Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Roma 23h00 ngày 1/10 (Serie A 2022/23)

Thứ Bảy 01/10/2022 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma đã thua Inter cả 3 lần đối đầu mùa trước một cách tâm phục, khẩu phục. Nhưng đêm nay, trên khu vực dành riêng cho HLV bị cấm chỉ đạo, HLV Jose Mourinho sẽ có dịp được ăn mừng lần đầu tiên trước đội bóng cũ.
Inter Milan vs Roma
Inter Milan vs Roma

Nhận định bóng đá hôm nay Inter Milan vs Roma (0:1/2): 1-2

Đêm nay, Jose Mourinho một lần nữa được trở về "chốn xưa" Giuseppe Meazza, nơi ghi dấu những ký ức đẹp đẽ nhất trong sự nghiệp huấn luyện của ông mà đỉnh cao là "cú ăn ba vĩ đại" ở mùa giải 2009/10 (VĐQG italia, cúp QG Italia và Champions League). Mùa trước trong cả 3 lần gặp lại đội bóng cũ (2 tại Serie A, 1 tại Coppa Italia), nhà cầm quân người BĐN đều phải nếm mùi thất bại. Thậm chí Roma của ông ghi được đúng 1 bàn duy nhất và không trận nào thủng lưới dưới 2 lần.

Lần hội ngộ sắp tới thực sự là cơ hội tốt để Mourinho có được niềm vui đầu tiên trước đội bóng cũ bởi Inter bây giờ rất mong manh. Phong độ của đội bóng thành Milano vào lúc này rất không ổn, với hàng loạt vấn đề ở cả hàng thủ lẫn hàng công và chiếc ghế của HLV Simone Inzaghi bắt đầu lung lay.

Từ đầu mùa 2022/23 đến giờ, Inter có được 5 chiến thắng nhưng cũng trắng tay đến 4 lần. Trận tới, đội bóng sọc xanh - đen tiếp tục chưa thể có được sự phục vụ của chân sút chủ lực Lukaku. Lão tướng Edin Dzeko không thể khỏa lấp được khoảng trống mà chân sút người Bỉ để lại và Lautaro Martinez cũng trở nên kém sắc bén khi không còn Lukaku bên cạnh. Chưa dừng lại ở đó, tiền vệ quan trọng Brozovic cũng phải nghỉ thi đấu 1 tháng sau khi dính chấn thương khi trở về làm nghĩa vụ quốc gia.

Thực ra, Roma của Mourinho cũng chẳng quá xuất sắc từ đầu mùa 2022/23 khi đã thua đến 3 trận trên mọi đấu trường. Nhưng có điểm cần lưu ý: Trong cả 3 thất bại này, Roma đều phải nằm cửa trên nhưng trận tới gặp Inter trên sân đối phương, "bầy sói" tất yếu phải sắm vai cửa dưới (được chấp 1/2 nhưng có khả năng handicap sẽ còn 1/4 sát giờ bóng lăn) mà đây mới là sở trường của họ.

Thống kê chỉ ra Roma đã thắng tỷ lệ châu Á cả 3 trận chính thức gần đây trên sân khách mà được chấp 1/4 đến 1/2 trái. Trong khi Inter lại chỉ vượt được handicap đúng 1/7 trận vừa qua. Xét trong thế kỷ 21 (từ năm 2000), Inter chưa từng thắng kèo 5 trận liên tiếp khi đối đầu với Roma ở các giải chính thức mà hiện tại, mạch thắng lợi của Nerazzurri đã là 4. Cuối cùng, 6 lần mới nhất chạm trán Roma vào tháng 10, Inter chỉ có đúng 1 khúc khải hoàn (thua 3).

Như vậy dường như mọi thứ đang ủng hộ Roma và chúng tôi cũng tin rằng thầy trò Mourinho có thể ra về với tối thiểu 1 điểm trong tay.

Inter Milan vs Roma
Tỷ lệ Inter Milan vs Roma

Phân tích tài xỉu Inter Milan vs Roma (2 3/4)

4/5 trận gần nhất của Inter Milan tại Serie A có từ 3 lần lưới rung trở lên, giống như 3/5 trận mới đây của Roma tại hạng đấu số 1 Italia. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 5/6 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội. Chọn Tài.

Bàn thắng cuối hiệp 2: Cả 3 trận sân khách gần đây của Roma, 8/9 trận vừa qua của Inter đều có bàn thắng sau phút 70. Trong 13 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên ở Serie A, 10 trận có sự thay đổi tỷ số trong 15 phút cuối.

Thông tin xung quanh Inter Milan vs Roma

  • Inter Milan chỉ thắng 2 và thua tới 3 trong 5 trận gần nhất tại Serie A.
  • Roma cũng chỉ thắng 2, hòa 1 và thua 2 trong 5 trận gần nhất tại Serie A.
  • 4/5 trận gần nhất của Inter Milan tại Serie A có hơn 2,5 bàn được ghi.
  • 3/5 trận gần nhất của Roma tại Serie A có hơn 2,5 bàn được ghi.
  • 5/6 trận đối đầu gần nhất giữa Inter Milan và Roma có hơn 2,5 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Roma

  • Inter Milan: Handanovic; Skriniar, Acerbi, Bastoni; Dumfries, Barella, Asllani, Calhanoglu, Dimarco; Dzeko, Lautaro.
  • AS Roma: Patricio, Mancini, Smalling, Ibanez, Karsdorp, Matic, Cristante, Spinazzola, Pellegrini, Dybala, Abraham.

Dự đoán kết quả Inter Milan vs Roma: 1-2

Thống kê Inter Milan vs Roma

Inter Milan VS Roma
Đối đầu Inter Milan VS Roma
Inter Milan VS Roma
Thành tích gần đây của Inter Milan
Inter Milan VS Roma
Thành tích gần đây của Roma

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X