Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Venezia 0h00 ngày 23/1 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 22/01/2022 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Venezia lúc 0h00 ngày 23/1 (Vòng 22 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Đúng vào thời điểm phong độ không thực sự tốt, Inter Milan chỉ phải gặp tân binh Venezia. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Inzaghi tìm lại nụ cười chiến thắng ở Serie A.
Inter Milan VS Venezia
Inter Milan VS Venezia

Nhận định bóng đá hôm nay Inter Milan vs Venezia (0:2 1/2): 4-0


Cách đây 1 tuần, Simone Inzaghi đã có danh hiệu đầu tiên cùng Inter Milan khi đánh bại Juventus tại trận tranh Siêu cúp Italia. Giữa tuần vừa rồi, đội bóng thành Milano tiếp tục phải tiêu tốn sức lực trong 120 phút mới vượt qua được Empoli ở vòng 1/8 Coppa Italia.

Xem kẽ giữa 2 trận đấu này là trận hòa không bàn thắng với Atalanta. Như vậy, Inter Milan đã giàm đi đáng kể sự hưng phấn sau mạch 8 chiến thắng liên tiếp ở Serie A. Trên BXH, Inter Milan vẫn ngự trị trên ngôi đầu song cách biệt với đại kình địch cùng thành phố AC Milan xếp ngay phía sau chỉ là 2 điểm ít ỏi.

Tuy nhiên, Inter Milan gần như chắc chắn sẽ tìm lại được niềm vui chiến thắng (tính trong 90 phút chính thức) bởi đêm nay ngoài việc được chơi trên sân nhà thì họ chỉ phải tiếp đón Venezia thua kém toàn diện, lại đang chìm trong khung hoảng.

Sau 19 năm trời mới lại được góp mặt tại hạng đấu cao nhất Italia, Venezia gặp quá nhiều khó khăn và thách thức trong việc tái hòa nhập. Thế là dù rất nỗ lưc song Venezia giờ chỉ đứng thứ 17/20 đội, ngay phía trên nhóm xuống hạng và khoảng cách chỉ là 2 điểm.

Đặc biệt Venezia càng trở nên yếu bóng vía khi đụng độ các ông lớn. Bằng chứng 3/4 vòng gần nhất, Venezia đểu thua cách biệt khi đụng độ Atalanta, AC Milan và Lazio. Trận lượt đi mùa này, Venezia cũng dễ dàng để thua 0-2 trước Inter Milan ngay trên sân nhà.

Hôm đó Inter chấp -1 1/2 và đến màn tái ngộ vào đêm nay, mức chấp tăng lên -2 1/2. Từ đầu mùa đến giờ, Nerazzurri mới chấp sâu đến thế trên sân nhà tính trên mọi đấu trường, chưa kể ban đầu mức chấp chỉ là -2 1/4. Theo thống kê thì 3 lần gần nhất chấp các đối thủ từ -2 trở lên tại đấu trường nội địa, Inter không thua về tỷ lệ (thắng 2). Lại đặt vào bối cảnh Inter có đôi chút trục trặc nhỏ thì mức handicap như vậy càng đáng tin.

Tỷ lệ Inter Milan vs Venezia
Tỷ lệ Inter Milan vs Venezia

Thống kê đáng chú ý Inter Milan vs Venezia

  • Inter Milan thua 4 trận gần nhất trên sân nhà theo châu Á.
  • 5/7 trận sân nhà gần nhất của Inter có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
  • 6 trận sân nhà gần nhất của Inter có bàn thắng trong hiệp 1.
  • Inter ghi bàn ở 19/20 trận sân nhà gần nhất.
  • Venezia thắng 4/7 trận gần nhất theo châu Á.

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Venezia

  • Inter Milan: Radu; Ranocchia, De Vrij, Bastoni; Darmian, Vecino, Vidal, Gagliardini, Dimarco; Martinez, Correa.
  • Venezia: Romero; Mazzocchi, Ceccaroni, Caldara, Haps; Ampadu, Cuisance, Busio; Aramu, Johnsen; Henry.
Dự đoán kết quả Inter Milan vs Venezia: 4-0

Thống kê Inter Milan vs Venezia

Inter Milan VS Venezia
Thành tích gần đây của Inter Milan
Inter Milan VS Venezia
Thành tích gần đây của Venezia

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X