Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Napoli 0h00 ngày 22/11 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 21/11/2021 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Napoli lúc 0h00 ngày 22/11 (Vòng 13 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Gặp đội đầu bảng Napoli chính là trận chiến để nâng tầm Inter. Nhưng có vẻ thầy trò Simone Inzaghi vẫn chưa sẵn sàng cho những trận đại chiến. Đà bất bại của Napoli sẽ còn tiếp tục.
Inter Milan VS Napoli
Inter Milan VS Napoli

Nhận định bóng đá hôm nay Inter Milan vs Napoli: 1-1


Inter Milan hiện tại rõ ràng thua kém khá nhiều so với phiên bản cũ Antonio Conte dù rằng lực lượng nhân sự gần như được giữ nguyên (chỉ mất Hakimi và Lukaku là đáng kể). Thành tích 25 điểm cùng vị trí thứ 3 trên BXH Serie A 2021/22 của Nerazzurri vào lúc này chủ yếu được tích lũy từ các trận cầu dễ dàng.

Không phủ nhận Inter chơi không tệ trước các đối thủ mạnh, nhưng sự thật là nhà ĐKVĐ Italia chưa thắng được một lần nào trong các trận cầu lớn: thua Lazio và Real Madrid, hòa Atalanta, AC Milan và Juventus. Dù đang sở hữu hàng công số 1 Serie A tính đến trước 13 song các tiền đạo Inter thường tỏ ra kém hiệu quả mỗi khi đụng đối thủ ngang cơ.

Hơn một nửa số cầu thủ đang thuộc biên chế Inter Milan từng là trò cũ của HLV Luciano Spalletti, người đang giúp Napoli lấy lại vị thế ứng viên hàng đầu cho Scudetto như cách đây 5-6 năm. Vì thế HLV Spalletti không lạ gì điểm mạnh/yếu của cả tập thể Inter (có 2 năm dẫn dắt đội bóng này nhưng không mấy thành công) lẫn từng cá nhân.

Napoli của Spaletti tấn công rất có trọng điểm, luôn biết gia tăng nhịp độ đúng thời điểm khi họ cảm nhận đối phương dễ mắc sai lầm. Nơi tuyến đầu, ngoài Lorenzo Insigne, Napoli còn có “quái vật” Victor Osimhen ở vị trí trung phong, một phiên bản gần với Romelu Lukaku của Inter trước kia. Bên cạnh đó, chiến lược gia 62 tuổi còn xây dựng được hàng thủ chắc chắn xoay quanh trụ cột lâu năm Kalidou Koulibaly.

Sau 12 vòng tại Serie A mùa này, Napoli mới phải nhận đúng 4 bàn thua, thành tích ngang bằng với nhà ĐKVĐ Champions League - Chelsea trong phạm vi 5 giải đấu lớn. Song cần lưu ý trấn giữ cầu môn The Blues là Mendy, một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện nay còn Alex Meret hay David Ospina của Napoli hiển nhiên chỉ "thường thường bậc trung".

Dẫu vậy do có lợi thế sân nhà và đang là nhà ĐKVĐ nên Inter tất yếu vẫn phải nằm cửa trên trận này song mức chấp -1/4 không được đáng giá cao. HLV Inzaghi còn khá sợ Napoli khi thua 7/10 lần chạm trán đối thủ này lúc còn dẫn dắt Lazio. Tuy nhiên 3 lần gần nhất viếng thăm Giuseppe Meazza, Napoli đều phải trắng tay ra về. Xem ra, Napoli vẫn sẽ duy trì được thành tích bất bại song thắng thì e rằng hơi khó.
 

Tỷ lệ Inter Milan vs Napoli
Tỷ lệ Inter Milan vs Napoli
Phân tích kèo tài xỉu Inter Milan vs Napoli
 

Napoli sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn nhất Serie A khi mới phải nhận 4 bàn thua. Tại đấu trường Serie A, họ đã giữ sạch lưới 4/5 trận sân khách gần đây. Chưa kể, 7 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên trên sân Giuseppe Meazza đều có nhiều nhất 2 lần lưới rung.

THÔNG TIN XUNG QUANH Inter Milan vs Napoli

  • Inter: Vắng De Vrij, Sanchez (chấn thương).
  • Napoli: Vắng Demme, Ounas (chấn thương), Politano (Covid-19).
  • Theo kèo châu Á, Inter thắng 2, thua 4/6 trận sân nhà gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Napoli thắng 11, hòa 1, thua 3/15 trận sân khách gần nhất.
  • 4/5 trận chính thức gần đây của Inter và 9/11 lần gần nhất họ chạm trán Napoli đều chỉ có tối đa 2 bàn thắng.
  • Đây sẽ là lần thứ 10, hai HLV Spalletti và S.Inzaghi đấu trí với nhau. Trong 9 lần đối đầu trước đó ở Serie A và Coppa Italia, mỗi HLV đều có 4 lần chiến thắng và 1 trận hòa.
  • 9/13 trận chính thức gần đây của các đội do HLV Spalletti với bóng chấp từ 0 đến 1/4 đã nổ tài góc. 6/8 trận Serie A gần nhất khi Inter chấp 1/4 đến 1/2 trái cũng nổ tài góc.

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Napoli

  • Inter Milan: Samir Handanovic, Milan Skriniar, Andrea Ranocchia, Federico Dimarco, Matteo Darmian, Nicolo Barella, Marcelo Brozovic, Hakan Calhanoglu, Ivan Perisic, Lautaro Martinez, Joaquin Correa.
  • Napoli: David Ospina, Giovanni Di Lorenzo, Amir Rrahmani, Kalidou Koulibaly, Mario Rui, Andre-Frank Zambo Anguissa, Fabian Ruiz, Hirving Lozano, Piotr Zielinski, Lorenzo Insigne, Victor Osimhen.
Dự đoán kết quả Inter vs Napoli: 1-1


Thống kê Inter Milan vs Napoli

Inter Milan VS Napoli
Đối đầu Inter Milan VS Napoli
Inter Milan VS Napoli
Thành tích gần đây của Inter Milan
Inter Milan VS Napoli
Thành tích gần đây của Napoli

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X