Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Verona 2h45 ngày 15/1 (Serie A 2022/23)

Thứ Bảy 14/01/2023 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Cremonese ở vòng đấu gần nhất để có chiến thắng thứ hai tại Serie A mùa này. Tuy nhiên đó là điểm sáng quá hiếm hoi trong cách chơi của Hellas Verona và họ vẫn đang chôn chân ở nhóm cầm đèn đỏ.
nhan dinh bong da soi keo Inter Milan vs Verona vdqg italia hom nay
Inter Milan vs Verona

Nhận định bóng đá hôm nay Inter Milan vs Verona (0:1 1/2): 1-0

Vòng trước, Inter Milan đã đánh rơi chiến thắng một cách đáng tiếc trên sân của tân binh Monza khi bị đối thủ gỡ hòa 2-2 vào phút bù giờ thứ 3. Giữa tuần vừa rồi, Nerazzurri cũng chỉ có thể vượt qua đội bóng hạng 2 Parma với tỷ số 2-1 sau 120 phút vất vả tại vòng 1/8 Coppa Italia. Cả hai trận này, Inter đều thua tỷ lệ.

Dẫu sao thầy trò HLV Inzaghi vẫn kéo dài mạch bất bại trên mọi đấu trường lên con số 5 (thắng 3 trong 90 phút). Nhưng rõ ràng nếu muốn thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Napoli, Inter cần tránh tối đa những cú sảy chân trước những đối thủ dưới cơ giống như vòng vừa rồi.

Đêm nay, đội bóng sọc xanh - đen sẽ bước vào vòng 18 Serie A 2022/23 trong bối cảnh Napoli vừa hủy diệt Juventus, qua đó lại nới rộng cách biệt giữa đôi bên lên 13 điểm. Bởi vậy, yêu cầu bắt buộc với Inter là phải đánh bại được các vị khách Verona, đối thủ dưới cơ đang nằm trong nhóm nguy hiểm.

Trên sân nhà, Inter đã thắng đến 11/13 trận vừa qua ở Serie A (9 trận có cách biệt tối thiểu 2 bàn). Verona cũng là đối thủ rất ưa thích với đội bóng thành Milano vì 17 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên trên mọi đấu trường từ năm 2001 tới nay, Inter bất bại (thắng đến 14).

Như vậy, điều dư luận quan tâm về trận đấu này có lẽ chỉ còn là Inter sẽ thắng với cách biệt nào mà thôi. Mức chấp 1 1/2 không thấp nhưng dựa theo thông số liệt kê phía trên thì lại trở thành "ngon" một cách đáng nghi. Thêm nữa 3 lần gần nhất phải chấp Verona mức tương tự trên sân nhà, Inter đều lâm vào tình cảnh "thắng chuyên môn, thua châu Á".

Như đã đề cập, Verona đang nằm trong nhóm xuống hạng và vừa phải thay tướng để cứu vãn tình hình. May mắn cho tân HLV Zaffaroni là ở trận ra mắt, Veronao chỉ phải gặp Cremonese cùng nằm trong khu vực nguy hiểm và còn được chơi trên sân nhà nên Verona đã có được thắng lợi 2-0, qua đó giúp tinh thần toàn đội được cải thiện đáng kể.

Tuy nhiên cần nhớ Verona chưa thắng nổi trận nào trên sân khách tại giải VĐQG Italia mùa này (thua 5). Điểm tích cực nhỏ nhoi là tối đa Verona chỉ bị thủng lưới 2 lần (2 trận 1-2 và 3 trận 0-2). Mùa trước, Verona cũng từng thua Inter có 0-2 khi làm khách tại Giuseppe Meazza trong trận cầu được chấp 1 1/4. Nhưng khi đó Verona đang nằm ở nửa trên BXH chứ không phải thuộc nhóm nguy hiểm như bây giờ. Thế mà handicap chỉ tăng nhẹ lên 1 1/2 dù Inter đâu đến mức tệ. Tựu trung lại, Inter chưa chắc đã có thể thắng cách biệt trận này đồng nghĩa không vượt được handicap.

Inter Milan vs Verona
Tỷ lệ Inter Milan vs Verona

Phân tích tài xỉu Inter Milan vs Verona (3)

Cả 2 trận đối đầu gần đây giữa hai đội trên sân của Inter Milan đã khép lại mà không thể vượt mốc 2 bàn được ghi. Chỉ 2/8 trận sân khách mùa này của Verona ở Serie A nổ Tài. Cộng thêm dự đoán Inter thua tỷ lệ thì trận này e rằng khó chạm mốc 3 bàn được ghi. Chọn Xỉu.

Thông tin xung quanh Inter Milan vs Verona

  • Inter ghi ít nhất 2 bàn ở 19/21 trận gần nhất gặp Verona trên mọi đấu trường
  • Inter không thua Verona ở 21 lần gần nhất gặp nhau trên mọi đấu trường
  • 2 trận gần nhất của Inter trên mọi đấu trường đều có nhiều hơn 2 bàn
  • Verona không thắng trận nào trên sân khách kể từ ngày 30/4/2022
  • 4/5 trận gần nhất Verona đối đầu Inter trên mọi đấu trường đều có nhiều hơn 2 bàn
  • Inter Milan thắng 14, hòa 3 trong vòng 17 trận đối đầu Verona trước đây.
  • 4/5 trận đối đầu gần đây trên sân của Inter Milan khép lại với tổng bàn thắng lẻ.
  • Inter Milan: Marcelo Brozovic, Samir Handanovic và Romelu Lukaku chấn thương.
  • Verona: Marco Faraoni, Mateusz Praszelik, Kevin Lasagna, Alessandro Cortinovis và Simone Verdi chấn thương.

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Verona

  • Inter: Onana, De Vrij, D'Ambrosio, Gosens, Dumfries, Bastoni, Mkhitaryan, Gagliardini, Asllani, Correa, Martinez
  • Torino: Montipo, Ceccherini, Dawidowicz, Depaoli, Hien, Doig, Lazovic, Tameze, llic, Duric, Kallon

Dự đoán kết quả Inter Milan vs Verona: 1-0

Thống kê Inter Milan vs Verona

Inter Milan vs Verona
Đối đầu Inter Milan vs Verona
Inter Milan vs Verona
Thành tích gần đây của Inter Milan
Inter Milan vs Verona
Thành tích gần đây của Verona

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X