Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Juventus 3h00 ngày 13/1 (Siêu cúp Italia 2021)

Thứ Tư 12/01/2022 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Juventus lúc 3h00 ngày 13/1 (Siêu cúp Italia 2021): Inter đang cuốn phăng mọi đối thủ ở Serie A. Nhưng Siêu Cúp Italia lại là một câu chuyện rất khác, đây không phải giải đấu sở trường của đội quân áo xanh-đen, kể cả ở giai đoạn hoàng kim.
Inter Milan vs Juventus
Inter Milan vs Juventus

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Juventus (0:3/4): 2-0


Inter đang sở hữu mạch 8 chiến thắng liên tiếp ở Serie A và chỉ phải nhận đúng 1 bàn thua. Hơn nữa, Nerazzurri còn áp đảo đối phương ở hầu hết các chỉ số quan trọng khác (dứt điểm, kiểm soát bóng). Đêm nay Inter sẽ bước vào trận tranh Siêu cúp Italia 2021 chạm trán "đại kình địch" Juventus của HLV Massimiliano Allegri, vị chiến thuật gia rất giỏi ứng biến.

Hãy lưu ý rằng, kể cả trong lúc khó khăn nhất, Juve phiên bản Allegri từng đánh bại hoặc thi đấu ngang ngửa với những Real, Barca, Atletico, Man City, Chelsea, Bayern… tại đấu trường Champions League. Nói cách khác, tập thể này có thể đuối ở giải đấu đường trường nhưng rất biết cách "trừng trị" các đối thủ tại những đấu trường cúp vốn có nhiều đặc tính khác biệt.

Trong khi đó, Siêu Cúp Italia còn không phải sở trường của Inter. Trong lịch sử, đội bóng thành Milano từng 5 lần đoạt danh hiệu này sau 9 lần được góp mặt, tuy nhiên chỉ 2 lần (năm 1989 và 2010) Nerazzurri ca khúc khải hoàn trong 90 phút chính thức.

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Juventus 3h00 ngày 13/1 (Siêu Cúp Italia 2021/22)Đội hình Inter Milan vs Juventus 3h00 ngày 13/1 (Siêu Cúp Italia 2021/22)
Đội hình Inter Milan vs Juventus 3h00 ngày 13/1. Lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại, thông tin lực lượng của Inter Milan và Juventus trước trận Siêu...

Về phần Juventus thì họ giành Siêu cúp Italia ở 9/16 lần tham dự. Mùa này, dù liên tiếp gặp khó khăn đặc biệt về khía cạnh nhân sự nhưng "Lão bà" thành Turin vẫn đang lầm lũi đi lên nhờ tài xoay sở và lèo lái đỉnh cao của HLV Allegri. Lượt đi Serie A mùa này, Inter dẫn bàn trước và luôn kiểm soát được thế trận nhưng rốt cuộc vẫn mất chiến thắng vào phút 90 do một quả 11m. Hôm đó, Juventus hầu như không tạo ra được những cơ hội rõ rệt.

Bên cạnh đó, tháng 1 luôn gợi lại những ký ức đẹp cho Bianconeri. Cụ thể, 12 trận derby d’Italia gần nhất diễn ra vào tháng 1, thành tích của Juve áp đảo hoàn toàn trước Inter: thắng 7 và chỉ thua 1. Thất bại duy nhất đó vào tháng 1/2021, khi Juve thua 0-2 trước Inter của "người cũ" Antonio Conte. Ngoài ra trong cả 3 trận Siêu Cúp Italia trước đây mà thi đấu vào tháng 1, Juve luôn là đội giành chiến thắng chung cuộc (1996, 2019 và 2021).

Cuối tuần qua, một Juve với đầy rẫy những vấn đề chuyên môn đã xuất sắc ngược dòng để đánh bại Roma của Jose Mourinho với tỷ số 4-3 trên sân khách (3 bàn được ghi trong vòng 7 phút vào cuối hiệp 2). Chiến thắng đó thêm một lần khẳng định tính cách của Juve: không bỏ cuộc trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Tuy nhiên, Juventus gặp quá nhiều tổn thất ở trận Siêu cúp Italia sắp tới. Ngoài một số trường hợp chấn thương chưa bình phục thì HLV Allegri còn mất thêm hai cậu học trò De Ligt và Cuadrado vì treo giò. Việc được chấp đến -3/4 cũng được đánh giá là kém tích cực với Juventus bởi trong vòng hơn 10 năm qua, họ mới bị đánh giá thấp đến thế khi chạm trán Inter Milan. Xem ra vẫn nên tin thầy trò HLV Simone Inzaghi.

Inter Milan vs Juventus
Tỷ lệ Inter Milan vs Juventus

Phân tích tài xỉu Inter Milan vs Juventus (2 1/2)


Hàng thủ của Inter Milan đang cho thấy sự chắc chắn: 4 trận gần nhất chỉ để các đối thủ chọc thủng lưới 1 lần duy nhất. Juventus dưới thời Allegri luôn chủ trương chơi thực dụng: 8/9 trận vừa qua không quá 2 lần lưới rung. Vì lẽ đó, xỉu là lựa chọn khả dĩ nhất cho trận Siêu cúp này.
 

Thông tin xung quanh Inter Milan vs Juventus

  • Inter: Vắng Cordaz (chấn thương).
  • Juventus: Vắng Cuadrado, De Ligt (treo giò), Danilo, Alex Sandro, Chiesa, Bonucci (chấn thương), Ramsey (Covid-19).
  • Inter Milan đang có thành tích toàn thắng 4 trận liên tiếp gần đây
  • Hàng công Inter Milan thi đấu rất bùng nổ với 12 bàn thắng ở 4 trận đã đấu vừa qua
  • Các chân sút của Juventus đang có phong độ rất cao khi ghi 9 bàn ở 4 trận gần nhất
  • Đây là lần thứ 2 trong lịch sử hai đội chạm trán nhau ở trận tranh Siêu cúp Italia. Ở lần đầu tiên diễn ra năm 2005, chiến thắng nghiêng về Inter Milan
  • Đây là lần đối đầu thứ 257 trong lịch sử, trong đó Juventus chiếm ưu thế với 114 chiến thắng, 78 trận thua và 64 trận hòa
  • Juventus chuẩn bị bước vào trận tranh Siêu cúp Italia thứ 10 liên tiếp
  • Theo kèo châu Á, Inter thắng 2, thua 3/5 trận gần nhất.
  • Theo kèo châu Á, Juventus thắng 5, thua 3/8 trận chính thức gần đây.
  • 5/7 trận gần đây của Juventus ở giải nội địa Italia có bàn thắng trong 20 phút cuối hiệp 2.
  • 4/5 trận chính thức gần đây với bóng chấp 0 đến 3/4 trái, 4/5 trận vừa qua của Juventus và 4/5 trận derby d’Italia gần nhất ở các giải đấu Cúp đều có từ 2 đến 3 bàn thắng.

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Juventus

  • Inter Milan: Samir Handanovic; Milan Skriniar, Stefan de Vrij, Alessandro Bastoni; Denzel Dumfries, Nicolo Barella, Marcelo Brozovic, Hakan Calhanoglu, Ivan Perisic; Lautaro Martinez, Edin Dzeko.
  • Juventus: Wojciech Szczesny; Luca Pellegrini, Giorgio Chiellini, Daniele Rugani, Mattia De Sciglio; Weston McKennie, Manuel Locatelli, Rodrigo Bentancur, Federico Bernardeschi; Paulo Dybala, Moise Kean.
Dự đoán kết quả Inter Milan vs Juventus: 2-0

Thống kê Inter Milan vs Juventus

Inter Milan vs Juventus
Đố đầu Inter Milan vs Juventus
Inter Milan vs Juventus
Thành tích gần đây của Inter Milan
Inter Milan vs Juventus
Thành tích gần đây của Juventus

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X