Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs AC Milan (02h45 ngày 6/2): Rượt đuổi cân não

Chủ Nhật 05/02/2023 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khoảng cách giữa Inter và Milan trên bảng xếp hạng lúc này là 2 điểm. Và trận derby Milan hôm nay hứa hẹn là một bước ngoặt lớn với cuộc đua top 4 của Serie A năm nay.

Nhận định trận đấu Inter Milan vs AC Milan

Inter và Milan đã có màn đụng độ trong khuôn khổ Siêu cúp Italia tại Ả Rập Xê Út hồi tháng trước. Đó là trận đấu mà Inter thể hiện sức mạnh không thể ngăn cản và giành thắng lợi 3-0 chung cuộc. Những người lập công cho Inter là Dimarco, Dzeko và Lautaro Martinez.

Sau giai đoạn khởi đầu mùa giải khó khăn, thành tích của Inter trong thời gian gần đây bắt đầu có sự khởi sắc. Đoàn quân của HLV Simone Inzaghi đã tiến vào vòng bán kết Coppa Italia và thăng tiến mạnh mẽ trên bảng xếp hạng Serie A.

Nhận định Inter Milan vs AC Milan (02h45 ngày 62) Rượt đuổi cân não 1
Inter đánh bại AC Milan trong trận tranh Siêu cúp Italia cách đây không lâu

Inter đã thắng 9 trong 12 trận gần nhất ở Serie A, đánh bại cả đội đầu bảng Napoli. Nhờ thế, Inter đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và có một vị thế tốt trong cuộc đua top 4.

Trong khi Romelu Lukaku đang có một mùa giải đáng quên với những chấn thương liên miên thì Lautaro Martinez và Edin Dzeko vẫn đang gồng gánh được Inter với phong độ làm bàn ấn tượng. Bộ đôi này đã đóng góp tổng cộng 18 bàn thắng và 6 pha kiến tạo cho Inter tại Serie A mùa này.

Hàng thủ Inter đang có một mùa giải không thực sự tốt khi để thủng lưới 26 bàn thua. Nhưng họ vẫn biết cách biến Giuseppe Meazza thành một pháo đài. Sau 10 trận đã đấu trên sân nhà, Inter chỉ thủng lưới vỏn vẹn 5 bàn thua. Nhờ vậy mà Inter đang là đội có thành tích sân nhà tốt thứ 2 ở Serie A, chỉ thua kém đội đầu bảng Napoli.

Đội chia sẻ sân nhà với Inter là Milan thì đang trải qua một mùa giải khó khăn. Cơ hội bảo vệ ngôi vương của Milan giờ đây là không còn khi khoảng cách điểm số với Napoli bị nới rộng lên thành 15 điểm.

Nhận định Inter Milan vs AC Milan (02h45 ngày 62) Rượt đuổi cân não 2
AC Milan đang trải qua chuỗi phong độ thê thảm

Trên thực tế, Milan đã thắng Inter ở lượt đi với tỉ số 3-2 nhờ cú đúp của Rafael Leao. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại thì không còn mấy người tự tin vào việc Milan có thể giành 3 điểm trọn vẹn.

Sau khi vứt đi lợi thế dẫn trước và để Roma cầm hòa 2-2 với những bàn thắng cuối trận, Milan bị loại bởi Torino ở Coppa Italia, tiếp tục bị Lecce cầm hòa 2-2 rồi thua thảm Inter 0-3 ở trận tranh Siêu cúp Italia.

Nhưng sau trận thua đó thì mọi thứ còn trở nên tệ hại hơn với Milan. Thầy trò Pioli để thua 0-4 trước đối thủ cạnh tranh top 4 là Lazio trước khi bị Sassuolo đè bẹp với tỉ số 5-2 ngay trên sân nhà.

Milan đã không thắng ở 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Rossoneri có nguy cơ thua 4 trận liên tiếp lần đầu tiên kể từ năm 2017. Việc để thua tới 18 bàn trong tháng 1 khiến Milan không đạt được những kết quả tốt và bị đẩy xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Nhưng HLV Pioli có thể giúp Milan xoay chuyển mùa giải chỉ bằng một chiến thắng trước Inter. Bởi khoảng cách giữa 2 đội chỉ là 2 điểm, và một chiến thắng là đủ để giúp Milan thắp lại hy vọng trong phần còn lại của mùa giải.

Nhận định châu Á Inter Milan vs AC Milan

Nhận định Inter Milan vs AC Milan (02h45 ngày 62) Rượt đuổi cân não 3
Tỷ lệ châu Á Inter Milan vs AC Milan

Inter giành chiến thắng (-0,5)

Với phong độ trái ngược của hai câu lạc bộ ở thời điểm hiện tại, khả năng giành chiến thắng của Inter vẫn nhỉnh hơn. Tiền đạo Lautaro Martinez cũng đang đạt phong độ cao và Inter còn có thể chào đón Lukaku trở lại đá chính ở trận đấu tới. Trong khi đó, Milan thiếu vắng khá nhiều trụ cột và sẽ phải dựa dẫm vào khả năng tỏa sáng cá nhân của Rafael Leao. Cầu thủ người Bồ chơi cùng cánh của Skriniar và Darmian nên có lẽ sẽ dễ dàng bị khóa chặt. Chính vì thế, Inter là đội dễ giành chiến thắng hơn ở trận đấu tới.

Nhiều bàn thắng (trên 2,5)

Hàng thủ của Milan đang trải qua một quãng thời gian khủng hoảng khi liên tiếp phải đón nhận những trận thua thảm hại. Tuy vậy, mặt trận tấn công của Milan vẫn có ít nhiều những tín hiệu tích cực với sự xuất sắc của Leao và Giroud. Ở bên kia chiến tuyến, Inter cũng có đầy đủ ngòi nổ tốt nhất. Do vậy, trận đấu này hứa hẹn sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

Milan thắng phạt góc (+1,5 phạt góc)

Inter chấp tới 1,5 quả phạt góc ở trận đấu tới nhưng sự áp đảo có lẽ không lớn đến thế. Đội hình của Milan vẫn có Tonali làm nền tảng và hoàn toàn có thể chơi kiểm soát bóng. Cặp hậu vệ biên Calabria và Theo Hernandez của Milan cũng sở hữu khả năng hỗ trợ tấn công ấn tượng. Vì thế, Milan không dễ thua cách biệt về tỉ số phạt góc.

Dự đoán tỉ số: Inter Milan 2-1 AC Milan

Thông tin xung quanh trận Inter Milan vs AC Milan

nhan dinh bong da soi keo Inter Milan vs AC Milan vdqg italia hom nay
Nhận định Inter Milan vs AC Milan
  • Inter Milan: Marcelo Brozovic đã trở lại sau chấn thương, đồng nghĩa rằng Inter không có cầu thủ nào vắng mặt trước Milan.
  • AC Milan: Ismael Bennacer sẽ nghỉ thi đấu ở trận derby này cùng với Fikayo Tomori và Mike Maignan. Zlatan Ibrahimovic đã trở lại tập luyện sau chấn thương ACL nhưng chưa thể ra sân.
  • Có ít nhất 3 bàn thắng được ghi ở 4 trận gần nhất của Milan.
  • Có ít hơn 3 bàn được ghi trong 5 trận sân nhà gần nhất của Inter.
  • Có bàn thắng hiệp 1 ở 80% số trận đấu của Milan mùa này.
  • Milan thắng cả 2 hiệp ở 55% số trận đấu của họ ở Serie A mùa này.
  • 40% số trận đấu của Inter chứng kiến cả 2 đội ghi bàn trong hiệp 1.
  • Milan thủng lưới trước ở 5 trận đấu gần nhất.
  • Milan chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất.
  • Lautaro Martinez ghi 45% số bàn thắng của Inter mùa này.

 

Phong độ và thành tích đối đầu Inter Milan vs AC Milan

Đội hình dự kiến Inter Milan vs AC Milan

Nhận định Inter Milan vs AC Milan (02h45 ngày 62) Rượt đuổi cân não 4
Đội hình dự kiến Inter Milan vs AC Milan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X