Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Genoa 23h30 ngày 21/8 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 21/08/2021 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Genoa lúc 23h30 ngày 21/8 (Vòng 1 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Inter Milan vs Genoa
Inter Milan vs Genoa

Nhận định bóng đá hôm nay Inter Milan vs Genoa: 3-1


Mùa trước, Inter Milan dưới sự dẫn dắt của HLV tài ba Antonio Conte đã lật đổ thành công sự thống trị của đại kình địch Juventus kéo dài gần một thập kỷ để trở lại ngai vàng Serie A. Tuy nhiên chỉ sau vài tháng hè ngắn ngủi, Inter Milan đang đối diện với nguy cơ không bảo vệ nổi danh hiệu vô địch.

Nguyên nhân nằm ở chỗ, các ông chủ Trung Quốc của đội bóng được cho lâm vào khó khăn tài chính nên chẳng những không thể tiếp tục cung cấp tiền cho việc nâng cáp đội hình mà Inter còn buộc phải bán đi những ngôi sao tốt nhất. Theo đó, hậu vệ Achraf Hakimi (sang PSG) và tiền đạo Romelu Lukaku (trở lại Chelsea) đã chia tay thành Milano, đổi lại Nerazzurri đã thu về tổng cộng 185 triệu euro.

Trên hết, việc HLV Conte ra đi do bất đồng với chính sác của ban lãnh đạo mới là là mất mát lớn nhất với Inter Milan bởi tài năng của nhả cầm quân này là không thể phủ nhận. Chỉ sau 2 năm tiếp quản, ông đã đưa Inter trở lại vị thế số 1 Italia. Gương mặt được lựa chọn thay thế Conte là Simone Inzaghi, một HLV chỉ ở mức trung bình khá tại Italia. Sau 5 năm dẫn Lazio trước đó, Simone Inzaghi chỉ một lần giúp đội bóng vào Top 4 và không có danh hiệu nào. Simone cũng không sở hữu cá tính máu lửa, giỏi truyền động lực thi đấu cho học trò như Conte.

Để thay thế Lukaku, Inter Milan đã chiêu mộ Edin Dzeko từ Roma nhưng cần nhớ, tiền đạo người Bosnia đã 35 tuổi và sa sút phong độ thảm hại khi được vẻn vẹn 7 bàn ở Serie A mùa trước. Chiến dịch bảo vệ Scudetto của Inter được bắt đầu bằng màn đón tiếp đối thủ ưa thích Genoa trên sân nhà.

8 màn tiếp đón Genoa gần nhất, Nerazzurri đều giành chiến thắng. Xa hơn, Inter Milan đã bất bại 17 lần đối đầu với Genoa trên sân nhà gần đây (thắng 13). Đại diện thành Milano còn đang sở hữu mạch 16 trận toàn thắng khi tiếp khách trong khuôn khổ Serie A (12 trận thắng châu Á). Đúng là Inter đang bước vào triều đại mới với nhiều hoài nghi song chính vì thế mà mức chấp 1 1/2 ở trận mở màn này được nhìn nhận rất cao, đủ để tin vào thầy trò Inzaghi. Cần nhớ mùa trước khi đang thăng hoa, Inter cũng chỉ chấp 1 3/4 khi đón tiếp Genoa. Chưa kể trận này họ còn vắng chân sút chủ lực Lautaro Martinez do chấn thương.
Tỷ lệ Inter Milan vs Genoa
Tỷ lệ Inter Milan vs Genoa

LỰC LƯỢNG Inter Milan vs Genoa

- Inter Milan: Vắng Alexis Sanchez, Lautaro Martinez và Christian Eriksen.
- Genoa: Vắng Francesco Cassata, Mattia Bani và Valon Behrami.


PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU Inter Milan vs Genoa

- Inter Milan thắng 16 trận gần nhất trên sân nhà tại Serie A.
- Inter Milan thắng 8 trận gần nhất tiếp đón Genoa trên mọi đấu trường.
- Inter Milan giữ sạch lưới 6 trận gần nhất khi tiếp đón Genoa trên mọi đấu trường.
- Inter Milan ghi ít nhất 3 bàn ở 5/6 trận đối đầu với Genoa trên mọi đấu trường.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Inter Milan vs Genoa

Inter Milan: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Darmian, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Perisic; Sensi; Dzeko.
Genoa: Sirigu; Vanheusden, Biraschi, Criscito; Sabelli, Sturaro, Badelj, Hernani, Cambiaso; Destro, Ekuban.

Dự đoán kết quả Inter Milan vs Genoa: 3-1


Thống kê Inter Milan vs Genoa

Inter Milan vs Genoa
Đối đầu Inter Milan vs Genoa
Inter Milan vs Genoa
Thành tích gần đây của Inter Milan
Inter Milan vs Genoa
Thành tích gần đây của Genoa


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X