Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Internacional vs Nueve de Octubre 7h30 ngày 25/5 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Ba 24/05/2022 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Internacional vs Nueve de Octubre lúc 7h30 ngày 25/5 (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Internacional vs Nueve de Octubre 7h30 ngày 25/5

Nueve de Octubre không còn hy vọng nào về việc có thể giành vé đi tiếp vào vòng knock-out. Trải qua 5 vòng đấu tại bảng E, Nueve de Octubre chỉ có thể sở hữu đúng 1 chiến thắng. Hòa thêm vỏn vẹn 1 trận, đại diện đến từ Ecuador có đúng 4 điểm. Kém chính đội đầu bảng Internacional 5 điểm, Nueve de Octubre chính thức bị loại. Vậy nên Nueve de Octubre còn bị đội chủ nhà chấp 1 3/4 bàn theo niêm yết của thị trường Châu Á.

Internacional vs Nueve de Octubre
Soi kèo Internacional vs Nueve de Octubre Copa Sudamericana 2022

Ngoài ra người hâm mộ Nueve de Octubre cũng không thể hài lòng với bộ mặt thi đấu hiện tại mà đội bóng con cưng mang lại. 5 là tổng số trận liên tiếp The Patriot Team không được ca khúc khải hoàn. Trong đó với trận gần nhất góp mặt, họ đã để thua Cumbaya 2-3 trên sân đối thủ. Nếu tính xa hơn, Nueve de Octubre có đến 14/15 trận không thể giành chiến thắng. Lần gần nhất họ thắng là đánh bại Ind. Medellin 3-2 vào đầu tháng này.

Phải hành quân đến đất Brazil sẽ là thách thức lớn dành cho Nueve de Octubre. Theo thống kê từ giới chuyên môn, Nueve de Octubre đã phải trải qua chuỗi 11 trận liên tiếp toàn hòa và thua. Thậm chí số thất bại mà thầy trò HLV Juan Carlos León phải đón nhận lên tới con số 8. Lần gần nhất họ biết mùi chiến thắng khi phải hành quân xa nhà đã đến từ 6 tháng trước.

Về phía Internacional, đá tại sân nhà Estádio José Pinheiro Borda là một lợi thế vô cùng lớn. Họ cũng không dễ bị đánh bại trên thánh địa của mình khi đã bất bại 5 trận liên tiếp. Vừa qua khi tiếp đón những vị khách Ind. Medellin, Internacional có được chiến thắng nhẹ nhàng 2-0. Với những thống kê trên, Internacional sẽ đủ khả năng giành 3 điểm.

Tỷ lệ Internacional vs Nueve de Octubre

Internacional vs Nueve de Octubre
Tỷ lệ Internacional vs Nueve de Octubre

Tài/Xỉu trận Internacional vs Nueve de Octubre

Những trận gần đây của Internacional đang không có dấu hiệu dồi dào bàn thắng. 7/8 trận trước đó Internacional góp mặt chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Chưa dừng lại ở đó, 8/11 trận diễn ra tại sân nhà Estádio José Pinheiro Borda của Internacional đều dưới 3 bàn. Đối với Nueve de Octubre, họ có 3/4 trận sân khách gần nhất có kịch bản tương tự. Do đó rất khó để có nhiều biến số xuất hiện.

Dự đoán kết quả Internacional vs Nueve de Octubre: 2-0

Thành tích đối đầu Internacional vs Nueve de Octubre

Internacional vs Nueve de Octubre
Thành tích đối đầu Internacional vs Nueve de Octubre

Thành tích gần đây của Internacional

Internacional vs Nueve de Octubre
Thành tích gần đây của Internacional

Thành tích gần đây của Nueve de Octubre

Internacional vs Nueve de Octubre
Thành tích gần đây của Nueve de Octubre

Đội hình dự kiến Internacional vs Nueve de Octubre

  • Internacional: Daniel, Mercado, Bustos, Vitão, Moisés, Edenilson, Gabriel, Liziero, Wanderson, Patrick, David.

  • Nueve de Octubre: Pinos, Nazareno, Lucas, Torres, Becerra, Jaramillo, Cazares, Luna, Phillips, Da Luz, Stephens.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X