Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Turku vs HJK Helsinki 22h00 ngày 3/5 (VĐQG Phần Lan 2022)

Thứ Ba 03/05/2022 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Turku vs HJK Helsinki lúc 22h00 ngày 3/5 (VĐQG Phần Lan 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Inter Turku vs HJK Helsinki 22h00 ngày 3/5

Inter Turku đang chơi tương đối ổn định trong những trận cầu gần đây mà họ góp mặt. Thống kê chỉ ra rằng 3/4 trận mới nhất Inter Turku thi đấu đều giành được chiến thắng. Những đối thủ đã phải nếm mùi thất bại trước thầy trò HLV José Riveiro là AC Oulu, HJK Helsinki và Mariehamn. Tuy nhiên phía bên kia sân đấu, HJK Helsinki là một đối thủ không dễ bị đánh bại vào thời điểm hiện tại.

Inter Turku vs HJK Helsinki
Soi kèo Inter Turku vs HJK Helsinki VĐQG Phần Lan 2022

Cụ thể 7/8 trận vừa qua góp mặt, các cầu thủ HJK Helsinki đều không phải nhận thất bại. Thậm chí có đến 6 trận trong đó khép lại với chiến thắng dành cho HJK Helsinki. Mới đây nhất khi hành quân đến sân của HIFK, HJK Helsinki có cho mình chiến thắng nhẹ nhàng 2-0. Trên BXH lúc này, thầy trò HLV Toni Koskela đang đứng nhì bảng với 12 điểm sau 5 vòng. Inter Turku xếp sau 2 bậc và kém 3 điểm.

Cũng cần phải nhớ rằng HJK Helsinki không hề e ngại những chuyến làm khách. Thật vậy, 5 trận liên tiếp hành quân xa nhà, đội bóng này đều có kết quả từ hòa cho đến thắng. Đã có 4 trận đấu trong đó HJK Helsinki chơi được ca khúc khải hoàn. Lần cuối cùng họ thua sân khách đã cách đây 5 tháng. Đáng chú ý 2 trận gần nhất làm khách tại Veritas Stadion của Inter Turku, HJK Helsinki đều thắng.

Cuối cùng đội khách đang là một sự lựa chọn tốt dành cho giới mộ điệu tại sàn giao dịch Châu Á. Đã có 4/6 trận mới nhất HJK Helsinki thi đấu đều chinh phục thành công ải handicap. Ngoài ra họ còn vượt qua được tỷ lệ Châu Á trong 3/4 trận sân khách. Bên kia sân đấu, Inter Turku lại thua rào cản handicap 5/8 trận. Bởi vậy có khả năng Inter Turku thất bại trận tới.

Tỷ lệ Inter Turku vs HJK Helsinki

Inter Turku vs HJK Helsinki
Tỷ lệ Inter Turku vs HJK Helsinki

Tài/Xỉu trận Inter Turku vs HJK Helsinki

Những cơn mưa bàn thắng đã xuất hiện khá dày trong các trận đối đầu gần đây giữa Inter Turku và HJK Helsinki. Đã có 5/6 trận trước đó đôi bên chạm trán đều mang đến tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Ngoài ra 4/5 trận mới nhất Inter Turku góp mặt đều có nhiều hơn 2 bàn. Kết quả đó được lặp lại trong 5/8 trận diễn ra trên sân Veritas Stadion. Khả năng có có nhiều tình huống ăn bàn trận tới.

Dự đoán kết quả Inter Turku vs HJK Helsinki: 1-3

Thành tích đối đầu Inter Turku vs HJK Helsinki

Inter Turku vs HJK Helsinki
Thành tích đối đầu Inter Turku vs HJK Helsinki

Thành tích gần đây của Inter Turku

Inter Turku vs HJK Helsinki
Thành tích gần đây của Inter Turku

Thành tích gần đây của HJK Helsinki

Inter Turku vs HJK Helsinki
Thành tích gần đây của HJK Helsinki

Đội hình dự kiến Inter Turku vs HJK Helsinki

  • Inter Turku: Viitala, Ketting, Ruxi, Niska, Arciero, Nurmi, Jyry, Forsell, Haro, Källman, Tamminen.

  • HJK Helsinki: Hazard, Toivio, Tenho, Raitala, Murilo, Tanaka, Tanaka, Jair, Terho, Serrarens, Hostikka.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X