Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Fiorentina 0h00 ngày 20/3 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 19/03/2022 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Fiorentina lúc 0h00 ngày 20/3 (Vòng 30 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Inter đang không có phong độ tốt. Chính điều này khiến họ đã đánh mất ngôi đầu BXH vào tay Milan. Tuy nhiên đêm nay, Nerazzurri có nhiều cơ hội để giành chiến thắng bởi Fiorentina là miếng mồi quen thuộc của họ.
Inter Milan VS Fiorentina
Inter Milan VS Fiorentina

Nhận định bóng đá hôm nay Inter Milan vs Fiorentina (0:1 1/4): 3-2


Inter từng có khoảng thời gian rất dài độc chiếm ngôi đầu BXH Serie A 2021/22. Tuy nhiên, từ vòng 28 thì họ đã mất vị trí số 1. Hiện tại, Nerazzurri tuy chơi ít hơn đội bóng hàng xóm đang dẫn đầu AC Milan 1 trận nhưng kém tới 4 điểm đồng nghĩa kể cả có thắng trận đá bù thì chưa chắc họ đã đòi lại được ngôi đầu.

Vòng gần nhất, Inter đã để Torino dưới cầm hoà 1-1. Thậm chí, phải đến khoảng thời gian bù giờ, đội bóng sọc xanh - đen thành Milano mới tìm được bàn gỡ hoà. Tính rộng hơn, nhà ĐKVĐ chỉ thắng được 2/8 vòng gần nhất ở Serie A (thua 2). Đáng nói hơn cả 2 chiến thắng của Inter đều chỉ trước Salernitana và Venezia, hai tân binh đang nằm trong nhóm ... rớt hạng.

Trong quãng thời gian này, Inter kiếm được tổng cộng 10 điểm, còn ít hơn 4 điểm so với đối thủ họ chạm trán vào đêm nay, Fiorentina. Đây là con số thực sự báo động và nếu thầy trò HLV Inzaghi không thể cải thiện thì cái ngày chính thức mất ngai vàng không còn xa.

Nguyên nhân chính khiến Inter sa sút nằm ở phong độ kém cỏi của hàng công. Trong 8 vòng gần nhất, nếu bỏ qua 2 chiến thắng trước Salernitana và Venezia quá yếu thì Inter chỉ ghi được đúng… 3 bàn/6 trận còn lại. Sẽ chẳng có đội nào chạm tới được chức vô địch nếu sở hữu hiệu suất làm bàn kém cỏi như vậy.

Nhưng may cho Inter Milan là đối thủ Fiorentina tuy không yếu nhưng dường như chẳng còn mấy động lực thi đấu. Với 46 điểm/28 vòng, nguy cơ rớt hạng của Viola chỉ còn tồn tại về mặt lý thuyết mà thôi song quyết tâm giành vé dự cúp châu Âu của thầy trò HLV Italiano lại không rõ ràng. Chẳng thế mà 3 vòng gần nhất, Fiorentina chơi rất phập phù: thắng 1, hòa 1 và thua 1.

Ngoài ra, Fiorentina luôn là miếng mồi ngon cho Inter. Theo đó, tính từ năm 2001 tới nay, Nerazzurri được hưởng niềm vui trọn vẹn tới 16/19 màn tiếp đón Fiorentina tiếp La Viola trên sân nhà ở Serie A. Nhưng khả năng xảy ra kịch bản "thắng chuyên môn, thua tỷ lệ" đang được các chuyên gia đề cập đến.

Hiện tại Inter đang chấp -1 1/4 nhưng điểm ăn bên cửa Fiorentina đang cực thấp và có khả năng mức chấp chính của Inter sẽ giảm còn -1 cho đến trước giờ bóng lăn. Thực tế, tỷ lệ thắng kèo của Inter Milan giai đoạn vừa qua vô cùng thấp: chỉ mang về niềm vui cho NHM châu Á ở đúng 1/11 trận gần đây tại đấu trường quốc nội. Trên sân nhà, đoàn quân của HLV Simone Inzaghi cũng mới 6 lần giúp người tham gia được ăn mừng sau14 trận đã qua.

Tỷ lệ Inter Milan vs Fiorentina
Tỷ lệ Inter Milan vs Fiorentina


THÔNG TIN XUNG QUANH INTER MILAN VS FIORENTINA

  • Có hơn 2,5 bàn được ghi trong 6/7 trận sân nhà gần nhất Inter tiếp đón Fiorentina trên mọi đấu trường.
  • Inter ghi ít nhất 2 bàn trong 5/6 trận sân nhà gần nhất tiếp đón Fiorentina trên mọi đấu trường.
  • Inter chỉ thắng 1/5 trận gần nhất tại Serie A.
  • Fiorentina chỉ thua 1/5 trận gần nhất tại Serie A.
  • Inter bất bại 7 trận gần nhất đối đầu với Fiorentina trên mọi đấu trường.
  • 7/9 trận gần nhất của Inter có tổng bàn thắng là số chẵn.
  • 8/9 trận gần nhất của Inter có tối đa 2 lần lưới rung.
  • Fiorentina thua kèo châu Á 3/4 trận gần nhất.
  • 4/5 trận gần nhất của Fiorentina có nhiều nhất 2 bàn.
  • Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 15/20 trận gần nhất của Inter có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. 14/20 trận gần nhất của Fiorentina có kịch bản tương tự. NHM nên đợi sau 15 phút đầu rồi đặt niềm tin.
  • Inter và Fiorentina đã đối đầu tổng cộng 167 trận ở Serie A. Inter đang chiếm ưu thế với 69 chiến thắng, hoà 54 và chỉ thua 44 trận.

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Fiorentina

  • Inter Milan: Handanovic; D'Ambrosio, Skriniar, Bastoni; Darmian, Barella, Vidal, Calhanoglu, Gosens; Martinez, Dzeko
  • Fiorentina: Terracciano; Odriozola, Milenkovic, Igor, Biraghi; Castrovilli, Torreira, Bonaventura; Gonzalez, Piatek, Sottil
Dự đoán kết quả Inter Milan vs Fiorentina: 3-2


Thống kê Inter Milan vs Fiorentina

Inter Milan VS Fiorentina
Đối đầu Inter Milan VS Fiorentina
Inter Milan VS Fiorentina
Thành tích gần đây của Inter Milan
Inter Milan VS Fiorentina
Thành tích gần đây của Fiorentina

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X