Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Turku vs VPS 22h00 ngày 12/7 (VĐQG Phần Lan 2023)

Thứ Tư 12/07/2023 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Turku vs VPS lúc 22h00 ngày 12/7 (VĐQG Phần Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Inter Turku vs VPS

Đội chủ nhà Inter Turku đang có vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng VĐQG Phần Lan, đây là thứ hạng chỉ xếp ngay phía trên nhóm rớt hạng ở giai đoạn 2, chính vì vậy có thể nói câu lạc bộ này đang gặp nguy hiểm. Tất nhiên nguy hiểm ở đây không phải là việc xuống hạng mà là họ không có cơ hội tham dự nhóm Championship, nhóm chắc chắn trụ hạng và có khả năng cạnh tranh chức vô địch VĐQG Phần Lan.

Inter Turku vs VPS
Nhận định Inter Turku vs VPS 22h00 ngày 12/7 (VĐQG Phần Lan 2023)

Về phần VPS, với 12 điểm có được sau 14 vòng thi đấu thì câu lạc bộ này đang có vị trí thứ 10 tại VĐQG Phần Lan. Thứ hạng này sẽ giúp cho họ tham dự giai đoạn 2 VĐQG Phần Lan ở nhóm rớt hạng, tất nhiên là người hâm mộ không hài lòng với kết quả này. Họ muốn đội bóng con cưng của mình cán đích trong top 6 của giai đoạn 1 và giành suất đá Championship ở giai đoạn 2.

Phong độ thi đấu của Inter Turku và VPS không có nhiều sự chênh lệch trong 5 trận đấu gần nhất mà hai bên thi đấu. Thành tích đối đầu thì cân bằng, đội chủ nhà có 2 chiến thắng còn đội khách cũng không kém cạnh khi giành 2 chiến thắng trong 5 trận gần nhất hai đội gặp nhau, trận chiến còn lại diễn ra với kết quả hoà.

90 phút sắp tới, khả năng Inter Turku sẽ vượt qua VPS để mang về 3 điểm tuyệt đối. Nguyên nhân có lẽ Inter Turku là đội bóng được đá trên sân nhà đồng thời là có mục tiêu rõ ràng hơn so với đội khách vào thời điểm hiện tại.

Nhận định tổng bàn thắng trận Inter Turku vs VPS

Các trận đấu của Inter Turku và VPS diễn ra với tốc độ cao và tất nhiên nó không thể thiếu những bàn thắng được tạo ra. Đã có 22 bàn thắng xuất hiện trong 5 trận đấu gần nhất giữa đội chủ nhà và đội khách, tức trung bình 90 phút sẽ có 4.4 bàn thắng được ghi. Đây là con số lớn và trận đấu tới đây khả năng cao nó sẽ được tiếp diễn.

Dự đoán kết quả Inter Turku vs VPS: 3-1

Thành tích đối đầu Inter Turku vs VPS

Nhận định Inter Turku vs VPS 22h00 ngày 127 (VĐQG Phần Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu Inter Turku vs VPS

Thành tích gần đây của Inter Turku

Nhận định Inter Turku vs VPS 22h00 ngày 127 (VĐQG Phần Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của Inter Turku

Thành tích gần đây của VPS

Nhận định Inter Turku vs VPS 22h00 ngày 127 (VĐQG Phần Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của VPS

Đội hình dự kiến Inter Turku vs VPS

  • Inter Turku: Eetu Huuhtanen, Matias Ojala, Jussi Niska, Petteri Forsell, Mikael Almén, Noah Nurmi, Valentin Purosalo, Rodrigo Arciero, Tommi Jyry, Arlind Sejdiu, Timo Stavitski.

  • VPS: Prosper Ahiabu, Teppo Marttinen, Yevgeni Bashkirov, Baba Mensah, Mikko Pitkänen, Samu Alanko, Juhani Pikkarainen, Antti Ville Räisänen, Kalle Multanen, Roni Hudd, Sávio Roberto.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X