Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Verona 23h00 ngày 9/4 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 09/04/2022 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Verona lúc 23h00 ngày 9/4 (Vòng 32 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Thắng lợi trước Juventus là tiền đề để Inter trở lại quỹ đạo? Rất dễ dàng để nói như vậy, nhưng bên trong cơ thể áo xanh-đen đang là trọng bệnh.
Inter Milan VS Verona
Inter Milan VS Verona

Nhận định bóng đá hôm nay Inter Milan vs Verona (0:1 1/4): 1-0


Vòng trước, Inter đã đánh bại "đại kình địch" Juventus sau trận cầu gây tranh cãi mà lần này Inter không còn là nạn nhân của các trọng tài như nhiều trận derby d'Italia trong quá khứ. Nhưng về khía cạnh chuyên môn, nhà ĐKVĐ Serie A chắc hẳn không thể hài lòng.

Hôm đó, Inter đã phải chịu trận trong phần lớn thời gian thi đấu, chỉ có thể tung ra đúng… 5 cú dứt điểm trong cả trận và 1 lần duy nhất trúng đích lại biến thành bàn thắng nhưng lại từ quả penalty được thực hiện lại. Cho đến nay, vấn đề dai dẳng của Nerazzuri trên hàng công nằm ở khâu ghi bàn vẫn chưa hề được giải quyết chút nào.

Hồi đầu tháng 3, Inter cũng từng trải qua 90 phút xuất sắc để đánh bại Liverpool ngay tại sân Anfield với tỷ số 1-0. Nhưng sau đó, phong độ của thầy trò Simone Inzaghi chẳng khởi sắc hơn chút nào khi trở lại Serie A bằng việc liên tiếp hòa bạc nhược Torino và Fiorentina với cùng tỷ số 1-1 rồi mới đây thắng may mắn Juventus.

Nhưng hãy lưu ý rằng, ở 6 lần gần nhất giành được điểm trong trận derby d’Italia tại Serie A, thành tích trận tiếp theo của Inter tại đấu trường VĐQG là thắng 2, hòa 3 và thua 1. Trong đó, cả 2 lần hiếm hoi Inter ca khúc khải hoàn đều trước Empoli trên sân khách cùng tỷ số 2-0 (tháng 10/2021 và tháng 9/2016). Còn thất bại duy nhất là trận thua 1-3 trên sân nhà trước Udinese vào tháng 12/2017 mà sau đó, Inter còn rơi vào giai đoạn khủng hoảng kéo dài đến tận cuối mùa 2017/18.

Trong khi đó, Verona phiên bản Igor Tudor hoàn toàn không phải đối thủ dễ chơi, kể cả với những đội bóng lớn. Chân sút hàng đầu của Verona, Giovanni Simeone (con trai HLV lừng danh Diego Simeone của Atletico Madrid) cũng thường xuyên ghi bàn vào lưới các đại gia của xứ sở hình chiếc ủng. Thời còn khoác áo Fiorentina, tiền đạo này cũng từng sút tung lưới chính Inter Milan ở mùa giải 2017/18.

Phong độ gần đây của đội khách không hề tệ: chỉ thua 2/10 trận tại Serie A (thắng 5). Trên BXH Verona đang xếp thứ 9 với 45 điểm và kém Top 6 khoảng cách 7 điểm tức là chưa tắt cơ hội cạnh tranh vé dự cúp châu Âu dù để chen chân vào nhóm này, Verona cần trình diễn phong độ xuất sắc đột biến từ giờ đến hết mùa.

Trận này, hiển nhiên Inter phải nằm cửa trên song điều đáng bàn là mức chấp lại giảm từ -1 1/2 xuống -1 1/4 hiện tại. Đó là tín hiệu thiếu tích cực mà NHM châu Á cần hết sức lưu tâm. Thêm nữa 3 trận gần nhất chấp đối thủ mức -1 1/4 hoặc -1 1/2, Inter đều thua về tỷ lệ.

Tỷ lệ Inter Milan vs Verona
Tỷ lệ Inter Milan vs Verona

Thông tin xung quanh Inter Milan vs Verona

  • Inter Milan: Vắng Lautaro Martinez (treo giò).
  • Verona: Vắng Dawidowicz, Pandur, Retsos, Frabotta, Lasagna và Barak (chấn thương).
  • Inter Milan toàn thắng 3 trận đối đầu gần nhất, nhưng chỉ thắng kèo châu Á 1 trận
  • Trên sân nhà, Inter Milan toàn thắng 4 trận đối đầu gần nhất. Tính xa hơn, Inter Milan thắng 7, hòa 1/8 trận đối đầu trên sân nhà
  • Inter Milan bất bại 7 trận gần đây trên mọi đấu trường, trong đó chỉ có 3 chiến thắng
  • Trên sân nhà, Inter Milan chỉ thắng 1/4 trận gần đây
  • Verona chỉ thua 1/7 trận đấu gần đây với 2 chiến thắng
  • Verona toàn hòa 3 trận sân khách gần đây
  • Theo kèo châu Á, Inter thắng 2 và thua 9/11 trận sân nhà gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Verona thắng 7, hòa 1 và thua 2/10 trận gần nhất.
  • Xỉu cả trận: 10/11 trận chính thức gần đây của Inter và 3/4 trận gần nhất của Verona đều về xỉu bàn thắng. Hàng công của đội cửa trên Inter đang rất chuệch choạc nên cuộc chạm trán này càng khó nổ tài.
  • Inter đã ghi tới 99 bàn thắng vào lưới Verona trong lịch sử đối đầu tính riêng tại Serie A. Ở phía ngược lại, Verona đã có 40 pha lập công trước Inter tại giải đấu này.

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Verona

  • Inter Milan: Handanovic; De Vrij, Skriniar, Bastoni; Dumfries, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Perisic; Correa, Dzeko
  • Verona: Montipo; Casale, Gunter, Ceccherini; Faraoni, Tameze, Ilic, Lazovic; Caprari, Bessa; Simeone
Dự đoán kết quả Inter Milan vs Verona: 1-0


Thống kê Inter Milan vs Verona

Inter Milan VS Verona
Đối đầu Inter Milan VS Verona
Inter Milan VS Verona
Thành tích gần đây của Inter Milan
Inter Milan VS Verona
Thành tích gần đây của Verona

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X