Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Instituto Cordoba vs Sarmiento 5h15 ngày 30/1 (VĐQG Argentina 2023)

Chủ Nhật 29/01/2023 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Instituto Cordoba vs Sarmiento (5h15 ngày 30/1, VĐ Argentina): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Instituto Cordoba vs Sarmiento

Vòng đấu đầu tiên giải bóng đá VĐQG Argentina đội bóng chủ nhà Instituto Cordoba sẽ phải tiếp đón một đối thủ cực kỳ khó chịu và được đánh giá rất cao là CLB Sarmiento. Tuy nhiên với tính chất là một trận đấu ra quân chắc chắn Instituto Cordoba sẽ hướng đến mục tiêu ít nhất là có điểm cho dù là không hề dễ dàng. 

Instituto Cordoba vs Sarmiento
Soi kèo Instituto Cordoba vs Sarmiento (5h15 ngày 30/1, VĐ Argentina)

Đội chủ nhà Instituto Cordoba đã có một giai đoạn chuẩn bị có thể coi là tạm ổn trước khi mùa giải năm nay chính thức bắt đầu. Họ đã đầu tư một cách bài bản và mang về nhiều bản hợp đồng khá đang chú ý. Tuy nhiên điều này phần nào vẫn chưa cho thấy hiệu quả khi mà phong độ gần đây của Instituto Cordoba là không tốt khi mà thua 1 và hoà 2 trận. 

Đội khách Sarmiento mặc dù phải chơi trên sân của Instituto Cordoba những vẫn đang được đánh giá khá cao ở trận đấu này. Tuy vậy họ cũng cần rất cẩn trọng khi mà đội chủ nhà đang đặt quyết tâm là rất lớn. Phong độ mà Sarmiento thể hiện giai đoạn gần đây cũng là cực kỳ báo động, họ đã trải qua 5 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi vị chiến thắng. 

Trong lịch sử đối đầu giữa Instituto Cordoba vs Sarmiento thì đội khách Sarmiento đang cho thấy những thống kê có phần vượt trội khi mà bất bại cả 5/5 trận đấu gần nhất với đội chủ nhà. Họ đã có được 3 chiến thắng và 2 trận hòa trước đối thủ này. Cơ hội vượt ải handicap của đội khách Sarmiento đang là khá cao. 

Tỷ lệ Instituto Cordoba vs Sarmiento

Nhận định Instituto Cordoba vs Sarmiento (5h15 ngày 301, VĐ Argentina) 1
Tỷ lệ Instituto Cordoba vs Sarmiento

Tài/Xỉu trận Instituto Cordoba vs Sarmiento

Nhìn vào những con số thống kê trong quá khứ giữa Instituto Cordoba vs Sarmiento có thể thấy 4/6 trận đấu gần nhất giữa hai đội bóng này đều kết thúc với ít nhất là từ 3 bàn thắng trở lên. Vậy nên người hâm mộ có thể kỳ vọng vào một cơn mưa bàn thắng có thể diễn ra ở trận đấu tới đây. 

Dự đoán kết quả Instituto Cordoba vs Sarmiento: 1 - 3

Thành tích đối đầu Instituto Cordoba vs Sarmiento

Nhận định Instituto Cordoba vs Sarmiento (5h15 ngày 301, VĐ Argentina) 2
Thành tích đối đầu Instituto Cordoba vs Sarmiento

Thành tích gần đây của Instituto Cordoba

Nhận định Instituto Cordoba vs Sarmiento (5h15 ngày 301, VĐ Argentina) 3
Thành tích gần đây của Instituto Cordoba

Thành tích gần đây của Sarmiento

Nhận định Instituto Cordoba vs Sarmiento (5h15 ngày 301, VĐ Argentina) 4
Thành tích gần đây của Sarmiento

Đội hình dự kiến Instituto Cordoba vs Sarmiento

  • Instituto Cordoba: José Luis Saldaño, Hugo Curioni, Alberto Beltrán, Raúl de La Cruz Chaparro, Salvador Mastrosimone, Ernesto Corti, Diego Klimowicz, Mauricio Caranta, Oscar Dertycia, Alejandro Faurlín, Gonzalo Bergessio. 

  • Sarmiento: Meza, Rasmussen, Guanini, Arismendi, Castro, Méndez, Quiroga, Torres, Lopez, Sauro, Rosso.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X