Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Shakhtar 0h45 ngày 25/11 (Champions League 2021/22)

Thứ Tư 24/11/2021 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Shakhtar lúc 0h45 ngày 25/11 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2021/22): Nếu đánh bại Shakhtar đêm nay, khả năng rất cao Inter sẽ chắc chắn giành vé đi tiếp tại bảng D. Tuy vậy, nhiệm vụ này nghe có vẻ dễ, nhưng lại không hề đơn giản.

Inter Milan vs Shakhtar
Inter Milan vs Shakhtar

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Inter Milan vs Shakhtar: 2-0


Lượt trận áp chót bảng D vào đêm nay, nếu Inter giành 3 điểm trong màn đón tiếp Shakhtar còn Sheriff Tiraspol không thắng trước Real Madrid (khả năng cao), thì đội bóng thành Milano sẽ hơn Sheriff tối thiểu 3 điểm và còn hơn cả về thành tích đối đầu trực tiếp (thắng cả 2 lượt trận) nên chắc chắn giành quyền vào vòng 1/8 sớm 1 lượt trận.

Tuy nhiên, nhiều CĐV Inter hẳn chưa quên mùa bóng trước khi đội bóng thân yêu của họ một lần nữa dừng bước ngay vòng bảng. Kết cục cay đắng đó một phần nhiều bởi hai trận hòa cùng tỷ số 0-0 trước ... Shakhtar, dù đều thi đấu lấn lướt.

Đến trận lượt đi mùa này diễn ra tại Kiev, Inter tiếp tục bị đội bóng Ukraine cầm hòa 0-0, thậm chí còn lép vế về số cơ hội tạo ra. Thời điểm này, Nerazzurri đang đạt trạng thái tâm lý rất tốt sau khi cuối tuần vừa rồi, thầy trò HLV Simone Inzaghi đã lần đầu tiên giành thắng lợi trong một trận đấu lớn ở mùa giải năm nay bằng cách chấm dứt mạch trận bất bại của Napoli tại Serie A.

Hàng công của Inter không tệ song lại đang gặp một số vấn đề ở đấu trường Champions League. Lautaro Martinez vừa nổ súng ở trận thắng Napoli nhưng đó chỉ là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo người Argentina trong màu áo xanh-đen sau gần 2 tháng. Edin Dzeko ghi bàn khá đều ở Serie A song thường mờ nhạt tại sân chơi châu Âu. Nói tóm lại trừ 6 bàn vào lưới Sheriff Tiraspol ở 2 trận gần nhất, Inter đã không ghi bàn trong 3 trận Champions League liên tiếp trước đó.

Về mặt thực lực thì chỉ cần qua 3 lần đụng độ vừa qua cũng có thể rút ra nhận xét Shakhtar chẳng kém Inter Milan bao nhiêu. Đội bóng Ukraine tuy gần như không còn cơ hội chen chân vào Top 2 để được dự vòng 1/8 Champions League song hẳn thầy trò HLV De Zerbi (từng có vài năm làm việc ở Serie A nên khá hiểu Inter) sẽ cố gắng vươn lên vị trí thứ 3 để có quyền nghĩ tới vòng 1/8 Europa League.

Nhưng chính vì mục tiêu và động lực của hai đội cộng thêm thực tế đối đầu thì việc Inter vẫn chấp -1 1/2 ở lần tái ngộ sắp tới và điểm ăn còn thấp lại được đánh giá đầy tích cực dành cho đội chủ nhà. Xem ra, nhà ĐKVĐ Serie A có thể sẽ thắng cách biệt và chờ tấm vé đi tiếp.

Tỷ lệ Inter Milan vs Shakhtar Donetsk
Tỷ lệ Inter Milan vs Shakhtar Donetsk

Phân tích kèo tài xỉu
 

4/6 trận gần đây của Inter Milan có không quá 2 bàn được ghi. Với Shakhtar Donetsk, thì họ giữ sạch lưới 3/5 trận xa nhà gần nhất. Cộng thêm 3 lần gần nhất gặp nhau giữa hai đội thậm chí không có lần nào lưới rung nên khả năng về Xỉu trận tới khá cao.


THÔNG TIN XUNG QUANH INTER VS SHAKHTAR

  • Inter: Vắng De Vrij, Sanchez (chấn thương).
  • Shakhtar: Vắng Ismaily, Patrick, Sudakov, Moraes, L.Traore (chấn thương).
  • Inter hòa 3 trận gần nhất khi gặp Shakhtar trên mọi đấu trường
  • Inter chỉ 1 lần giữ sạch lưới ở 4 trận gần nhất gặp Shakhtar trên mọi đấu trường
  • Inter hòa kèo hiệp 1 và cả trận ở 3 lần gần nhất gặp Shakhtar trên mọi đấu trường
  • Shakhtar chỉ 1 lần giữ sạch lưới ở 3 trận gần nhất gặp Inter trên mọi đấu trường
  • Inter ghi dưới 2,5 bàn ở 5/6 trận gần nhất gặp Shakhtar trên mọi đấu trường
  • Shakhtar không thắng ở 5 trận gần nhất tại Champions League
  • Theo kèo châu Á, Inter thắng 1, thua 4/5 lần gần nhất chạm trán Shakhtar
  • Theo kèo châu Á, Shakhtar thắng 11, thua 2/13 trận gần đây
  • Nếu Inter và Shakhtar lại hòa 0-0, đây sẽ là cặp đấu thứ hai trong lịch sử Cúp C1/Champions League có tới 4 trận hòa không bàn thắng, sau những cuộc đối đầu giữa Villarreal và Man Utd trong giai đoạn 2005-2008.
  • 4/6 trận gần đây của Inter và cả 5 lần gần nhất họ chạm trán Shakhtar tính riêng ở Champions League đều chỉ có tối đa 2 bàn thắng. Hàng công đôi bên đều không thực sự mạnh, trận này khó vượt qua mốc 3 bàn.

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Shakhtar Donetsk

  • Inter Milan: Samir Handanovic; Milan Skriniar, Andrea Ranocchia, Federico Dimarco; Ivan Perisic, Nicolo Barella, Marcelo Brozovic, Hakan Calhanoglu, Matteo Darmian; Lautaro Martinez, Joaquin Correa.
  • Shakhtar Donetsk: Anatolii Trubin; Ismaily, Valeriy Bonda, Nykola Matviienko, Dodo; Maycon, Marcos Antonio; Tete, Mykhailo Mudryk, Manor Solomon; Fernando.
Dự đoán kết quả Inter Milan vs Shakhtar: 2-0

Thống kê Inter Milan vs Shakhtar

Inter Milan vs Shakhtar
Đối đầu Inter Milan vs Shakhtar
Inter Milan vs Shakhtar
Thành tích gần đây của Inter Milan
Inter Milan vs Shakhtar
Thành tích gần đây của Shakhtar

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1/Champions League 2021/22 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X