Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Bayern Munich 2h00 ngày 8/9 (Champions League 2022/23)

Thứ Tư 07/09/2022 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa 2009/10 và 2010/11, Bayern đã 2 lần thất trận trước Inter ở Champions League. Nhưng sau hơn 1 thập kỷ, tương quan lực lượng đôi bên đã hoàn toàn thay đổi. Hùm xám mạnh vượt trội và đủ khả năng giành 3 điểm.
Inter Milan vs Bayern Munich
Inter Milan vs Bayern Munich

 

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Inter Milan vs Bayern Munich (3/4:0): 1-3

Inter Milan có lẽ là đội bóng lớn "nhọ" nhất châu Âu trong mấy năm trở lại đây khi toàn rơi vào bảng đấu tử thần tại Champions League. Tính trong phạm vi 4 mùa gần nhất thì may ra chỉ mỗi mùa giải 2021/22 là Inter thoát được bảng mạnh nên nhờ vậy mới có thể giành quyền đi tiếp. 3 mùa còn lại, Inter đều nằm ở bảng đấu được gắn hai chữ "tử thần" (bởi quy tụ 3 hoặc thậm chí 4 đội tương đương nhau). Hệ quả, Inter đều bị loại sớm.

Năm nay lá thăm may rủi đưa Inter vào bảng C có Bayern Munich và Barca. Theo đánh giá thì so với những mùa vừa qua thì lần này bảng đấu còn "dã man" hơn gấp bội với Inter. Bayern bao năm qua thống trị nước Đức và luôn là thế lực đáng nể tại châu Âu còn Barca đang hồi sinh mạnh mẽ nhờ sự đầu tư mạnh tay và khôn ngoan trên thị trường chuyển nhượng. Xét về bản lĩnh và đẳng cấp ở châu Âu thì hiển nhiên Inter thua kém Barca, chưa nói gì đến so với Bayern.

Bản thân Inter đang chơi thất thường trong giai đoạn đầu mùa 2022/23 dù đặt rất nhiều kỳ vọng khi chiêu mộ được "người cũ" Lukaku để bổ sung cho lực lượng. 5 trận đã qua tại Serie A, Inter thắng 3 và thua 2 nhưng quan trọng 2 thất bại đều trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp: Lazio và AC Milan. Vì thế chẳng sai khi nói rằng Inter thậm chí chẳng mạnh lên chút nào so với mùa trước.

Đêm nay trong trận ra quân đón tiếp Bayern, Inter còn thiếu vắng Romelu Lukaku do chấn thương và "người đóng thế" Edin Dzeko đã quá lớn tuổi để có thể trông chờ vào sự đột biến nào đó. Bàn gần nhất mà chân sút này ghi ở Champions League vào lưới một đối thủ lớn cách đây đã gần 4 năm.. Chưa dừng lại ở đó, nhiều cầu thủ của Nerazzurri hẳn rất mệt mỏi sau khi trải qua trận derby Milanp đầy căng thẳng hồi cuối tuần qua.

Bên kia chiến tuyến, Bayern cũng bị cầm hòa 2 trận liên tiếp vừa qua ở Bundesliga (cùng tỷ số 1-1) song về cơ bản, vị thế của "Hùm xám" chưa thể suy xuyển 4 trận chính thức trước đó, họ toàn thắng đều với tỷ số cách biệt mà hàng thủ Inter lại đang rất bất ổn (nhận 8 bàn thua ở 3 trận mới nhất).

Mức chấp -3/4 dành cho Bayern cũng đã phản ánh khoảng cách về chuyên môn giữa đôi bên ở thời điểm hiện tại. Nói gì thì nói, Inter được chơi trên sân nhà và đã trở lại vị thế tốp đầu tại Serie A mấy năm gần đây. Ấy thế mà vẫn bị chấp như vậy ở bảng đấu Tử thần thì chẳng khác gì một cái tát vào mặt thây trò HLV Simone Inzaghi song có lẽ họ cũng biết cam chịu chấp nhận mà thôi. Thống kê cũng chỉ ra,  Inter thua kèo châu Á tới 8/9 trận gần nhất ở mọi đấu trường còn Bayern thắng trên cả góc độ chuyên môn lẫn chỉ số châu Á ở 5/6 trận sân khách vừa qua. Chọn Bayern.

Inter Milan vs Bayern Munich
Tỷ lệ Inter Milan vs Bayern Munich

Phân tích tài xỉu Inter Milan vs Bayern Munich (3 1/4)

Với lối chơi thiên về tấn công nhưng hàng thủ lại có nhiều vấn đề nên 14/15 trận vừa qua Inter Milan (không tính giao hữu) kết thúc với ít nhất 3 bàn được ghi. Trong khi đó, 15/20 trận hành quân xa nhà đã qua của Bayern Munich cũng tưng bừng bàn thắng. Cộng thêm tỷ lệ bàn thắng cả trận là 3 1/4 tương đối cao thì xem ra kịch bản Tài rất dễ xảy ra.

Thông tin xung quanh Inter vs Bayern

  • 7 trận gần nhất của Inter có bàn hiệp 1.
  • 7 trận gần nhất của Inter có hơn 2 bàn được ghi.
  • 8/9 trận gần nhất của Inter cho ra kết quả thua kèo châu Á.
  • 4/5 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội có tổng bàn lẻ.
  • 14 trận gần nhất của Bayern có bàn hiệp 1.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Inter Milan vs Bayern Munich

  • Inter (3-5-2): Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Dumfries, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Gosens; Lautaro, Dzeko.
  • Bayern (4-2-3-1): Neuer; Pavard, Upamecano, De Ligt, Davies; Kimmich, Sabitzer; Coman, Musiala, Sane; Mane.

Dự đoán kết quả Inter Milan vs Bayern Munich: 1-3

Thống kê Inter Milan vs Bayern Munich

Inter Milan vs Bayern Munich
Đối đầu Inter Milan vs Bayern Munich
Inter Milan vs Bayern Munich
Thành tích gần đây của Inter Milan
Inter Milan vs Bayern Munich
Thành tích gần đây của Bayern Munich

 

Lịch thi đấu vòng bảng C1/Champions League 2022/23 ngày hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X