Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Salernitana 2h45 ngày 5/3 (Serie A 2021/22)

Thứ Sáu 04/03/2022 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Salernitana lúc 2h45 ngày 5/3 (Vòng 28 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): 5 trận không thắng liên tiếp trong đó có 4 trận liền thậm chí còn không ghi nổi bàn thắng nào, Inter đang đẩy sức chịu đựng của fan đi quá giới hạn. Gặp một đối thủ mềm như Salernitana, đã tới lúc Inter phải thắng.
Inter Milan vs Salernitana
Inter Milan vs Salernitana

Nhận định bóng đá hôm nay Inter Milan vs Salernitana (0:2 1/4): 2-0


Mới cách đây hơn 1 tháng, nhà ĐKVĐ Inter vẫn còn dẫn đầu Serie A nhưng đến thời điểm hiện tại, binh đoàn xanh-đen thực sự phải đối diện với nguy cơ mất tất cả. Nerazzurri đã rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH và giữa tuần sau phải tái ngộ Liverpool ở lượt về vòng 1/8 Champions League, trong bối cảnh đã thua trắng 0-2 ngay trên sân nhà tại lượt đi.

Dẫu vậy, tình hình chưa đến mức không thể cứu vãn đặc biệt ở giải VĐQG khi Inter thực tế chỉ kém ngôi đầu bảng có 2 điểm mà còn thi đấu ít hơn 1 trận. Tuy nhiên trước khi nghĩ đến những thứ xa xôi hơn thì trước mắt, HLV Simone Inzaghi cần phải khơi dậy niềm cảm hứng nơi hàng công khi đã đ4 trận liên tiếp, Inter chưa ghi nổi bàn thắng nào.

Riêng tại Serie A, Inter đã tung ra tổng cộng ... 53 cú dứt điểm liên tiếp mà không một lần được chuyển hóa thành công. Tính trong năm 2022, Inter cũng là CLB sở hữu độ chênh lệch lớn nhất giữa số bàn thắng thực tế và bàn thắng kỳ vọng ở hạng đấu số 1 Italia. Theo đó, đội bóng thành Milnao được kỳ vọng sẽ ghi tới 13,7 bàn thắng nhưng con số thực tế của họ chỉ là 6. Đây là độ chênh lệch âm nặng nhất trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu từ đầu năm 2022 tới nay.

Phía bên kia chiến tuyến, tân binh Salernitana đang xếp cuối bảng ở Serie A 2021/22 với vẻn vẹn 15 điểm/25 trận đã chơi, kém khu vực an toàn tới 10 điểm. Tất nhiên kể cả Inter có đang chơi không tốt thì cách biệt giữa đôi bên vẫn quá rõ ràng. Nhưng cần lưu ý, cách đây 2 vòng Salernitana từng buộc đội bóng láng giềng của Inter, AC Milan phải chia điểm với trận hòa 2-2 trên sân nhà. Hôm đó, Salernitana thậm chí đã dẫn trước nhưng đánh rơi chiến thắng ở phút 77.

Tính ra 4 vòng gần nhất, Salernitana đều có được điểm số quý giá. Trên sân khách, đội bóng này cũng bất bại ở 2/3 trận gần nhất trong khi Inter đã thua tới 50% số trận sân nhà tại Serie A trong năm 2022 (2/4). Mức chấp -2/14 dành cho Inter trận này cũng không được đánh giá cao.

Cần nhớ lượt đi trên sân Salernitana, Inter thậm chí còn chấp cao hơn thế (-2 1/2) và chung cuộc thắng đến 5-0. Nói gì thì nói kể cả đang trục trặc thì Nerazzurri vẫn quá mạnh so với đối thủ và dấu hiệu hồi sinh của Salernitana cũng chưa rõ ràng. Có thể thầy trò HLV Inzaghi vẫn thắng về chuyên môn nhưng trên phương diện tỷ lệ châu Á thì chưa chắc.

Inter Milan vs Salernitana
Inter Milan vs Salernitana

Thông tin xung quanh Inter Milan vs Salernitana

  • Inter: Khả năng ra sân của Ranocchia và De Vrij bỏ ngỏ.
  • Salernitana: Vắng Bonazzoli, Schiavone, Gyomber, Ribery
  • Inter không thua 34/38 trận gần nhất tại Serie A
  • Salernitana đã hòa 4 trận gần nhất tại Serie A
  • Có dưới 2,5 bàn ở 3 trận gần nhất của Inter tại Serie A
  • Có dưới 2 bàn ở 5 trận gần nhất của Salernitana tại Serie A
  • Theo kèo châu Á, Inter chỉ thắng đúng 1 trận trong 13 trận gần nhất, Salernitana toàn thắng cả 3 trận vừa qua.
  • Trên sân nhà, Inter thua 8/9 trận gần nhất theo tỉ lệ châu Á.
  • Trên sân khách, Salernitana thắng 2/3 trận vừa qua theo tỉ lệ châu Á.
  • 5/6 trận gần đây của Inter không có quá 1 bàn được ghi trong hiệp 1. Với tỷ lệ xỉu hiệp 1 trận này là 1 1/4, NHM nên tin vào kịch bản không có quá 1 bàn được ghi trong 45 phút đầu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Inter Milan vs Salernitana

  • Inter Milan (3-5-2): Handanovic - Skriniar, De Vrij, Bastoni - Dumfries, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Perisic - Dzeko, Martinez
  • Salernitana (4-2-3-1): Sepe - Mazzocchi, Dragusin, Fazio, Ranieri - L Coulibaly, Ederson - Kastanos, Perotti, Verdi – Duric
Dự đoán kết quả Inter Milan vs Salernitana: 2-0

Thống kê Inter Milan vs Salernitana

Inter Milan VS Salernitana
Thành tích gần đây của Inter Milan
Inter Milan VS Salernitana
Thành tích gần đây của Salernitana

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X