Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Miami vs Columbus Crew 7h00 ngày 14/9 (Nhà Nghề Mỹ 2022)

Thứ Ba 13/09/2022 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Miami vs Columbus Crew lúc 7h00 ngày 14/9 (Nhà Nghề Mỹ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Inter Miami vs Columbus Crew 7h00 ngày 14/9

Inter Miami hiện đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng MLS Bảng miền Đông và không có được phong độ tốt nhất trong mùa giải này. The Herons đã phải chịu thất bại 3-1 dưới tay Chicago Fire trong trận đấu gần nhất. Điều này cực kỳ đáng tiếc khi đội bóng được David Beckham làm chủ tịch có những sự bổ sung. Chính ra, Inter Miami có những cầu thủ ấn tượng trong hàng ngũ của họ nhưng vẫn chưa thể chứng minh được tiềm năng của họ tại MLS. 

Inter Miami vs Columbus Crew
Soi kèo Inter Miami vs Columbus Crew Nhà Nghề Mỹ 2022/23 

Theo thống kê, Inter Miami đã trải qua ba trận thua liên tiếp khi tiếp khách - kể từ tháng Năm năm nay. Chỉ có Atlanta United là có thành tích sân nhà tệ hơn Inter Miami tại MLS. Gonzalo Higuain đã ghi bàn trong 8 trận đấu khác nhau tại MLS mùa này, nhưng Inter Miami chỉ thắng được 1 trận trong số đó.

Mặt khác, Columbus Crew đang đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH vào thời điểm hiện tại. Phong độ của các vị khách trận tới cũng không quá hay. Trận hòa của Columbus Crew trước CF Montreal đã kéo dài chuỗi trận bất bại của đội lên 8 trận - chỉ kém một so với kỷ lục 9 trận của câu lạc bộ. Tuy nhiên phần lớn trong số đó là chia điểm.

Dù sao, Columbus Crew vẫn được đánh giá cao hơn. Nếu nhìn kỹ hơn vào những trận đấu của họ, thì đội bóng này chỉ lỡ mất chiến thắng ở những phút cuối. Columbus Crew cũng  có thành tích đối đầu tốt với Inter Miami và đã thắng 2/3 trận đối đầu giữa hai đội, trái ngược với chỉ 1 lần khải hoàn của Inter Miami. Giờ đây, đội khách chỉ cần giữ vững hàng thủ để bảo vệ thành quả, khả năng cao 3 điểm sẽ đến với Columbus Crew.

Tỷ lệ Inter Miami vs Columbus Crew

 

Nhận định Inter Miami vs Columbus Crew 7h00 ngày 149 (Nhà Nghề Mỹ 202223) 1

Tỷ lệ Inter Miami vs Columbus Crew

Tài/Xỉu trận Inter Miami vs Columbus Crew

Nhiều khả năng tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 trong trận đấu sắp tới giữa Inter Miami và Columbus Crew. 4/5 trận gần đây nhất cho Inter Miami và 3/5 trận gần nhất cho Columbus Crew kết thúc theo cách đó. Lịch sử đối đầu của họ không có nhiều bàn thắng, nhưng đây có thể là lần đầu tiên để xuất hiện điều đó. Đôi bên đều có nhiều tiền đạo chất lượng, nhưng hàng thủ cũng liên tục để thủng lưới. Ít nhất sẽ có 3 lần lưới rung ở cuộc đấu này.

Dự đoán kết quả Inter Miami vs Columbus Crew: 1-2

Thành tích đối đầu Inter Miami vs Columbus Crew

Nhận định Inter Miami vs Columbus Crew 7h00 ngày 149 (Nhà Nghề Mỹ 202223) 2

Thành tích đối đầu Inter Miami vs Columbus Crew

Thành tích gần đây của Inter Miami

Nhận định Inter Miami vs Columbus Crew 7h00 ngày 149 (Nhà Nghề Mỹ 202223) 3

Thành tích gần đây của Inter Miami 

Thành tích gần đây của Columbus Crew

Nhận định Inter Miami vs Columbus Crew 7h00 ngày 149 (Nhà Nghề Mỹ 202223) 4

Thành tích gần đây của Columbus Crew 

Đội hình dự kiến Inter Miami vs Columbus Crew

  • Inter Miami: Marsman; Gibbs, Sailor, McVey, Yedlin; Mota, Gregore; Taylor, Pozuelo, Vassilev; Higuain.

  • Columbus Crew: Room; Sands, Degenek, Jonathan, Moreira; Nagbe, Morris; Etienne, Zelarayan, Artur; Hernandez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X