Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Torino 0h30 ngày 23/12 (Serie A 2021/22)

Thứ Tư 22/12/2021 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Torino lúc 0h30 ngày 23/12 (Vòng 19 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Từng có một thời gian, giai đoạn cuối năm luôn là lúc Inter sa sút tệ hại, đến mức cả nửa sau của mùa bóng họ không thể gượng dậy. Nhưng trong 5 mùa gần đây, Inter đã không còn sợ các trận cuối năm.
Inter Milan vs Torino
Inter Milan vs Torino

Nhận định bóng đá hôm nay Inter Milan vs Torino (0:1 1/2): 3-1


Hiện tại Inter đang sở hữu chuỗi 6 trận thắng liên tiếp ở Serie A. Ngoại trừ Napoli, thì 5 đối thủ còn lại đều không thể xuyên thủng mành lưới của thủ môn Handanovic. Thời điểm này, Inter luôn chơi bóng với vị thế của đội cửa trên đích thực tại đấu trường Serie A, hoàn toàn làm chủ cuộc chơi và sở hữu vô số phương án tiếp cận khung thành đối phương. Nerazzurri thực sự đang ở tầm cỡ khác biệt so với phần còn lại của giải đấu.

Thế nhưng Torino không phải đối thủ quá dễ chịu ở giải VĐQG Italia mùa này. Theo đó dù thua đến 6/7 trận đối đầu đã qua với các đội đang thuộc Top 8 trên BXH nhưng không thất bại nào có cách biệt trên 1 bàn. Trong đó, có 3 lần Torino chỉ thua bởi bàn quyết định được ghi sau phút 85.

Bản thân Inter Milan từng có những năm tháng chật vật khi đối đầu với Torino và chuyện đó chỉ chấm dứt dưới thời HLV Antonio Conte khi họ toàn thắng cả 4 lần đụng độ giữa đôi bên song có tới 3 lần Inter chỉ thắng nhờ vào sự thăng hoa vào cuối trận.

Torino thời điểm này không có thứ hạng cao, nhưng chất lượng lối chơi có dấu hiệu được cải thiện đáng kể. Đặc biệt khi đội trưởng Andrea Belotti phải ngồi ngoài vì chấn thương, Torino thậm chí còn chơi hay hơn chứ không bị suy yếu: luôn ghi bàn trong cả 4 trận gần nhất thiếu vắng Belotti.

Tuy nhiên cần lưu ý một chi tiết 20/25 điểm mà đội bóng thành Turin giành được tính đến thời điểm này của mùa giải là trên sân nhà. Hơn nữa Inter còn đang tràn đầy hưng phấn sau khi sớm giành chức vô địch lượt đi và họ còn rất có duyên với mức chấp -1 1/2. Cụ thể 4 trận gần nhất chấp mức tương tự trên mọi đấu trường, 
thầy trò HLV Inzaghi toàn thắng từ tỷ số đến tỷ lệ. Ngoài ra, hai trận vừa qua chấp Torino -1 1/2, họ cũng thắng cách biệt.

Tỷ lệ Inter Milan vs Torino
Tỷ lệ Inter Milan vs Torino

Phân tích tài xỉu Inter Milan vs Torino (3)


Hàng công Inter Milan đang thi đấu bùng nổ: 19 bàn ở 5 trận gần đây tại Serie A. Quá khứ cũng ghi nhận 4 trận gặp nhau gần nhất giữa đôi bên đều có không dưới 3 lần lưới rung. Bởi thế, kịch bản nổ Tài nhiều khả năng sẽ xảy ra.

THÔNG TIN XUNG QUANH INTER MILAN VS TORINO


Inter: Vắng Barella (treo giò), Correa, Darmian (chấn thương).
Torino: Vắng Verdi, Edera, Djidji, Kone, Belotti (chấn thương).
Theo kèo châu Á, Inter thắng 3, thua 5/8 lần gần nhất chạm trán Torino.
Theo kèo châu Á, Torino thắng 5, hòa 1/5 trận Serie A gần đây khi được chấp 1 trái trở lên.
Từ 2 đến 3 bàn: 3/4 trận gần đây của Torino và 4/6 trận sân nhà gần nhất của Inter đều có từ 2 đến 3 bàn thắng. Thế trận khó khăn của Inter dễ dẫn tới việc cuộc chạm trán này có từ 2 đến 3 lần lưới rung.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN INTER VS TORINO

  • Inter (3-5-2): Handanovic, Skriniar, De Vrij, Bastoni, Dumfries, Gagliardini, Brozovic, Calhanoglu, Perisic, Dzeko, Lautaro
  • Torino (3-4-2-1): V. Milinkovic-Savic, Rodriguez, Bremer, Zima, Vojvoda, Pobega, Lukic, Singo, Pjaca, Praet, Sanabria
Dự đoán kết quả Inter Milan vs Torino: 3-1

Thống kê Inter Milan vs Torino

Inter Milan VS Torino
Đối đầu Inter Milan VS Torino
Inter Milan VS Torino
Thành tích gần đây của Inter Milan
Inter Milan VS Torino
Thành tích gần đây của Torino

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X