Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Internacional vs Cruzeiro 07h00 ngày 2/7 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Bảy 01/07/2023 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Internacional vs Cruzeiro lúc 07h00 ngày 2/7 (VĐQG Brazil): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Internacional vs Cruzeiro

Trên sân vận động Estádio José Pinheiro Borda, vòng thi đấu thứ 13 của giải bóng đá cao nhất xứ sở Samba sẽ diễn ra trận đấu giữa câu lạc bộ Internacional và câu lạc bộ Cruzeiro. Chắc chắn cả hai đội đều đang hướng tới chiến thắng để cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng VĐQG Brazil.

Internacional vs Cruzeiro
Nhận định Internacional vs Cruzeiro 07h00 ngày 2/7 (VĐQG Brazil 2023)

Để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Cruzeiro, trận đấu gần nhất tại VĐQG Brazil đội chủ nhà Internacional đã giành chiến thắng. Câu lạc bộ này phải hành quân đến sân của America MG nhưng không vì vậy mà Internacional nhận kết quả bất lợi, các cầu thủ của họ thi đấu đầy cố gắng và chắc chắn để rồi sau 90 phút họ là người có 3 điểm khi tỷ số là 2-1.

Cruzeiro cũng chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận làm khách trước Internacional bằng cách đánh bại câu lạc bộ Sao Paulo trên sân nhà của mình với tỷ số tối thiểu 1-0. Đây là trận đấu chấm dứt chuỗi trận không thắng mà Cruzeiro có tại sân chơi VĐQG Brazil, vì vậy đội khách vô cùng tự tin để hành quân đến Estádio José Pinheiro Borda và mang về 3 điểm.

Trận thắng gần nhất của Cruzeiro trước Internacional là từ tháng 8 năm 2016, thế nên 90 phút sắp tới Internacional không phải lo lắng quá nhiều về việc có điểm hay không. Đội chủ nhà gần như chắc chắn có 1 điểm còn việc có 3 điểm thì phải xem chân sút của đội bóng này thể hiện như thế nào trong trận đấu tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Internacional vs Cruzeiro

Tổng số bàn xuất hiện khi Internacional thi đấu 5 trận đấu gần nhất tại VĐQG Brazil đang là 11 bàn, tính cả số bàn vào lưới đối thủ và lưới đội nhà rung lên. Về phần Cruzeiro thì câu lạc bộ này có 9 bàn trong 5 trận đấu gần nhất cũng tại sân chơi VĐQG Brazil, cũng tính tổng số bàn thắng và bàn thua. Hai đội đang cho những con số bàn thắng không quá ấn tượng, nên trận tới khả năng có 2 bàn là cao.

Dự đoán kết quả Internacional vs Cruzeiro: 1-0

Thành tích đối đầu Internacional vs Cruzeiro

Nhận định Internacional vs Cruzeiro 07h00 ngày 27 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Internacional vs Cruzeiro

Thành tích gần đây của Internacional

Nhận định Internacional vs Cruzeiro 07h00 ngày 27 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Internacional

Thành tích gần đây của Cruzeiro

Nhận định Internacional vs Cruzeiro 07h00 ngày 27 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Cruzeiro

Đội hình dự kiến Internacional vs Cruzeiro

  • Internacional: Vitão, Daniel, Gabriel Girotto Franco, Fabricio Bustos, Alexandre Zurawski, Thauan Lara, Rodrigo Moledo, Edenilson, Carlos de Pena, Pedro Henrique, Taison.

  • Cruzeiro: Wesley, Rafael Cabral Barbosa, Oliveira, William, Luciano Castán, Henrique Dourado, Marlon Xavier, Wallisson Luiz, Stênio, Mateus Vital, Igor Marques Paciência Cardoso.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X