Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Miami vs DC United 7h00 ngày 15/5 (Nhà Nghề Mỹ 2022)

Thứ Bảy 14/05/2022 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Miami vs DC United lúc 7h00 ngày 15/5 (Nhà Nghề Mỹ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Inter Miami vs DC United 7h00 ngày 15/5

Tại BXH MLS khu vực miền Đông, Inter Miami đang phải đứng áp chót. Dù đã chơi đến 10 trận đấu nhưng họ chỉ thắng được 3 trận. Đáng nói rằng có tới 6 lần Inter Miami phải nếm mùi thất bại. Hòa thêm đúng 1 trận, số điểm mà các cầu thủ Inter Miami nắm trong tay chỉ là 10. Do đó The Herons đang phải đứng áp chót BXH. Ngược lại DC United đứng trên đối thủ 3 bậc với 2 điểm nhiều hơn.

Inter Miami vs DC United
Soi kèo Inter Miami vs DC United Nhà Nghề Mỹ 2022

Không những vậy, Inter Miami còn không có được sự khởi đầu thuận lợi trong tháng mới. Họ mở đầu tháng 5 bằng thất bại 0-2 khi làm khách của New England Revolution. Sau đó Phil Neville cùng các học trò tiếp tục để thua tối thiểu 0-1 trên sân của Charlotte. Phải đến trận mới nhất ở đấu trường cúp, Inter Miami mới được ca khúc khải hoàn khi đánh bại Tormenta 3-1.

Phía bên kia sân đấu, DC United không hề e ngại những chuyến làm khách. Thống kê từ giới chuyên môn chỉ ra rằng 7/9 trận mới nhất DC United chơi xa nhà đều không thua. Thay vào đó Hernán Losada cùng các học thắng được 5 trận và hòa 2 lần. Ngoài ra tại trận gần nhất ở MLS, DC United có thắng lợi nhẹ nhàng 2-0 trước Houston Dynamo.

Cuối cùng lịch sử đối đầu đang ủng hộ DC United ở trận đấu tới. Với 4 lần đối đầu Inter Miami trong quá khứ, DC United luôn là đội được ca khúc khải hoàn. Chính vì vậy họ thắng luôn cả 4 tỷ lệ Châu Á trước đối thủ. Giới chuyên môn cũng đang đặt niềm tin vào khả năng thắng của đội khách.

Tỷ lệ Inter Miami vs DC United

Inter Miami vs DC United
Tỷ lệ Inter Miami vs DC United

Tài/Xỉu trận Inter Miami vs DC United

Đã có khá nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những trận đấu mới đây DC United góp mặt. 5/6 trận gần nhất DC United thi đấu đều có tổng bàn thắng vượt qua mốc 2.5. Trên sân khách, DC United mang về 3 trận liên tiếp có 3 bàn trở lên. Ngoài ra thống kê trên cũng xuất hiện trong 4 trận gần nhất Inter Miami đá sân nhà. Vậy nên có khả năng bùng nổ bàn thắng trên sân DRV PNK.

Dự đoán kết quả Inter Miami vs DC United: 1-2

Thành tích đối đầu Inter Miami vs DC United

Inter Miami vs DC United
Thành tích đối đầu Inter Miami vs DC United

Thành tích gần đây của Inter Miami

Inter Miami vs DC United
Thành tích gần đây của Inter Miami

Thành tích gần đây của DC United

Inter Miami vs DC United
Thành tích gần đây của DC United

Đội hình dự kiến Inter Miami vs DC United

  • Inter Miami: Callender, Jones, Quinteros, McVey, Yedlin, Taylor, Adams, Vassilev, Rodríguez, Lassiter, Higuain.

  • DC United: Romo, Alfaro, Pines, Hope-Gund, Guediri, Durkin, Skundrich, Smith, Yow, Liadi, Hopkins.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X