Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Internacional vs Guairena 7h30 ngày 15/4 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Năm 14/04/2022 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Internacional vs Guairena lúc 7h30 ngày 15/4 (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Internacional vs Guairena 7h30 ngày 15/4

Thị trường Châu Á niêm yết Internacional chấp Guairena 1 1/4 bàn ở vòng 2 sắp tới. Thế nhưng giới chuyên môn không hề đánh giá cao khả năng chiến thắng handicap của đội chủ nhà. Thứ nhất, những kết quả thi đấu gần đây của Internacional chưa có sự khả quan. Trong ngày ra quân, đại diện đến từ Brazil chỉ có thể hòa Nueve de Octubre 2-2. Ngay sau đó họ bị Atletico-MG đánh bại 2-0 tại Brazil Serie A. Tính rộng hơn, Internacional chỉ thắng đúng 1/4 trận gần nhất.

Internacional vs Guairena
Soi kèo Internacional vs Guairena Copa Sudamericana 2022

Thứ 2, Guairena đang là đối thủ không dễ chơi ở thời điểm hiện tại. 2 là số trận bất bại liên tiếp cho tới lúc này của Guairena. Đội bóng đến từ Paraguay đã hòa Ind. Medellin 3-3 tại vòng 1 Copa Sudamericana. Sau đó họ đánh bại chủ nhà Tacuary 1-0 tại giải quốc nội. Nhìn xa hơn, các học trò của HLV Troadio Duarte đã không thua 7/8 trận mới nhất.

Thứ 3, Guairena không hề e ngại những chuyến làm khách. Theo thông số thống kê từ giới chuyên môn, Guairena đã bất bại 4 trận sân khách liên tiếp. Trong đó có 3 trận thắng liền kề nhau dành cho đội chủ sân Estadio Parque del Guairá. Họ đã lần lượt thắng Estadio Parque del Guairá, General Caballero JLM và Tacuary với cùng tỷ số tối thiểu 1-0. Ngược lại Internacional chỉ thắng đúng 2/5 trận sân nhà.

Cuối cùng, Internacional không đem về nhiều lợi nhuận dành cho giới mộ điệu. Tại sàn giao dịch Châu Á, Internacional đã phải nhận tới 8/10 thất bại khi đối đầu rào cản handicap. Trên sân nhà, Factory of Aces cũng có 4/5 trận ôm hận trước ải handicap. Trong khi đó Guairena sở hữu 4/5 trận không thua tỷ lệ Châu Á. Trên sân khách, họ còn thắng 3 ải handicap liên tiếp. Do đó Guairena đủ sức vượt qua thách thức này ở vòng 2.

Tỷ lệ Internacional vs Guairena

Internacional vs Guairena
Tỷ lệ Internacional vs Guairena

Tài/Xỉu trận Internacional vs Guairena

Không có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng dành cho người hâm mộ khi theo dõi những trận cầu của Internacional. 6/8 trận đã qua Internacional thi đấu chỉ đem về tổng bàn thắng dưới mốc 2.5. Chưa hết, 5/6 trận Internacional đá sân nhà đều không thể cán mốc tổng 3 bàn. Về phía Guairena, họ đang sở hữu 5/7 trận có kết quả tương tự. Tổng hợp những thông số trên, trận tới khó có thể xuất hiện nhiều hơn 2 bàn.

Dự đoán kết quả Internacional vs Guairena: 1-1

Thành tích đối đầu Internacional vs Guairena

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Internacional

Internacional vs Guairena
Thành tích gần đây của Internacional

Thành tích gần đây của Guairena

Internacional vs Guairena
Thành tích gần đây của Guairena

Đội hình dự kiến Internacional vs Guairena

  • Internacional: Daniel, Liziero, Bustos, Méndez, Rocha, Edenilson, Gabriel, Pena, Taison, Mauricio, Wesley.

  • Guairena: Espínola, Mendoza, Ruiz, Santacruz, Barrios, Toledo, Etchebarne, Comas, Cáceres, Godoy, Villagra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X