ngày 177 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Palmeiras

Đội hình dự kiến Internacional vs Palmeiras

  • Internacional: Fabricio Bustos, Alexandre Zurawski, Daniel, Vitão, Rodrigo Moledo, Edenilson, Thauan Lara, Gabriel Girotto Franco, Pedro Henrique, Carlos de Pena, Taison.

  • Palmeiras: Weverton, Luan Garcia, Murilo Cerqueira, Gustavo Gómez, Joaquín Piquerez, Endrick Felipe, Richard Ríos Montoya, Dudu, Rafael Navarro, Zé Rafael, Ronielson da Silva Barbosa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X