Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Miami vs New York Red Bulls 06h30 ngày 1/6 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Thứ Tư 31/05/2023 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Miami vs New York Red Bulls lúc 06h30 ngày 1/6 (Giải MLS 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số, nhận định bóng đá chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Inter Miami vs New York Red Bulls

Trên sân vận động DRV PNK Stadium sẽ là cuộc đối đầu giữa câu lạc bộ Inter Miami và câu lạc bộ New York Red Bulls. Trận đấu thuộc khuôn khổ giải đấu cao nhất nước Mỹ, Giải nhà nghề Mỹ.

Inter Miami vs New York Red Bulls
Nhận định Inter Miami vs New York Red Bulls 06h30 ngày 1/6 (Giải nhà nghề Mỹ 2023)

Đội chủ nhà Inter Miami đang trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không biết đến mùi điểm số bởi họ phải nhận cả 3 thất bại tại Giải nhà nghề Mỹ quãng thời gian vừa qua. Lúc này đây đội chủ sân DRV PNK Stadium đang khát khao có cho mình 3 điểm để thúc đẩy tinh thần chiến đấu và cán đích trong top 9 Giải nhà nghề Mỹ.

Bên kia chiến tuyến, New York Red Bulls cũng có mục tiêu cán đích trong top 9 Giải nhà nghề Mỹ như đội chủ nhà, để làm được điều đó không phải là quá khó khăn nhưng nó cần phải trải qua một quá trình dài và đầy chông gai phía trước.

Trong 5 trận gần nhất, Inter Miami và New York Red Bulls có kết quả nghiêng về phía đội khách, cụ thể đội khách thắng 3 còn đội chủ nhà thắng 2, không có bất cứ trận hòa nào diễn ra cả.

Nhận định tổng bàn thắng trận Inter Miami vs New York Red Bulls

Tính cả bàn thắng lẫn bàn thua của Inter Miami là 14 bàn trong 5 trận đấu gần nhất tại sân chơi Giải nhà nghề Mỹ, tức có 2.8 bàn xuất hiện trong 90 phút thi đấu. Bên phía New York Red Bulls, câu lạc bộ này có 6 bàn xuất hiện trong 450 phút thi đấu tại Giải nhà nghề Mỹ gần đây.

Cụ thể, mỗi 90 phút thì đội khách sẽ có trung bình 1.2 bàn thắng cho riêng mình. Như vậy khả năng để Inter Miami và New York Red Bulls tạo ra nhiều bàn thắng là không cao, 2 bàn là con số cao nhất xuất hiện khi hai đội bóng này đối đầu. Nhất là khi cả hai đội sẽ vô cùng toan tính cho tham vọng của mình.

Dự đoán kết quả Inter Miami vs New York Red Bulls: 1-0

Thành tích đối đầu Inter Miami vs New York Red Bulls

Nhận định Inter Miami vs New York Red Bulls 06h30 ngày 16 (Giải nhà nghề Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu Inter Miami vs New York Red Bulls

Thành tích gần đây của Inter Miami

Nhận định Inter Miami vs New York Red Bulls 06h30 ngày 16 (Giải nhà nghề Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của Inter Miami

Thành tích gần đây của New York Red Bulls

Nhận định Inter Miami vs New York Red Bulls 06h30 ngày 16 (Giải nhà nghề Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của New York Red Bulls

Đội hình dự kiến Inter Miami vs New York Red Bulls

  • Inter Miami: Drake Callender, Serhiy Kryvtsov, Kamal Miller, Franco Negri, Dixon Arroyo, Ian Fray, Robert Taylor, Benjamin Cremaschi, Corentin Jean, DeAndre Yedlin, Leonardo Campana.

  • New York Red Bulls:  Carlos Coronel, Dylan Nealis, Andrés Reyes, Sean Nealis, John Tolkin, Peter Stroud, Cristian Cásseres Jr., Wikelman Carmona, Dru Yearwood, Omir Guadalupe Fernandez Mosso, Cory Burke.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X