Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Porto (03h00 ngày 23/2): Điểm tựa Giuseppe Meazza

Thứ Ba 21/02/2023 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Inter Milan vs Porto nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, được thi đấu tại Giuseppe Meazza sẽ tiếp thêm cơ hội giành chiến thắng cho thầy trò Simone Inzaghi.

Inter Milan vs Porto: Chủ nhà quyết thắng

Nằm ở bảng C có sự góp mặt của Bayern Munich và Barcelona, nhưng Inter Milan đã xuất sắc giành một trong hai tấm vé đi tiếp. Đội bóng của Italia giành 10 điểm sau 6 trận, xếp thứ 2 ở bảng đấu của mình, sau đội đầu bảng Bayern Munich – đội toàn thắng ở vòng bảng. Sau 6 trận, Inter Milan có 3 chiến thắng, 1 trận hòa và nhận 2 thất bại. Họ hơn đội xếp thứ 3 là Barcelona khoảng cách 3 điểm.

Nhận định Inter Milan vs Porto (03h00 ngày 232) Điểm tựa Giuseppe Meazza 1
Inter Milan đang đạt phong độ cao

Ở vòng 1/8, Inter Milan sẽ đối đầu với Porto, đội dẫn đầu ở bảng B. Trong số các đối thủ mà Nerazzurri có thể gặp, đại diện của Bồ Đào Nha là một trong những đội bóng dễ chơi nhất, Porto bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Chelsea, Man City, Tottenham hay Real Madrid. Chỉ phải gặp Porto, đội bóng thành Milan có cơ hội lớn để vào chơi ở vòng tứ kết.

Ở trận lượt đi, thầy trò Simone Inzaghi được chơi trên sân nhà. Nhận định Inter Milan vs Porto nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, được thi đấu tại Giuseppe Meazza sẽ tiếp thêm cơ hội giành chiến thắng cho Nerazzurri. Họ cần phải chiếm lợi thế trước chuyến làm khách trên đất Bồ Đào Nha.

Inter Milan có được sự chuẩn bị tốt về phong độ cho trận đấu lượt đi vòng với Porto. Đội bóng thành Milan vừa thắng tới 4 và chỉ hòa 1 ở 5 trận đấu mới đây. Cuối tuần qua, Inter Milan đã có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước cái tên cứng đầu Udinese tại giải quốc nội. Chiến thắng này càng trở nên ý nghĩa hơn khi tiền đạo chủ lực Romelu Lukaku đã ghi bàn trở lại. 

Sân nhà cũng mang đến những lợi thế cho đại diện của Serie A. Cụ thể, Inter Milan thắng 10/12 trận chính thức mới đây tại Giuseppe Meazza và chỉ nhận 4 bàn thua, 2 trận gần nhất trên sân nhà ở sân chơi Champions League họ đều giành chiến thắng. Inter Milan cũng không gặp nhiều vấn đề về mặc lực lượng, theo đó duy nhất Joaquin Correa là cầu thủ bên phía đội chủ nhà không thể ra sân. 

nhan dinh bong da soi keo Inter Milan vs Porto cup c1 champions league hom nay
Inter Milan vs Porto lượt đi vòng 1/8 Champions League 2022/23

Bên kia chiến tuyến, Porto đã chơi cực tốt ở vòng bảng. Họ đứng đầu bảng đấu có sự góp mặt của 3 đối thủ không hề dễ chơi là Atletico Madrid, Bayer Leverkusen và Club Brugge. Ở vòng bảng Porto bất bại, trong đó có 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Với 12 điểm có được, họ hơn đội xếp thứ 2 là Club Brugge khoảng cách 1 điểm.

Porto đã ghi tới 12 bàn sau 6 trận ở vòng bảng, nhưng hàng thủ của họ không đem lại sự chắc chắn khi phải nhận tổng cộng 7 bàn thua. Đại diện của Bồ Đào Nha đang có phong độ cực tốt, bằng chứng là họ thắng 10 trận liên tiếp trên mọi mặt trận. Xa hơn, họ bất bại trong 22 trận gần nhất, trong đó có 19 chiến thắng. Trận thua gần nhất của Porto đã từ tháng 10 năm ngoái.

Phải thừa nhận rằng đội bóng Bồ Đào Nha đang có phong độ tốt, nhưng những thống kê cho thấy họ luôn gặp khó khăn mỗi khi đối đầu Inter Milan. Cụ thể, Porto thua tới 3/4 trận đối đầu mới đây trước đại diện của bóng đá Italia. Trong đó, họ thua cả 2 trận đấu làm khách trên sân Giuseppe Meazza của Inter Milan tại Champions League.

Nhận định Inter Milan vs Porto (03h00 ngày 232) Điểm tựa Giuseppe Meazza 1
Porto cũng đang đạt phong độ cao

Inter Milan đã để Napoli bỏ lại với khoảng cách 15 điểm ở Serie A, cơ hội vô địch đã xa tầm với và họ đang tập trung hoàn toàn vào đấu trường Champions League. Điều đó càng khiến Porto gặp nhiều khó khăn hơn. Đội khách cũng không có lực lượng tốt nhất, theo đó Evanilson, Fabio Cardoso, Gabriel Veron và Francisco Meixedo không thể ra sân vì chấn thương, trong khi đó Mateus Uribe, Galeno, Toni Martinez và Otavio bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Nhận định Inter Milan vs Porto

Tỷ lệ trận Inter Milan vs Porto ở thời điểm hiện tại là 0.75 nghiêng về phía đội chủ nhà. 2 lần tiếp đón đội bóng Bồ Đào Nha trên sân Giuseppe Meazza gần nhất ở sân chơi Champions League, đội bóng thành Milan đều thắng. Họ đang tự tin giành thêm một chiến thắng trước Porto.

Nhận định Inter Milan vs Porto (03h00 ngày 232) Điểm tựa Giuseppe Meazza 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Inter Milan vs Porto

Inter Milan không thua tỷ lệ châu Á 3/4 trận đối đầu vừa rồi trước Porto. Lúc này, Inter Milan thắng tỷ lệ châu Á 3 trận sân nhà mới đây. Bên kia sân, Porto khiến nhiều nhà đầu tư dè chừng khi thua tỷ lệ châu Á 2/3 trận đấu vừa qua.

Nhiều bàn thắng (Trên 2.25)

Được thi đấu trên sân nhà, Inter Milan sẽ buộc phải chơi tấn công. Họ hoàn toàn có cơ hội ghi bàn bởi hàng thủ đội khách chơi không quá ấn tượng. 6 trận ở vòng bảng Porto phải nhận tới 7 bàn thua. Bên kia chiến tuyến, hàng công Porto ghi bàn trong 10 trận gần nhất, họ cũng hoàn toàn có cơ hội xuyên thủng mành lưới đội chủ nhà. 

Theo thống kê, 3 trong số 4 trận đối đầu vừa rồi giữa Inter Milan và Porto có tổng số bàn thắng vượt mốc 2.25. Trận đấu gần nhất của Inter Milan cũng có kết quả tương tự. 2/3 trận gần đây của Inter Milan và 2/3 trận đấu mới nhất của Porto cùng tại đấu trường Champions League có tối thiểu 3 bàn thắng/trận. Cuộc đọ sức trên sân Giuseppe Meazza nhiều khả năng sẽ có nhiều bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: 2-1

Thông tin bên lề

  • Inter Milan đang sở hữu mạch 5 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 4 chiến thắng
  • Inter Milan toàn thắng 3 trận gần đây trên sân nhà theo cả chuyên môn và tỷ lệ châu Á
  • Hàng thủ Inter Milan giữ sạch lưới 3/4 trận đấu gần đây
  • Porto toàn thắng 10 trận đấu gần đây trên mọi đấu trường
  • Hàng thủ Porto giữ sạch lưới 7/8 trận vừa qua
  • Porto toàn thắng 2 trận sân khách gần đây trên sân khách tại Champions League mà không để thua bàn nào
  • Inter Milan: Joaquin Correa chấn thương
  • Porto: Evanilson, Fábio Cardoso, Gabriel Veron, Meixedo chấn thương. Mateus Uribe, Galeno, Otavio, Toni Martinez bỏ ngỏ khả năng ra sân

Phong độ gần đây của Inter Milan

Phong độ gần đây của Porto

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Inter Milan vs Porto (03h00 ngày 232) Điểm tựa Giuseppe Meazza 4
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X