Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Sampdoria 23h00 ngày 22/5 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 22/05/2022 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Sampdoria lúc 23h00 ngày 22/5 (Vòng 38 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Simone Inzaghi luôn giữ niềm tin vào cơ hội vô địch của Inter. Bởi chính vị HLV 46 tuổi cũng từng làm nên kỳ tích tương tự cách đây 22 năm. Nhưng trước mắt, Inter phải hoàn thành nhiệm vụ 3 điểm trước Sampdoria.
Inter Milan vs Sampdoria
Inter Milan vs Sampdoria

Nhận định bóng đá hôm nay Inter Milan vs Sampdoria (0:2 1/2): 4-1


Trước vòng cuối cùng Serie A 2021/22, Inter đang kém 2 điểm so với người hàng xóm AC Milan và còn thua về thành tích đối đầu trực tiếp. Như vậy con đường duy nhất để Inter bảo vệ thành công Scudetto là họ phải thắng Sampdoria đồng thời chờ đợi Milan thua trên sân của Sassuolo, đội bóng vốn đã hết động lực chiến đấu.

Nhưng trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra. Còn nhớ ở mùa giải 1999/2000, Lazio (khi đó HLV trưởng hiện tại của Inter Milan, Simone Inzaghi đang khoác áo Lazio) từng đăng quang ở Serie A theo kịch bản giật gân và khó tin.

Khi đó Lazio cũng bước vào vòng cuối với 2 điểm kém hơn so với Juventus (giống hệt tình cảnh hiện tại của Inter Milan) và Simone Inzaghi cùng các đồng đội đã giành chiến thắng 3-0 trước Reggina. Còn tại Perugia, Juventus gục ngã đau đớn với tỷ số 0-1 đồng nghĩa Lazio mới là đội đoạt chức vô địch.

Sau 22 năm, cựu tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá Italia rơi vào hoàn cảnh tương tự. Nhưng rõ ràng trước khi mong Sassuolo chơi một trận sòng phẳng và tạo được bất ngờ trước AC Milan thì bản thân Inter phải giành trọn 3 điểm trong màn đón tiếp Sampdoria.

Lịch sử đối đầu đang ủng hộ đội bóng áo sọc xanh-đen: toàn thắng 4 lần chạm trán Sampdoria gần đây trên sân nhà. Hơn nữa, Sampdoria đã không còn mục tiêu ở vòng cuối bởi cực kỳ an toàn ở vị trí thứ 14 trên BXH.

Kể từ sau cú ngã "định mệnh" trên sân Bologna, Inter đã tìm lại được phong độ đích thực với 3 vòng toàn thắng vừa qua. Trong đó công đầu thuộc về tiền đạo Lautaro Martinez (5 bàn thắng sau 3 trận). Tính từ đầu tháng Ba đến nay, tiền đạo người Argentina chính là tay săn bàn lợi hại nhất Serie A với 10 pha lập công, còn Ivan Perisic là chân chuyền số 1 giải đấu với 6 đường kiến tạo.

Đây là mùa giải thứ 7 mà Inter chạm (hoặc vượt) mốc 80 điểm tại Serie A, kể từ khi giải VĐQG Italia bắt đầu áp dụng thể thức 3 điểm/trận thắng vào mùa 1994/95. 5/6 lần trước đó, Inter cuối cùng đã đoạt chức vô địch và chỉ về nhì vào mùa bóng 2019/20 (82 điểm sau Juventus).

Ngoài ra, Inter hiện là đội chơi sân nhà tốt nhất Serie A mùa này với 42 điểm giành được sau 18 trận (13 thắng, 3 hòa, 2 thua). Trong khi Sampdoria lại là đội thua sân khách nhiều thứ nhì với 11 thất bại chỉ ít hơn đội cuối bảng Venezia (12 trận thua). Mức chấp lên đến -2 1/2 cũng là thừa sâu để tin vào một thắng lợi cách biệt cho thầy trò nhà HLV Inzaghi. Mùa trước họ chỉ chấp Sampdoria có -1 1/4 mà thôi và chung cuộc thắng 5-1. 7/8 trận gần nhất, Inter cũng luôn ghi tối thiểu 3 bàn.

Tỷ lệ Inter Milan vs Sampdoria
Tỷ lệ Inter Milan vs Sampdoria


THÔNG TIN XUNG QUANH INTER MILAN VS SAMPDORIA

  • Inter: Vắng Vecino (chấn thương).
  • Sampdoria: Vắng Gabbiadini, Sensi (chấn thương).
  • Inter Milan bất bại 4 trận liên tiếp gần đây, trong đó có 3 chiến thắng
  • Trên sân nhà, Inter Milan toàn thắng 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường
  • Hàng công Inter Milan ghi tới 12 bàn thắng ở 4 trận sân nhà gần nhất của mình
  • Sampdoria chỉ thắng 1/10 trận sân khách gần đây trên mọi đấu trường, trong đó có tới 8 thất bại
  • Inter Milan toàn thắng 4 trận gần nhất tiếp đón Sampdoria trên sân nhà
  • Inter thắng 6/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Sampdoria thua 7/11 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Inter thắng 5/9 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
  • Sampdoria thua 6/9 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
  • Inter thắng 4, hòa 1/8 lần đối đầu gần đây với Sampdoria theo kèo châu Á.
  • Nếu thắng Sampdoria, Simone Inzaghi sẽ trở thành HLV thứ ba trong lịch sử Inter chạm mốc 25 trận thắng tại Serie A ngay mùa đầu tiên ngồi ghế nóng sau Aldo Olivieri (1950/51) và Jose Mourinho (2008/09).
  • Hiệp một có từ 2 bàn trở lên: Cả 5 lần đối đầu gần đây giữa Inter và Sampdoria đều chứng kiến hiệp một có ít nhất 2 bàn thắng. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 6/9 trận gần đây của Inter.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Inter Milan vs Sampdoria

  • Inter Milan (3-5-2): Samir Handanovic; Federico Dimarco, Milan Skriniar, Stefan de Vrij; Denzel Dumfries, Nicolo Barella, Marcelo Brozovic, Hakan Calhanoglu, Ivan Perisic; Joaquin Correa, Lautaro Martinez.
  • Sampdoria (4-1-4-1): Emil Audero; Bartosz Bereszynski, Alex Ferrari, Giangiacomo Magnani, Tommaso Augello; Ronaldo Viera; Antonio Candreva, Tomas Rincon, Morten Thorsby, Abdelhamid Sabiri; Francesco Caputo.
Dự đoán kết quả Inter Milan vs Sampdoria: 4-1

Thống kê Inter Milan vs Sampdoria

 

Inter Milan VS Sampdoria
Đối đầu Inter Milan VS Sampdoria
Inter Milan VS Sampdoria
Thành tích gần đây của Inter Milan
Inter Milan VS Sampdoria
Thành tích gần đây của Sampdoria

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X