Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Internacional vs Gremio 2h00 ngày 9/10 (VĐQG Brazil 2023)

Chủ Nhật 08/10/2023 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Internacional vs Gremio lúc 2h00 ngày 9/10 (Giải VĐQG Brazil): Góc nhìn của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Internacional vs Gremio

Kết quả thi đấu gần đây của Internacional chưa có được sự hiệu quả đầy rõ ràng. Thống kê cho thấy 4 trận liên tiếp các cầu thủ Internacional ra sân đều chưa thể ca khúc khải hoàn. Trong đó tại vòng 25 mới nhất, Eduardo Coudet cùng các học trò đã bị chủ nhà đội khách Atletico-MG đánh bại 2-0 chung cuộc. Với lần ra sân gần nhất, họ còn để thua Fluminense 2-1 dù có lợi thế sân nhà ở đấu trường cúp. Ngoài ra chiến thắng cuối cùng mà đội bóng này có thể kiếm về đã đến từ tháng trước.

Internacional vs Gremio
Nhận định Internacional vs Gremio 2h00 ngày 9/10 (VĐQG Brazil 2023)

Phía bên kia sân đấu, Gremio có thể đem đến nhiều kết quả tốt mà người hâm mộ kỳ vọng. 3 trận mới nhất góp mặt, Gremio không biết mùi thất bại. Thay vào đó họ dễ dàng kiếm được 1 chiến thắng và hòa thêm 2 lần.  Khi nhìn xa hơn, đội bóng này chỉ phải đón nhận duy nhất 1 thất bại sau 6 lần ra sân. Đến trận mới nhất, Gremio đã hòa Fortaleza 1-1 trên sân đối thủ. Đáng chú ý trận thua gần nhất mà Renato Portaluppi và các học trò phải nhận về đã cách đây 1 tháng.

Ngoài ra sân nhà chưa phải là một điểm tựa vững vàng đối với Internacional ở trận đấu này. Đúng là 6/10 trận trước đó chơi tại sân nhà Estádio José Pinheiro Borda, Internacional đều bất bại. Thế nhưng có đến 2 trận liên tiếp gần nhất đều kết thúc với thất bại. Trận thua sân nhà mới nhất mà họ phải nhận chính là để thua Fluminense ở Copa Libertadores. Hơn nữa với lần cuối cùng tiếp đón những vị khách Gremio, Clube do Povo đã bị đối thủ đánh bại 3-0.

Bên kia sân đấu, Gremio cũng chưa có được nhiều kết quả khả quan trong những chuyến hành quân xa nhà. Thật vậy, 8 trận gần nhất Gremio hành quân xa nhà đều không biết đến mùi chiến thắng. Thay vào đó các học trò của HLV Renato Portaluppi hòa 4 và thua tới 4 trận. Tuy nhiên có một điều cần lưu ý rằng họ đã hòa 2 trận sân khách liên tiếp. Trước khi hòa Fortaleza 1-1, Gremio đã chia điểm với Corinthians trong trận cầu có đến 8 bàn thắng. Hơn nữa Gremio chỉ thua 3/10 trận làm khách tại Estádio José Pinheiro Borda.

Nhận định tổng bàn thắng trận Internacional vs Gremio

Những trận cầu gần đây Internacional góp mặt đang có dấu hiệu bùng nổ bàn thắng. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 4/5 trận vừa qua Internacional đã chơi đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Trong khi đó 5/8 trận diễn ra tại sân nhà của Internacional cũng nhiều hơn 2 bàn. Bên kia sân đấu, 3/4 trận sân khách của Gremio đều trên 2 bàn. Đáng chú ý kịch bản trên cũng được viết lại trong 3/4 trận gần nhất đôi bên đối đầu. Chung quy lại đây sẽ là trận cầu giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Internacional vs Gremio: 2-2

Thành tích đối đầu Internacional vs Gremio

Nhận định Internacional vs Gremio 2h00 ngày 910 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Internacional vs Gremio

Thành tích gần đây của Internacional

Nhận định Internacional vs Gremio 2h00 ngày 910 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Internacional

Thành tích gần đây của Gremio

Nhận định Internacional vs Gremio 2h00 ngày 910 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Gremio

Đội hình dự kiến Internacional vs Gremio

  • Internacional: Rochet, Rene, Mercado, Vitão, Mallo, Aránguiz, Johnny, Wanderson, Patrick, Maurício, Valencia.

  • Gremio: Grando, Pedro, Geromel, Kannemann, Reinaldo, Pepe, Nathan, Carballo, Galvão, Suárez, Cristaldo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X