Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Juventus (2h45 ngày 19/3): Không dễ cho chủ nhà

Thứ Bảy 18/03/2023 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Inter Milan vs Juventus nghiêng một chút về phía đội bóng thành Milan, nhưng không dễ để đánh bại đội khách đang có phong độ cao.

Inter Milan vs Juventus: Căng thẳng tột độ

Inter Milan đang thi đấu thiếu sự ổn định ở mặt trận Serie A. 5 vòng đấu gần nhất đội bóng này thắng 2, hòa 2 và thua 1. Việc tập trung vào 2 trận đấu với Porto ở vòng 1/8 Champions League là lý do khiến thành tích của Nerazzurri ở sân chơi quốc nội không được tốt. Ngoài ra, có cố gắng Inter Milan cũng không thể cạnh tranh chức vô địch, bởi khoảng cách với đội đầu bảng Napoli đã lên tới 18 điểm. Việc đội bóng thành Milan dồn sức vào mặt trận Champions League cũng là điều dễ hiểu. 

Nhận định Inter Milan vs Juventus (2h45 ngày 193) Không dễ cho chủ nhà 1
Inter Milan đã giành vé vào tứ kết Champions League mùa này

Giữa tuần qua, đại diện của Italia đã kiên cường cầm hòa Porto với tỷ số 0-0 trên sân khách ở lượt về vòng 1/8 Champions League, với kết quả này thầy trò Simone Inzaghi đã giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận. Sau khi trở về từ Bồ Đào Nha, Inter Milan sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp Juventus trong khuôn khổ vòng 27 Serie A.

Sân nhà Giuseppe-Meazza sẽ là điểm tựa để đội bóng thành Milan hy vọng sẽ giành một kết quả tốt trước đội bóng thành Turin. Theo thống kê, trong 14 trận sân nhà gần nhất trên mọi mặt trận, Inter thắng 12, hòa 1 và chỉ thua 1. Ngoài ra, đội bóng của HLV Simone Inzaghi còn có thành tích rất tốt khi gặp đối thủ lớn. Theo đó, 3 trận gần nhất khi đụng độ AC Milan, Atalanta và Napoli, Nerazzurri đều giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Inter Milan cũng giành những kết quả tốt trước Juventus trong thời gian gần đây, theo đó trong 6 lần đụng độ gần nhất họ giành tới 5 chiến thắng. Mặc dù không còn cơ hội vô địch, nhưng Inter vẫn cần điểm để chắc chắn kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu, qua đó có vé dự Champions League mùa giải tới. Nhận định Inter Milan vs Juventus nghiêng một chút về phía đội bóng thành Milan, nhưng không dễ để đánh bại đội khách đang có phong độ cao.

Về phía đội khách, bị loại khỏi Champions League, Juventus đã phải xuống chơi ở Europa League. Đội bóng thành Turin cũng đã có mặt ở vòng tứ kết giải đấu này sau chiến thắng với tổng tỷ số 3-0 trước Freiburg sau hai lượt trận (1-0 trên sân nhà và 2-0 trên sân khách). Thầy trò Massimiliano Allegri là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Europa League mùa này. 

Inter Milan vs Juventus
Inter Milan vs Juventus vòng 27 Serie A 2022/23

Tấm vé vào tứ kết Europa League cũng mang lại sự hưng phấn cho Juventus. Cách mà họ vào tứ kết C2 dễ dàng hơn hẳn Inter Milan, đội vừa trải qua 90 phút mệt nhoài trên sân của Porto. Hàng công của Juventus đang chơi tốt ở Serie A, theo đó kể từ đầu năm 2023 chỉ có Napoli ghi được nhiều bàn thắng hơn “Lão phu nhân”. Cũng trong thời gian này, chỉ có Napoli là có nhiều chiến thắng hơn Bianconeri.

Nên nhớ rằng kể từ đầu năm 2023, Juventus chỉ xếp thứ 5 Serie A về số cú dứt điểm, điều này cho thấy khả năng kết thúc của đội bóng thành Turin tốt như thế nào. Ở đấu trường quốc nội, Juventus vừa đánh bại Sampdoria 4-2 vào tuần trước. Đoàn quân của Allegri đang đứng thứ 7 tại Serie A và họ không từ bỏ mục tiêu lọt vào Top 4.

Khoảng cách giữa Juventus và vị trí thứ 4 của Roma hiện đang là 10 điểm, đó là cách biệt có thể san lấp khi mà mùa giải vẫn còn 12 vòng đấu nữa mới khép lại. Phong độ của Juventus cũng là tốt hơn hẳn Inter Milan. Theo đó, 3 vòng gần nhất họ toàn thắng, xa hơn đội khách thắng 6 trong 7 trận gần đây. Những kết quả tốt giúp họ tự tin giành điểm trên sân của Inter Milan. 

Nhận định Inter Milan vs Juventus (2h45 ngày 193) Không dễ cho chủ nhà 2
Inter Milan không dễ để đánh bại Juventus

Về mặt lực lượng, HLV Inzaghi có thể phải cải tổ nhân sự ở hàng thủ một lần nữa, khi Milan Skriniar tái phát vấn đề về lưng, trong khi Alessandro Bastoni hiện đang phải vật lộn với chấn thương cơ. Điều đó khiến Stefan de Vrij hoặc Danilo D'Ambrosio có thể được thay thế. Về phía Juventus, Arkadiusz Milik, Alex Sandro, Paul Pogba và Moise Kean vắng mặt vì những lý do khác nhau. Nhiều khả năng Angel di Maria hỗ trợ Dusan Vlahovic ở tuyến trên. Federico Chiesa đã trở lại nhưng có lẽ sẽ chỉ ngồi trên băng ghế dự bị.

Nhận định Inter Milan vs Juventus

Tỷ lệ châu Á trận Inter Milan vs Juventus ở mức 0.5 nghiêng về phía đội chủ nhà. Đội bóng thành Milan đang có thứ hạng tốt hơn đối thủ, họ còn có lợi thế sân nhà, việc họ được đánh giá cao hơn cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên Juventus mới là đội có phong độ tốt hơn, họ cũng không mất quá nhiều sức như đội chủ nhà ở loạt trận tại cúp châu Âu vào giữa tuần qua.

Nhận định Inter Milan vs Juventus (2h45 ngày 193) Không dễ cho chủ nhà 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Inter Milan vs Juventus

Dù thua 5/6 trận gần nhất trước Inter Milan, nhưng ở trận lượt đi Juventus đã giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà. Inter đã thắng kèo châu Á 5/6 trận sân nhà gần đây theo tỷ lệ châu Á, nhưng khả năng họ vượt khó trước Juventus là cực kỳ khó khăn.

Dự đoán tỷ số: Inter Milan 1-1 Juventus

Ít bàn thắng (Dưới 2.25)

Tỷ lệ trên dưới cả trận ở cuộc đọ sức Inter Milan vs Juventus chỉ ở mức 2.25, điều này cho thấy giới chuyên môn dự đoán trận đấu sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi. Mặc dù cả hai đội đều sở hữu những cầu thủ tấn công hàng đầu, nhưng ở một trận đấu như thế này họ ưu tiên bảo toàn mành lưới thay vì tìm mọi cách để ghi bàn.

Cả hai đội sẽ chơi rình rập, bởi vậy trận đấu này được dự đoán sẽ không có quá nhiều bàn thắng. Ở trận lượt đi chỉ có 2 bàn, và ở trận lượt về nhiều khả năng kết quả tương tự sẽ lặp lại.

Thông tin bên lề

  • Inter Milan thắng Juventus 5 trong số 6 trận gần nhất trên mọi mặt trận.
  • Inter Milan thắng 12 và chỉ thua 1 trong 14 trận sân nhà ở mùa giải năm nay.
  • Juventus thắng 3 trận gần nhất trên mọi mặt trận, xa hơn thắng 6/7 trận gần đây.
  • Juventus đã thắng 5 trong 6 trận gần nhất ở Serie A.
  • Inter Milan: Milan Skriniar chấn thương
  • Juventus: Arkadiusz Milik, Alex Sandro, Paul Pogba và Moise Kean vắng mặt vì những lý do khác nhau. 

Phong độ gần đây của Inter Milan

Phong độ gần đây của Juventus

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Inter Milan vs Juventus (2h45 ngày 193) Không dễ cho chủ nhà 4
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X