Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Empoli 3h00 ngày 20/1 (Coppa Italia 2021/22)

Thứ Tư 19/01/2022 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Empoli lúc 3h00 ngày 20/1 (Cúp quốc gia Coppa Italia 2021/22): Chơi đầy tiến bộ giai đoạn gần đây, Empoli hứa hẹn sẽ đem đến một trận cầu đầy nhọc mệt cho Inter tại sân Giuseppe Meazza. Dù là đội đầu bảng Serie A, Inter cũng khó đánh bại sự cứng đầu của đội khách.
Inter Milan vs Empoli
Inter Milan vs Empoli

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Empoli (0:2): 4-1


Tuy chỉ là tân binh Serie A mùa này song Empoli lại bất ngờ trở thành đối thủ khó chịu cho bất cứ ông lớn nào, kể cả khi phải chơi trên sân đối phương. Cần nhớ rằng, đội bóng này đã đánh bại Juventus và Napoli với cùng tỷ số 1-0, cầm hòa Lazio 3-3 (suýt thắng) và chỉ chịu thua duy nhất AS Roma với tỷ số 0-2.

Dưới sự chỉ đạo của HLV Andreazzoli, Empoli trình diễn thứ bóng đá tấn công đáng mơ ước, đặc biệt với một đội chỉ thuộc hạng trung bình của giải đấu. Vẫn biết, Inter đang sở hữu chất lượng lối chơi cao nhất Serie A 2021/22 nhưng không có nghĩa sẽ hù dọa được Empoli.

Tại giải VĐQG Italia mùa này, Empoli đã ghi 35 bàn thắng/22 vòng, thành tích thậm chí còn cao hơn cả gã khổng lồ Juventus, đội đang ngấp nghé nhóm dự Champions League. Hơn nữa, Coppa Italia chắc chắn không phải là mặt trận ưu tiên của Inter Milan đồng nghĩa HLV Simone Inzaghi nhiều khả năng sẽ không sử dụng đội hình tốt nhất.

Thực tế, 6 trận gần đây ở đấu trường phụ này, Inter chỉ có đúng 1 lần đánh bại được đối phương trong 90 phút chính thức: thắng đối thủ cùng thành phố AC Milan vào tứ kết mùa trước với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, cần nhớ chiến thắng đó chỉ đến vào những phút bù giờ của hiệp 2.

Do đó, Coppa Italia có thể trở thành dịp để HLV Inzaghi thử nghiệm một số phương án chiến thuật và nhân sự mới, hướng đến các trận đánh lớn hơn. Vì thế Inter Milan hứa hẹn sẽ không gặp ít khó khăn trước Empoli vào đêm nay nhưng cửa thắng vẫn lớn hơn, nhất là khi họ còn được chơi trên sân nhà.

Tại sào huyệt Giuseppe Meazza, Inter đã thắng ở cả 8 trận gần nhất. Toàn thắng cũng là thành tích của Inter ở 8 lần tiếp đón Empoli vừa qua. Mức chấp lên đến -2 cũng là hết sức tích cực với Nerazzurri nếu đặt vào giả thuyết họ không sử dụng lực lượng mạnh nhất.

Inter Milan vs Empoli
Tỷ lệ Inter Milan vs Empoli

THÔNG TIN XUNG QUANH INTER MILAN VS EMPOLI

  • Inter: Đủ lực lượng.
  • Empoli: Vắng Di Francesco, Parisi, Haas, Marchizza và Baldanzi (chấn thương).
  • Inter thắng 8 trận gần nhất khi tiếp Empoli trên sân nhà ở mọi đấu trường
  • Có hơn 2,5 bàn ở 6 trận gần nhất của Empoli tại Coppa Italia
  • Empoli ghi ít nhất 2 bàn ở 6 trận gần nhất tại Coppa Italia
  • Empoli thắng 5/6 trận gần nhất tại Coppa Italia
  • Theo kèo châu Á, Inter thắng 1 và thua 4/5 trận gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Empoli thắng 8, hòa 1 và thua 3/12 trận sân khách gần nhất.
  • Trong 7 mùa giải gần nhất, Inter luôn vượt qua vòng 1/8 Coppa Italia. Lần gần nhất đội bóng áo xanh-đen bị loại ở vòng này diễn ra vào mùa 2013/14, sau thất bại 0-1 trên sân của Udinese.
  • Tài cả trận: 12/16 trận gần đây của Empoli và 3/4 trận gần nhất khi Inter chấp 1 1/4 trái trở lên đều nổ tài. Đây là hai đội chơi tấn công cống hiến, 90 phút đêm nay rất dễ xuất hiện từ 4 bàn thắng trở lên.
  • Trong 11 trận chính thức gần đây khi Inter chấp từ 1 trái trở lên, NHM được chứng kiến cả thảy 69 quả phạt góc trong hiệp đầu, tức bình quân lên tới 6,27 quả/hiệp, 9 lần nổ tài góc hiệp 1. Chỉ 1/9 trận chính thức vừa qua của Empoli về xỉu góc hiệp 1. Đôi bên cùng thích tấn công ào ạt sau tiếng còi khai cuộc, trận đấu lúc 03h00 rạng sáng mai ở Coppa Italia rất dễ nổ tài góc hiệp 1.

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Empoli

  • Inter Milan: Samir Handanovic, Stefan de Vrij, Andrea Ranocchia, Federico Dimarco, Denzel Dumfries, Roberto Gagliardini, Stefano Sensi, Matias Vecino, Aleksandar Kolarov, Joaquin Correa, Lautaro Martinez.
  • Empoli: Guglielmo Vicario, Petar Stojanovic, Ardian Ismajli, Lorenzo Tonelli, Riccardo Fiamozzi, Samuele Ricci, Liam Henderson, Filippo Bandinelli, Szymon Zurkowski, Patrick Cutrone, Andrea La Mantia.
Dự đoán kết quả Inter Milan vs Empoli: 4-1

Thống kê Inter Milan vs Empoli

Inter Milan vs Empoli
Đối đầu Inter Milan vs Empoli
Inter Milan vs Empoli
Thành tích gần đây của Inter Milan
Inter Milan vs Empoli
Thành tích gần đây của Empoli
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X