Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Sassuolo 0h00 ngày 21/2 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 20/02/2022 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Sassuolo lúc 0h00 ngày 21/2 (Vòng 26 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Từ khi lên hạng Serie A, Sassuolo luôn tạo ra rất nhiều khó khăn cho Inter mỗi khi tới làm khách trên sân Giuseppe Meazza. Nhưng đêm nay, nhiều khả năng Inter sẽ biết cách hạ gục kẻ cứng đầu.
Inter Milan vs Sassuolo
Inter Milan vs Sassuolo

Nhận định bóng đá hôm nay Inter Milan vs Sassuolo (0:1 3/4): 4-0


Dạo gần đây, Inter chơi thiếu ổn định. Bằng chứng, nhà ĐKVĐ Serie A chỉ thắng 2/8 trận vừa qua trên mọi đấu trường (thua 2), trong đó 1 thắng lợi diễn ra tại Serie A và còn vô cùng vất vả: 2-1 trước ứng viên rớt hạng Venezia.

Chính sự thất thường đó mà Nerazzurri đã mất ngôi đầu BXH Serie A vào tay người hàng xóm AC Milan, dù có thời điểm họ tạo được khoảng cách an toàn với đối thủ cùng thành phố. Ngoài ra, Inter đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League khi thua Liverpool 0-2 ngay trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8.

Thực tế, Inter vẫn chơi không tệ đặc biệt ở khía cạnh tấn công khi vẫn tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng lại không chuyển hóa tốt thành bàn thắng. Trong bối cảnh này, hơn lúc nào hết thầy trò HLV Simone Inzaghi cần một thắng lợi để lấy lại thăng bằng.

Đêm nay, Nerazzurri sẽ tiếp đón Sassuolo tại sào huyệt. Sassuolo chưa bao giờ là đối thủ dễ chịu với Inter. Thậm chí 6 lần gần nhất làm khách của Inter tại Giuseppe Meazza, Sassuolo chỉ thua 1 (thắng 3) và thất bại duy nhất đó ở lượt về mùa trước khi mà Sassuolo gần như hết mục tiêu còn Inter đang cật lực đua vô địch.

Chưa hết, mùa này Sassuolo đã chơi rất hay khi đối đầu các đối thủ lớn. Cần nhớ đội bóng của HLV Alessio Dionisi đã thắng Juventus, hạ AC Milan cũng tại Giuseppe Meazza (chính xác là San Siro bởi hai đội thành Milano dùng chung sân nhưng khi đội nào đá sân nhà, thì sẽ dùng tên tương ứng với mình), đánh bại Lazio và mới nhất là cầm hòa Roma 2-2.

Thế nhưng cực kỳ bất ngờ là trong bối cảnh không được quá nhiều yếu tố ủng hộ, Inter Milan vẫn chấp cực sâu, lên đến - 1 3/4. Trong lịch sử đón tiếp Sassuolo, chưa bao giờ đội bóng sọc xanh - đen chấp cao đến thế. Bởi vậy lời khuyên của chúng tôi là đặt cửa vào đội chủ nhà.

Tỷ lệ Inter Milan vs Sassuolo
Tỷ lệ Inter Milan vs Sassuolo


Thông tin xung quanh Inter Milan vs Sassuolo

  • 9/10 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 5 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • 8/10 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng lẻ.
  • Inter thua 7/10 trận đối đầu gần nhất theo châu Á.
  • Inter thắng 1/10 trận gần nhất theo châu Á.
  • Inter thua kèo châu Á 8/10 trận gần nhất.
  • Sassuolo thắng kèo châu Á ở 3/4 trận gần nhất.
  • 17/20 trận gần nhất của Sassuolo có tối thiểu 3 bàn/trận.
  • Inter bất bại trong 6 trận gần nhất đối đầu với Sassuolo, giành 4 chiến thắng. Trước chuỗi 6 trận này, Inter từng thua 4 trận liên tiếp trước Sassuolo.
  • 19/20 trận gần nhất của Sassuolo có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. 20/20 trận gần nhất trên sân khách của Sassuolo có kịch bản tương tự. NHM nên đợi sau 15 phút đầu rồi đặt niềm tin.

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Sassuolo

  • Inter Milan: Samir Handanovic; Stefan de Vrij, Danilo D'Ambrosio, Federico Dimarco; Denzl Dumfries, Ivan Perisic, Roberto Gagliardini, Nicolo Barella, Hakan Calhanoglu; Lautaro Martinez, Alexis Sanchez.
  • Sassuolo: Andrea Consigli; Mert Muldur, Vlad Chiriches, Kaan Ayhan, Rogerio; Maxime Lopez, Davide Frattesi; Domenico Berardi, Hamed Traore, Giacomo Raspadori; Gianluca Scamacca.
Dự đoán kết quả Inter Milan vs Sassuolo: 4-0

Thống kê Inter Milan vs Sassuolo

Inter Milan VS US Sassuolo
Đối đầu Inter Milan VS US Sassuolo
Inter Milan VS US Sassuolo
Thành tích gần đây của Inter Milan
Inter Milan VS US Sassuolo
Thành tích gần đây của Sassuolo

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X