Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Sheriff 2h00 ngày 20/10 (Cúp C1 châu Âu 2021/22)

Thứ Ba 19/10/2021 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Sheriff lúc 2h00 ngày 20/10 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2021/22): Mới chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm sau 2 lượt trận, nên mục tiêu hàng đầu của Inter ở lượt đấu thứ ba này chính là một chiến thắng trước “hiện tượng lớn” Sheriff Tiraspol để cải thiện thứ hạng ở bảng D.

Inter Milan VS Sheriff
Inter Milan VS Sheriff

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Inter Milan vs Sheriff: 3-0


Thầy trò HLV Simone Inzaghi có màn dạo đầu thảm họa tại vòng bảng Champions League mùa này khi chỉ kiếm được 1 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên và chưa ghi được bàn nào. Trước cuộc đón tiếp "hiện tượng lớn" Sheriff Tiraspol ở lượt thứ 3, nhà cầm quân người Italia còn phải âu lo về tình hình chấn thương của một số trụ cột. Dẫu vậy, trong tay ông vẫn còn đủ nhân tố chất lượng có thể tạo ra sự khác biệt.

Tuy nhiên từ đầu mùa 2021/22 đến giờ, Inter trình diễn phong độ rất phập phù. 8 trận gần nhất tại Serie A và Champions League, Nerazzurri đạt thành tích: thắng 3, hòa 3 và thua 2. Cuối tuần vừa rồi, Inter đã thua ngược 1-3 trên sân Olimpico của Lazio.

Trong khi đó, "nhược tiểu" Sheriff Tiraspol đang viết nên câu chuyện cổ tích ở sân chơi cấp CLB danh giá nhất hành tinh. Đội bóng nhỏ bé của Moldova ở lần đầu tiên trong lịch sử tham dự vòng bảng Champions League đã làm nên điều thần kỳ khi toàn thắng 2 lượt đầu tiên trước Shakhtar Donetsk và đặc biệt là trước "huyền thoại giải đấu" Real Madrid ngay tại thánh đường Bernabeu.

Nếu tiếp tục gây bất ngờ trước Inter ở lượt trận thứ 3 này, "Cảnh sát trưởng" (biệt danh của Sheriff) sẽ tiến gần hơn tới tấm vé dự vòng knock-out, thành tích không tưởng với một đội từng bị xem là "lót đường" ở bảng D. Nhà vô địch Moldova lại đang thi đấu rất vào phom: chỉ thua 1/20 trận gần nhất (thắng 16).

Thành tích nơi xứ người của Sheriff còn đáng nể: bất bại 25 chuyến làm khách vừa qua (22 chiến thắng) ở các giải đấu chính thức. Riêng tại Champions League mùa này (từ vòng loại), Sheriff Tiraspol thắng 3 và hòa 2 khi thi đấu xa nhà. Sheriff Tiraspol sở hữu khả năng “chịu trận” thuộc diện đỉnh cao và tận dụng cơ hội ghi bàn cực tốt. Chẳng hạn ở trận thắng Real Madrid, Sheriff đã phải chịu tổng cộng ... 31 cú dứt điểm từ phía đối thủ (11 trúng đích) trong khi chỉ tung ra có tổng cộng 4 cú dứt điểm, 3 trúng đích và 2 thành bàn thắng.

Trong bối cảnh như vậy, việc Inter vẫn chấp rất sâu lên đến -2 rõ ràng là quá tích cực bởi bây giờ Sheriff đã là hiện tượng, nhận được sự nể trọng chứ đâu còn là "đội lót đường" như dự đoán ban đầu. Do đó về mặt lý thuyết Sheriff xứng đáng với mức chấp thấp hơn. Mà Inter hiện tại đâu phải quá xuất sắc.

8 trận vừa qua trên mọi đấu trường, Inter Milan thua tỷ lệ tới 5 trận. Trong khi đó 10/11 lần xuất quân gần đây có tỷ lệ, Sheriff Tiraspol đều mang về niềm vui cho người hâm mộ châu Á. Xem ra vẫn có thể tin vào Inter

Tỷ lệ Inter Milan VS Sheriff
Tỷ lệ Inter Milan VS Sheriff

Phân tích tỷ lệ tài xỉu Inter Milan vs Sheriff


Tỷ lệ Tổng bàn thắng chính của trận đấu này được đặt ở mức 3 1/2 nhưng điều đáng bàn là điểm ăn cửa Xỉu có xu hướng biến động giảm, dấu hiệu cho thấy giới chuyên môn đang hướng về kịch bản về Xỉu của cuộc đối đầu này.
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN INTER VS SHERIFF TIRASPOL

  • Inter (3-5-2): Handanovic; Ranocchia, Stefan de Vrij, Alessandro Bastoni; Dumfries, Barella, Calhanoglu, Vidal, Kolarov; Dzeko, Alexis Sanchez.
  • Sheriff Tiraspol (4-2-3-1): Athanasiadis; Fernando Costanza, Arboleda, Dulanto, Cristiano; Addo, Thill; Traoré, Kolovos, Castaneda; Bruno Souza.

THÔNG TIN XUNG QUANH INTER VS SHERIFF TIRASPOL

  • Theo kèo châu Á, Inter thua 5/8 trận gần nhất, Sheriff Tiraspol thắng 15/16 trận gần đây.
  • Trên sân nhà, Inter thua 2/3 trận vừa qua theo kèo châu Á.
  • Trên sân khách, Sheriff Tiraspol thắng 14/15 trận gần đây theo châu Á.
  • 7/10 trận gần nhất của Inter và 8/11 trận vừa qua của Sheriff Tiraspol cùng khép lại với tổng bàn thắng là chẵn.
  • 15/18 trận gần đây của Inter và 16/20 trận vừa qua của Sheriff Tiraspol chứng kiến tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1.
Dự đoán kết quả Inter Milan vs Sheriff: 3-0

Thống kê Inter Milan vs Sheriff

Inter Milan VS Sheriff
Thành tích gần đây của Inter Milan
Inter Milan VS Sheriff
Thành tích gần đây của Sheriff

Lịch thi đấu cúp C1 châu Âu ngày hôm nay



 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X