Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter vs Monza (01h45 ngày 20/8): Không dễ thắng cách biệt

Thứ Sáu 18/08/2023 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Inter vs Monza nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng để đánh bại Monza với tỷ số cách biệt là nhiệm vụ không hề đơn giản. 

Inter vs Monza: Nỗ lực giành 3 điểm

Dù thua tới 12 trận ở Serie A mùa trước, Inter Milan vẫn cán đích trong Top 4 ở Serie A, qua đó tiếp tục giành vé tham dự vòng bảng Champions League. Ngoài ra đội bóng thành Milan còn giành Siêu cúp Italia sau chiến thắng trước AC Milan, họ cũng vượt qua Fiorentina để lên ngôi ở cúp QG Italia. Thầy trò Simone Inzaghi còn lọt vào trận chung kết Champions League, nhưng để thua Man City với tỷ số 0-1.

Nhận định Inter vs Monza (01h45 ngày 208) Không dễ thắng cách biệt 1
Inter Milan để thua 0-1 trước Man City ở trận CK C1 mùa trước

Mặc dù để thua Man City tại Istanbul, nhưng 2 danh hiệu cùng vé dự C1 mùa giải 2023/24 giúp Inter Milan có một mùa giải thành công. Họ đang tích cực cho mùa giải mới, với mục tiêu là tiếp tục giành những danh hiệu. Nerazzurri đã chia tay một vài cầu thủ ở Hè 2023, có thể kể đến như Andre Onana, Marcelo Brozovic, Edin Dzeko, Romelu Lukaku và Samir Handanovic. 

Ở chiều ngược lại, Davide Frattesi, Marcus Thuram, Marko Arnautovic và cựu hậu vệ cánh của Monza -Carlos Augusto là một trong những gương mặt mới tại Giuseppe-Meazza. Ở trận mở màn Serie A 2023/24, Inter Milan được chơi trên sân nhà tiếp Monza. Nhận định Inter vs Monza nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Nerazzurri giành 3 điểm đầu tiên ở Serie A mùa này. 

Inter đã đánh bại cả Paris Saint-Germain và RB Leipzig trong giai đoạn tiền mùa giải, họ cũng có thói quen chơi tốt ở những trận mở màn của mùa giải. Theo đó, trong 10 trận mở màn mùa giải trên sân nhà gần nhất, đội bóng thành Milan bất bại. 4 trận gần đây họ đều giành chiến thắng. Tuy nhiên, Inter lại không thể thắng Monza ở cả 2 lượt đấu ở Serie A mùa giải vừa rồi.

Theo đó ở trận đấu trên sân nhà Inter để thua 0-1, sau đó họ hòa 2-2 khi làm khách trên sân của đối thủ. Chỉ có Monza và Juventus là bất bại trước Inter trong cả 2 lượt trận ở Serie A 2022/23. Bây giờ Nerazzurri chắc chắn muốn thay đổi thành tích ở mùa giải năm ngoái, được chơi trên sân nhà họ sẽ nỗ lực để giành chiến thắng.

nhan dinh bong da soi keo Inter Milan vs Monza vdqg italia serie a hom nay
 Inter Milan vs Monza vòng 1 Serie A 2023/24

Bên kia chiến tuyến, mặc dù là một tân binh nhưng Monza đã chơi cực hay ở mùa giải năm ngoái. Sau khởi đầu không tốt, họ đã chơi bùng nổ ở giai đoạn lượt về và kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, không có tân binh nào kiếm được nhiều điểm hơn Monza (52 điểm, bằng với Fulham).

Chính thành tích ấn tượng trên sân khách là một trong những lý do giúp Monza kết thúc mùa giải ở giữa bảng xếp hạng. Trong năm 2023, chỉ có Napoli và Lazio kiếm được nhiều điểm hơn Monza khi hành quân xa nhà ở Serie A. Vào tháng 4 năm nay, bàn thắng duy nhất của Luca Caldirola giúp Monza đánh bại Inter Milan với tỷ số 1-0 tại Giuseppe-Meazza. 

Đội bóng của HLV Palladino đã chơi khá tốt ở loạt trận giao hữu Hè 2023, nhưng ở trận đấu mới nhất họ đã để thua đội bóng của Serie B Reggian tại cúp QG Italia. Theo thống kê, trong 3 mùa giải gần nhất, Monza không thể thắng ở trận mở màn, họ dự kiến sẽ có trận đấu rất khó khăn trên sân của Inter. 

Về mặt lực lượng, Inter có thể cho ra mắt một số bản hợp đồng ở Hè 2023 trước Monza, đó là thủ thành người Thụy Sĩ - Yann Sommer, trong khi Davide Frattesi, Yann Bisseck và Juan Cuadrado có thể ra sân ngay từ đầu hoặc vào sân từ băng ghế dự bị. Trong số các tiền vệ, Frattesi xếp thứ hai về số cú dứt điểm trúng đích ở Serie A mùa trước, nhưng sẽ phải nỗ lực để có thể trở thành 1 trong 3 lựa chọn của HLV Simone Inzaghi ở khu vực giữa sân. Trên hàng công tân đội trưởng Lautaro Martinez sẽ ra sân ngay từ đầu, Marcus Thuram đã tham gia trực tiếp vào 19 bàn thắng ở Bundesliga mùa trước (13 bàn và 6 pha kiến tạo) nhiều khả năng cũng sẽ đá chính. 

Nhận định Inter vs Monza (01h45 ngày 208) Không dễ thắng cách biệt 2
Inter không thắng Monza trong cả 2 lượt trận ở Serie A mùa trước

Về phía Monza, hậu vệ cánh Carlos Augusto được đưa về để dự bị cho Federico Dimarco, trong khi đó Robin Gosens đã đến Union Berlin. Danilo D'Ambrosio nhiều khả năng sẽ đá chính do Armando Izzo vắng mặt do bị treo giò, trong khi đó Gagliardini có khả năng rất cao ra sân ngay từ đầu ở hàng tiền vệ. Dany Mota đá chính trên hàng công ở 2 trận đấu gần nhất, nhưng HLV Raffaele Palladino vẫn còn đó những lựa chọn khác là Mirko Maric và Andrea Petagna. 

Nhận định Inter Milan vs Monza

Inter Milan được chơi ở trận mở màn Serie A 2023/24 trên sân nhà, họ thường khởi đầu tốt ở trận ra quân trong nhiều mùa giải gần đây. Rõ ràng đội bóng thành Milan được đánh giá cao hơn đối thủ về nhiều mặt, nhưng để giành một chiến thắng đậm là điều không hề dễ dàng, nên nhớ là đội khách đã bất bại trước Inter trong cả 2 lượt trận mùa trước, họ còn sở hữu một phong độ cực cao khi làm khách.

Ngoài ra Inter Milan chỉ có 1 trận thắng cách biệt tối thiểu 1-0 ở 3 trận đối đầu vừa rồi trước Monza. Inter Milan chỉ thắng TLCA ở 1 trong 5 trận gần nhất. Bên kia sân, Monza thắng TLCA tới 11/14 trận đấu gần đây. Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ có nhiều hơn 2 bàn. Theo đó, cả 3 trận sân nhà gần đây của Inter ở Serie A đều có tối thiểu 3 bàn. Một thống kê quan trọng nữa là ở trận ra quân tại Serie A trong 4 mùa giải gần nhất, Inter đã thắng Lecce 2-1 mùa trước, thắng Genoa 4-0 mùa 2021/22, thắng Fiorentina 4-3 mùa 2020/21 và thắng Lecce 4-0 mùa 2019/20.   

Dự đoán tỷ số: Inter Milan 2-1 Monza

Phong độ gần đây của Inter Milan

Phong độ gần đây của Monza

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Inter Milan: Sommer; Darmian, De Vrij, Bastoni; Dumfries, Barella, Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco; Thuram, Martinez

Monza: Di Gregorio; D'Ambrosio, Mari, Caldirola; Ciurria, Gagliardini, Pessina, Kyriakopoulos; Colpani, Caprari; Mota

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X