Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Miami vs Barca 6h30 ngày 20/7 (Giao hữu hè 2022)

Thứ Ba 19/07/2022 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng mai, Barca sẽ đá trận giao hữu đầu tiên trong tour du đấu trên đất Mỹ. Và tuy Inter Miami là đối thủ khá dễ nhằn, nhưng chưa chắc họ sẽ dễ dàng giành chiến thắng. Bởi người Catalunya vẫn đang trong giai đoạn chạy đà và vì ở loạt giao hữu này, kết quả không phải là quan trọng.
Inter Miami vs Barca
Inter Miami vs Barca

Nhận định bóng đá hôm nay Inter Miami vs Barca (1 1/4:0): 1-2

Đây thực ra đã là trận giao hữu thứ 3 của Barca kể từ khi mùa giải 2021/22 khép lại. Tuy nhiên, trận đầu tiên (đụng độ Các ngôi sao đang chơi ở giải VĐQG Australia) đã diễn ra từ tận cuối tháng Năm, chỉ vài ngày sau vòng cuối cùng tại La Liga. Còn trận giao hữu mùa Hè 2022 đầu tiên (gặp đội hạng 4 UE Olot) thì giống một buổi tập hơn nên kết quả hòa 1-1 cũng chẳng quá sốc kể cả khi Barca tung nhiều trụ cột lẫn tân binh tiền vệ Franck Kessie vào sân.

Vì thế, cuộc đối đầu với Inter Miami trên đất Mỹ vào sáng mai mới xứng đáng là màn tập dượt "chính thức" đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới 2022/23. Dĩ nhiên, dù sử dụng từ ngữ nào để mô tả thì xét cho cùng, mục tiêu cao nhất cũng chỉ là thử nghiệm nhân sự cả mới lẫn cũ và hoàn thiện lối chơi chứ không phải chiến thắng bằng mọi giá.

Nhưng Inter Miami lại rất xem trọng trận đấu tới. Bằng chứng HLV Phil Neville của đội bóng Mỹ đã tuyên bố đó là trận đấu lớn nhất trong lịch sử CLB mà ai cũng muốn góp mặt. Thực tế, Inter Miami mới ra đời vào năm ... 2018 và hẳn một số CĐV MU cảm thấy quen thuộc với cái tên này bởi chủ tịch của Inter Miami là David Beckham, một trong những số 7 vĩ đại nhất trong lịch sử sân Old Trafford (còn Phil Neville là đồng đội cũ của Beckham ở MU, cùng thuộc thế hệ vàng 1992 lẫy lừng thiên hạ).

Nếu một đội thực sự quyết tâm và chơi hết mình ở trận giao hữu thì kể cả có bị đánh giá thấp hơn hẳn, họ vẫn có thể để lại chút ấn tượng nào đó. Hơn nữa, trạng thái thể lực và tâm thế sẵn sáng của các cầu thủ Inter Miami lại vượt trội so với Barca bởi đơn giản, giải Nhà Nghề Mỹ ở giai đoạn giữa mùa bóng và Inter Miami đang cạnh tranh quyết liệt tấm vé dự vòng playoff tranh chức vô địch. Mới cách đây vài ngày, đội bóng của HLV Neville đã đánh bại Charlotte FC với tỷ số 3-2. Trong khi đó, Barca chỉ mới hội quân trở lại chuẩn bị cho mùa giải mới được 2 tuần.

Tựu trung lại, Inter Miami hoàn toàn có thể ít nhiều gây bất ngờ cho đội bóng xứ Cataluyna. Đừng quên trong thành phần đội bóng Mỹ còn khá nhiều cái tên quen thuộc từng thi đấu tại trời Âu như Gonzalo Higuain (Real Madrid, Juventus), Kierran Gibbs (Arsenal)... Bản thân HLV Phil Neville và ông chủ David Beckham cũng chẳng lạ gì Barca nói chung và HLV Xavi nói riêng vì đôi bên từng chạm trán trên sân cỏ.

Còn các CĐV Barca có lẽ mong đợi nhiều hơn vào sự thể hiện của dàn tân binh gồm Raphinha, Franck Kessie, Andreas Christensen. Riêng Lewandowski chưa chính thức hoàn tất hợp đồng nên khó có thể ra mắt ở trận này. Bongda24h cho rằng Barca nếu có thắng Inter Miami thì cũng chỉ sát nút mà thôi đồng nghĩa không vượt được handicap 1 1/4.

Inter Miami vs Barca
Tỷ lệ Inter Miami vs Barca

Thông tin xung quanh Inter Miami vs Barca

  • Trận giao hữu mới nhất của Barca kết thúc với tỷ số hòa 1-1 trước đội chiếu dưới Olot
  • Barca đã có 2 trận giao hữu mùa Hè 2022. Đầu tiên là trận thắng những ngôi sao A-League (giải VĐQG Australia) từ cuối tháng 5
  • Inter Miami mới chấm dứt mạch 3 trận không thắng bằng việc đánh bại Charlotte, trong đó tiền đạo Higuain lập cú đúp bàn thắng
  • Barca toàn thua kèo châu Á 2 trận đấu gần đây của mình
  • Inter Miami không thua kèo châu Á ở 9/12 trận vừa qua (thắng 8, hòa 1), và không thua kèo châu Á ở 8/9 trận sân nhà gần nhất (thắng 7, hòa 1).
  • Barca thua kèo châu Á ở 10/13 trận vừa qua, và thua kèo châu Á ở 4/6 trận sân khách gần đây.
  • 5/7 trận gần đây của Inter Miami có tổng bàn thắng từ 2 đến 3.
  • Xỉu hiệp 1: 12/14 trận gần đây của Inter Miami có nhiều nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1. Kịch bản tương tự cũng diễn ra ở 11/14 trận vừa qua của Barca.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN INTER MIAMI VS BARCA

  • Inter Miami (4-2-3-1): Callender; Yedlin, Mcvey, Sailor, Gibbs; Gregore, Mota; R.Taylor, Pozuelo, Duke; Higuain.
  • Barcelona (4-3-3): Ter Stegen; Dest, Christensen, Araujo, Balde; Kessie, Nico, Collado; Akhomach, Aubameyang, Fati.

Thống kê Inter Miami vs Barca

Inter Miami vs Barca
Thành tích gân đây của Inter Miami
Inter Miami vs Barca
Thành tích gần đây của Barca

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X