Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Empoli (02h45 ngày 24/1): 3 điểm quan trọng

Thứ Hai 23/01/2023 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter đang nằm trong top 4 nhưng không có điểm số an toàn so với các đối thủ bám đuổi. Chính vì thế, việc giành 3 điểm trước Empoli ở Giuseppe Meazza hôm nay sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Nhận định trận đấu Inter Milan vs Empoli

Tiếp nối khởi đầu ấn tượng trong năm 2023, Inter đã đè bẹp kình địch Milan với tỉ số 3-0 để giành danh hiệu Siêu cúp Italia trong 2 mùa giải liên tiếp. Đó cũng là trận đấu đánh dấu việc Inter đánh bại Milan lần thứ 2 liên tiếp trong một trận chung kết.

Federico Dimarco mở tỉ số ngay ở phút thứ 10. Lão tướng Edin Dzeko nhân đôi cách biệt trong hiệp một. Và chiến thắng của Inter thêm phần đậm đà khi Lautaro Martinez ấn định tỉ số ở phút 77.

Nhận định Inter Milan vs Empoli (02h45 ngày 241) 3 điểm quan trọng 1
Inter đánh bại AC Milan trong trận tranh Siêu cúp Italia

Với một danh hiệu từ sớm, Inter được tiếp thêm sự tự tin cho cuộc đua top 4 ở Serie A. Hiện tại, đoàn quân của Simone Inzaghi đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng sau khi Juventus bị trừ 15 điểm. Khoảng cách với đội xếp thứ 5 là Atalanta hiện tại chỉ vỏn vẹn 2 điểm. Trong khi đó, Lazio cũng sẵn sàng vươn lên.

Lautaro Martinez đang thi đấu đầy cảm hứng kể từ khi giành chức vô địch World Cup tại Qatar. Cầu thủ người Argentina đã ghi bàn 4 trận liên tiếp, giúp Inter đạt chuỗi 3 chiến thắng.

Sau chức vô địch Siêu cúp Italia, HLV Simone Inzaghi đã cân bằng thành tích của những chiến lược gia huyền thoại là Marcello Lippi và Fabio Capello với 4 lần vô địch. Dưới sự dẫn dắt của Inzaghi, Inter cũng thể hiện cực kỳ tốt. Kể từ khi Inzaghi đến, Inter đã giành nhiều chiến thắng trên sân nhà nhất (22/28), giành được nhiều điểm nhất trên sân nhà (69) và ghi nhiều bàn trên sân nhà nhất (69) ở Serie A.

Xét về thành tích đối đầu, Inter cũng ở cửa trên. Nerazzurri đã thắng 9 trận gần nhất gặp Empoli ở Serie A với tổng tỉ số 20-7. Lần gần nhất Empoli thắng ở cặp đấu này là vào năm 2006. Một thông số khác không mấy ủng hộ Empoli là họ thua 93% số trận sân khách trước Inter tại Serie A.

Nhận định Inter Milan vs Empoli (02h45 ngày 241) 3 điểm quan trọng 2
Empoli đang bất bại 4 trận liền ở Serie A

Empoli đã giành chiến thắng ở lần ra sân gần nhất. Đó là thắng lợi 1-0 trước Sampdoria và nâng đội bóng này lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Empoli tạm thời không phải lo xuống hạng khi khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ lên tới 10 điểm.

Chỉ Napoli là đánh bại được Empoli trong vòng 5 trận gần nhất của đội bóng này. Thành tích của đội bóng xứ Toscana trong 4 trận đấu còn lại là 2 chiến thắng và 2 trận hòa.

Ở mùa giải năm nay, thành tích của Empoli không đến nỗi tệ. Họ chỉ thua 1 trận trước các đội ngoài top 7, và nó diễn ra ngay từ đầu mùa giải. Các trận thua khác của Empoli đều đến dưới tay các đội bóng lớn của giải. HLV Paolo Zanetti đang sở hữu các cầu thủ đạt phong độ và sự tự tin cao ở thời điểm này.

Tuy nhiên, chỉ có 3 đội bét bảng là ghi ít bàn hơn Empoli. Zanetti sẽ hy vọng tiền đạo tân binh Francesco Caputo có thể mang đến số lượng bàn thắng nhiều hơn trong tương lai.

Đánh bại Inter tại Giuseppe Meazza rõ ràng là một thử thách khó khăn. Empoli cũng chưa thể thắng liên tiếp ở Serie A kể từ tháng 12/2021. Họ cũng chưa từng giữ sạch lưới liên tiếp ở giải đấu trong gần 5 năm qua. Inter lại đang ở một trạng thái tốt, vì vậy Empoli có lẽ khó sống sót trong 90 phút thi đấu tại Milan sắp tới.

 

Nhận định châu Á Inter Milan vs Empoli

Nhận định Inter Milan vs Empoli (02h45 ngày 241) 3 điểm quan trọng 3
Tỷ lệ châu Á Inter Milan vs Empoli

Tin tưởng Empoli (+1,75)

Empoli bị đánh giá thấp hơn nhiều so với Inter nhưng khả năng thua đậm không quá cao. Thành tích phòng ngự của Empoli ở mùa giải này rất tốt. Đoàn quân của Zanetti chỉ thủng lưới 22 bàn sau 18 trận đấu, trong khi Inter thủng lưới tới 24 bàn.

Trên sân khách mùa này, Empoli chỉ thủng lưới nhiều hơn 1 bàn trong 4 trận đấu, trong đó 3 trận là gặp Napoli, Juventus và Lazio. Dĩ nhiên, đối đầu với Inter trên sân khách là một thử thách khó. Nhưng đoàn quân của HLV Paolo Zanetti đang đạt phong độ và sự tự tin cao nên có thể khiến Inter gặp khó khăn.

 

Nhiều bàn thắng (trên 3)

Empoli đá các trận đấu lớn ở mùa giải này không tốt và thường để thua đậm. 4/6 trận đấu lớn của Empoli ở Serie A mùa này khép lại với 3 bàn thắng trở lên. Và điều tương tự nhiều khả năng xảy ra trước Inter.

Empoli không phải một đội ghi bàn tốt nhưng đã có được bàn ở 4 trận đấu liên tiếp. Inter lại là một đội tấn công tốt nên trận đấu tới hứa hẹn xuất hiện nhiều bàn.

 

Empoli ghi được bàn (đội khách trên 0,5)

Tiền đạo Francesco Caputo đã được Empoli chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Chỉ sau 3 trận đấu, cầu thủ 35 tuổi đã ghi được 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Đóng góp của anh cho Empoli rất tốt và rất có thể thành tích này sẽ tiếp tục được duy trì trong thời gian tới.

Inter dĩ nhiên là một đối thủ khó. Nhưng hàng phòng ngự của Inter cũng không phải quá chắc chắn. Mới đây, Caputo đã ghi được bàn vào lưới Lazio và cầu thủ này đủ khả năng gây ra khó khăn cho hàng thủ Inter.

 

Dự đoán tỉ số: Inter Milan 3-2 Empoli

 

Thông tin xung quanh trận Inter Milan vs Empoli

  • Inter Milan: Marcelo Brozovic và Samir Handanovic đều vắng mặt vì chấn thương. Trong khi đó, Romelu Lukaku đã trở lại tập luyện bình thường và có thể góp mặt trên ghế dự bị.
  • Empoli: Razvan Marin dính án treo giò. Lorenzo Tonelli, Ardian Ismajli, Mattia Destro và Alberto Grassi đều vắng mặt vì chấn thương.

- Có ít nhất 2 bàn được ghi ở 8/10 trận gần nhất mà Inter thắng Empoli.

- Inter là đội nhận thẻ đầu tiên ở 5 trận gần nhất gặp Empoli.

- Inter đã thắng 8 trận sân nhà liên tiếp.

- Inter đã thắng 10 trận gần nhất gặp Empoli.

- Inter bất bại 17 trận gần nhất gặp Empoli, thắng 16 trận.

- Lautaro Martinez đã ghi bàn trong 4 trận gần nhất cho Inter.

- Lautaro Martinez ghi bàn ở 44% số trận đấu của Inter ở Serie A mùa này.

- Lautaro Martinez đã đóng góp vào 12 bàn thắng cho Inter ở Serie A năm nay.

- Empoli đã phải nhận 4 thẻ đỏ ở mùa giải này.

- Inter chưa tịt ngòi lần nào trên sân nhà mùa này.

- Empoli chỉ giữ sạch lưới 1 trận trên sân khách, trong khi đó, Inter giữ sạch lưới 6/9 trận đã đấu trên sân nhà.

 

Phong độ và thành tích đối đầu Inter Milan vs Empoli

Đội hình dự kiến

Nhận định Inter Milan vs Empoli (02h45 ngày 241) 3 điểm quan trọng 4
Đội hình dự kiến Inter Milan vs Empoli

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X